Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Văn Toàn chấn thương, nghỉ 2 tuần ở Hàn Quốc

Chuyện lạ 31/03/2023 - 13:23

Tân binh của CLB Seoul E-Land bị lật cổ chân trong một buổi tập của đội bóng vào ngày 31/3 khiến anh phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần.

Văn Toàn chấn thương, nghỉ 2 tuần ở Hàn Quốc - ảnh 1

Văn Toàn phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương mắt cả ở CLB Seoul E-Land. Ảnh: SeoulELand.

Tin từ CLB Seoul E-Land cho biết tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ ngồi ngoài 2 tuần vì chấn thương mắt cá. Anh va chạm với một đồng đội trong lúc tập luyện. Văn Toàn vốn dĩ có tốc độ khá nhanh và anh chơi rất nhiệt trong lúc tập lẫn thi đấu.

Đây là thông tin không vui với bản thân tuyển thủ Việt Nam và những người yêu mến anh. Văn Toàn đang chơi tốt, dần bắt nhịp được với toàn đội. Hôm 29/3, anh còn góp một kiến tạo cho CLB trước Bucheon 1995 tại vòng 2 Cúp FA Hàn Quốc.


Văn Toàn chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-Land từ đầu mùa giải 2023. Anh mới ra sân 3 trận ở K League 2, trong đó có 2 lần vào sân từ ghế dự bị, chưa ghi bàn và kiến tạo tính đến trước trận đấu của Cúp FA.

Trong đợt tập trung FIFA Days tháng 3, tuyển Việt Nam không hội quân nên Văn Toàn ở lại đội tập luyện và thi đấu. Nỗ lực của anh dần có hiệu quả thì chấn thương ập đến. Ít nhất đến đầu tháng 5/2023, Toàn mới trở lại thi đấu.

Seoul E-Land đang xếp áp chót bảng xếp hạng K League 2 sau 3 trận đấu mà chỉ có một trận hòa. Họ có 1 điểm và chỉ đứng trên CLB Cheonan.

Pha kiến tạo của Văn Toàn ở Cúp FA Hàn Quốc Cựu tiền đạo HAGL nhả bóng giúp Bruno Oliveira ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho Seoul E-Land trước Bucheon 1995 ở vòng 2 Cúp FA Hàn Quốc chiều 29/3.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.