Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết!

Thời trang 07/08/2022 - 01:21

Mùa hè này, bạn không cần phải lo lắng, chỉ cần học ba bí quyết này là bạn có thể biến hóa thành công 100%, ăn mặc đẹp, quyến rũ và trở thành người dẫn đầu đám đông.

Mẹo đầu tiên, hãy thử những mẫu cơ bản hơn, bền hơn

Bạn nên sử dụng các kiểu cơ bản hơn, sự phù hợp của các phong cách cơ bản nhìn chung không sai. Nhiều phụ nữ thích thử những bộ quần áo cá tính và mới lạ khi họ kết hợp trong cuộc sống hàng ngày, nhưng bạn cũng sẽ thấy rằng những bộ quần áo này quá cá tính và có quá nhiều cảm giác về thiết kế. Trang phục quá cá tính thì càng khó kiểm soát.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 1

Nếu không tôn được vóc dáng và ngoại hình, bạn rất dễ mắc lỗi khi mặc những bộ đồ quá cá tính này. Trong trường hợp này, những mẫu trang phục cơ bản sẽ phù hợp và linh hoạt hơn.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 2

Có rất nhiều phong cách cơ bản phổ biến trong mùa hè. Áo phông, sơ mi hay váy liền màu basic có thể gọi là những món đồ rất đa năng, vừa đơn giản lại vừa thời trang.

Kiểu cơ bản này thường không kén chọn độ tuổi và dáng người. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng khi mặc trên người. Dù thuộc dạng hơi mập và ngoại hình không được như ý thì vẫn có thể diện được.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 3

Để tiết kiệm thời gian và công sức khi phối đồ, thậm chí một số cô gái trẻ sẽ tính đến chuyện mặc một bộ đồ, điều này khiến nó trở nên đơn giản hơn, và việc kết hợp một bộ đồ như vậy cũng rất đơn giản.

Những bộ vest và suit denim cũng rất đơn giản, gọn gàng, bạn có thể thử kiểu kết hợp này trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 4

Bí quyết thứ hai, cố gắng kết hợp để phản ánh sự quyến rũ

Mọi người đều phải học cách phối hợp trang phục. Ai cũng sẽ cảm thấy bộ trang phục của mình quá đơn điệu, không có gì nổi bật giữa đám đông. Lúc này, bạn có thể sử dụng một số cách mix and match cá nhân để cải thiện phong cách thời trang của mình.

Mix and match là kết hợp các yếu tố phổ biến khác nhau, chẳng hạn như sự kết hợp giữa phong cách giản dị và phong cách sexy, cũng có thể phá vỡ thông lệ và mang đến một phong cách mới. Bạn có thể mặc một vài chiếc áo thun, sơ mi bình thường, và sau đó là một vài chiếc váy thanh lịch, để bạn cũng thể hiện được sự nữ tính.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 5

Những quý cô trẻ trung này cũng sẽ sử dụng cách mix and match giày để cải thiện phong cách kết hợp tổng thể. Những đôi bốt ngắn sành điệu ngay lập tức thể hiện khí chất sang chảnh của các nàng khi xỏ chân vào.

Phối những chân váy này cũng rất thời trang và cá tính, có thể nhẹ nhàng hay điệu đà, kiểu dáng cũng rất đa dạng.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 6

Nếu bạn thích mặc những chiếc váy dài nhẹ nhàng vào mùa hè, bạn có thể kết hợp với một số trang phục bình thường.

Thể hiện một khí chất tốt, sự kết hợp của quần áo và váy bình thường này có thể thể hiện một nét quyến rũ khác nhau, làm cho phong cách của bạn trở nên tri thức và phóng khoáng hơn.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 7

Bí quyết thứ ba, màu sắc không quá đơn điệu

Bạn có thể thay đổi màu sắc, dù chỉ biết đến những bộ trang phục đen trắng thông thường trong cuộc sống hàng ngày, chắc chắn sẽ trông nhàm chán.

Những phụ nữ thực sự có gu thẩm mỹ cũng sẽ mạnh dạn sử dụng các màu phổ biến khác, chẳng hạn như đỏ và xanh lá cây. Các màu thời trang như đỏ và xanh lá sẽ không gây cảm giác khó chịu vào mùa hè, và họ cũng có thể sử dụng những màu phổ biến này để tăng cường độ sáng của hình dạng.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 8

Nếu bạn sử dụng màu đen, trắng và xám cơ bản để kết hợp, bạn cũng có thể tích hợp các màu này, kết hợp với đen và trắng, và kết hợp các màu khác nhau này với nhau. Nó cũng có thể nâng cao tính thời trang của hình dáng, làm phong phú toàn bộ trang phục của bạn và không bao giờ cảm thấy đơn điệu nữa.

Vào mùa hè, bạn không cần phải ăn mặc ''sang chảnh''. Chỉ cần 3 kỹ năng này, có thể khiến tỉ lệ cơ thể cân đối hơn bao giờ hết! - ảnh 9