Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vào Đảng trong ngày ra quân Mùa hè xanh

Giới trẻ 02/07/2022 - 01:57

TTO - 5 chiến sĩ Mùa hè xanh Trường đại học Kinh tế - luật (Đại học Quốc gia TP.HCM) vừa được kết nạp Đảng ngay trong ngày trường ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2022 hôm nay 1-7.

Vào Đảng trong ngày ra quân Mùa hè xanh - ảnh 1

Đại diện Thành đoàn TP.HCM trao thư chúc mừng và tặng quà cho 5 đảng viên mới - Ảnh: Q.L.

5 đảng viên mới gồm các sinh viên: Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Hòa Kim Thái, Phan Thúy Quỳnh, Phạm Thảo Ngân và Lương Huỳnh Cẩm Tiên, cùng thuộc chi bộ sinh viên 2 của trường.

Đây cũng là 5 trong số 682 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của trường năm nay, sẽ có mặt tại mặt trận tỉnh An Giang và TP.HCM (thành phố Thủ Đức, huyện Nhà Bè và quận 12).

Anh Bùi Hoàng Mol - chỉ huy trưởng Mùa hè xanh của trường - cho biết trường cũng cử một số chiến sĩ tham gia đội hình Mùa hè xanh cấp thành đến mặt trận huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) và trở lại nước bạn Lào sắp tới.

Vào Đảng trong ngày ra quân Mùa hè xanh - ảnh 2

Trao hoa chúc mừng 5 đảng viên mới: Nguyễn Hòa Kim Thái, Lương Huỳnh Cẩm Tiên, Phan Thúy Quỳnh, Phạm Thảo Ngân và Nguyễn Thành Trung (từ trái qua) - Ảnh: Q.L.

Chúc mừng và căn dặn các đảng viên mới được kết nạp, PGS.TS Lê Tuấn Lộc - chủ tịch hội đồng trường Trường đại học Kinh tế - luật - mong các bạn tiếp tục rèn luyện không ngừng trong một năm đảng viên dự bị để xứng đáng trở thành đảng viên chính thức.

"Mỗi bạn đã có thời gian dài phấn đấu, rèn luyện mới có thể trở thành đảng viên và hãy nhớ dù trong hoàn cảnh nào cũng phải thể hiện bản lĩnh của người đảng viên" - ông Lộc nhấn mạnh.

Thay lời cho các đảng viên trẻ vừa được kết nạp, đảng viên mới Nguyễn Hòa Kim Thái (á quân "Thủ lĩnh sinh viên" TP.HCM 2022) trân trọng cảm ơn lãnh đạo nhà trường và hứa tiếp thu những lời dặn dò của bí thư Đảng ủy nhà trường, nỗ lực không ngừng trong học tập, cuộc sống.

"Chúng tôi muốn cảm ơn Đoàn, Hội Sinh viên trường với những hoạt động ý nghĩa đã tạo môi trường để mỗi chúng tôi được rèn luyện, có cơ hội phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng hôm nay" - Kim Thái phát biểu.