Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam

Đời sống 09/12/2022 - 09:58

VASTA trong tiếng Ý có nghĩa là bao la, liền mạch, nối dài. Được đặt tên cho thương hiệu đá nung kết cao cấp lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Vasta Stone chắc chắn sẽ gây “kinh ngạc” cho thị trường với kích thước đột phá, lên tới 160 x 320cm.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 1

Công nghệ làm chủ cuộc chơi

Trong ngành thiết kế và kiến trúc, nhu cầu sử dụng vật liệu kích thước lớn để hạn chế đường ron, mối nối ngày càng cao. Kích thước hiện nay của các vật liệu như gạch ốp lát ceramic, porcelain, đá tự nhiên, hay gỗ khó đáp ứng được nhu cầu trang trí thẩm mỹ cao cấp cho các không gian rộng lớn như: nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, văn phòng, các tòa nhà hiện đại… Điều này đặt ra thách thức cho ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, và hiển nhiên ai giải được bài toán khó về công nghệ sẽ trở thành người dẫn dắt cuộc chơi trên thị trường.

Vasta Stone – thương hiệu đá nung kết chính thức ra mắt thị trường vào tháng 12/2022, sẽ trở thành thương hiệu có khả năng sản xuất đá nung kết có kích thước lớn nhất 320cm tại Việt Nam.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 2

Các sản phẩm Vasta Stone có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt khi kích thước tối đa lên tới 160 x 320cm và bề mặt hoàn thiện được thiết kế vô cùng đa dạng, tinh xảo với những đường vân lớn đầy khác biệt. Sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu thiết kế. Những lợi thế này của Vasta mang đến một loại vật liệu xây dựng hoàn toàn mới, vượt lên mọi trí tưởng tượng và hiểu biết của người tiêu dùng về các khái niệm truyền thống từ trước đến nay.

Đá nung kết Vasta Stone được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại nhất thế giới SACMI Continua+ (Ý). Công nghệ Continua+ tích hợp hệ thống nung kết khối, kết hợp cùng hệ thống MDX giúp kiểm soát tỷ trọng và độ dày, tạo ra độ đồng nhất cho sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ này sản xuất với chi phí vận hành thấp nhất, giảm thiểu phế phẩm, không gây ô nhiễm môi trường cũng như tối ưu hóa nhiên liệu đến mức tối đa.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 3

Ứng dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ sản xuất là bước đi chiến lược giúp Vasta thay đổi hoàn toàn cuộc chơi trên thị trường porcelain cao cấp Việt Nam, đem tới những giải pháp chưa từng có cho người tiêu dùng và toàn ngành vật liệu xây dựng. Đồng thời khẳng định năng lực sản xuất và chất lượng của các sản phẩm Việt Nam đã tiệm cận rất gần với những thị trường đá nung kết cao cấp nhất trên thế giới.

Thiết kế Ý cùng khả năng ứng dụng vô tận

Các thiết kế của Vasta Stone chính là thành quả của công nghệ tạo hình sản phẩm và in ấn trang trí mới nhất từ Ý, là sản phẩm tiêu biểu cho thế mạnh công nghệ và thời trang đến từ quốc gia này.

Với kích thước lớn và độ dày linh hoạt, đá nung kết có thể dễ dàng được cắt thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng nào để phù hợp với các thiết kế kiến trúc, tạo sự khác biệt ấn tượng cho toàn bộ căn phòng với những đường vân lớn Vượt lên trên mọi quy chuẩn của một loại vật liệu ốp lát thông thường, đá nung kết như một tuyệt tác làm thay đổi hoàn toàn không gian sống. Trong nhà, Vasta Stone được ứng dụng đa dạng trong nhiều không gian như phòng tắm (thiết bị vệ sinh, đồ trang trí), phòng bếp (mặt bàn, mặt bếp, đảo, tủ bếp), không gian phòng khách và phòng ngủ như ốp sàn, ốp tường, cầu thang, ghế, cửa, tủ quần áo… Ngoài trời, Vasta được dùng để ốp lát mặt tiền, sảnh, sân vườn… tạo nét đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 4

Bước vào một căn nhà được trang trí bằng đá nung kết Vasta, người tiêu dùng sẽ kinh ngạc hoàn toàn bởi họa tiết trang trí được sử dụng và cảm giác chân thực khi chạm lên bề mặt vật liệu đến tuyệt vời. Sự kết nối các sản phẩm của Vasta từ trong ra ngoài, từ sàn đến trần sẽ mang lại nét phóng khoáng và liền mạch trong thiết kế, giúp những đường liên kết trở nên nhuần nhuyễn trong không gian. Vasta khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các kiến trúc sư, phá vỡ mọi giới hạn rào cản của không gian và đẩy sự tinh tế, sang trọng trong các đường nét kiến trúc lên một tầm cao mới.

Đã đến lúc quên đi những viên gạch truyền thống để đón nhận một vật liệu cao cấp mới, bền vững và tự nhiên cho các căn nhà Việt, giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc và sống trọn vẹn trong không gian yêu thích của chính mình.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 5

Tự hào sản xuất tại Việt Nam

Sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền nhập khẩu của Ý, Vasta Stone tự hào trở thành một trong những thương hiệu đá nung kết đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương, tự tin khẳng định tầm nhìn trở thành vật liệu cao cấp của tương lai, dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất và ngoại thất. Điều này cũng đánh một dấu mốc quan trọng trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam, từ phụ thuộc vào nguồn cung nhập khẩu sang chủ động sản xuất để cung ứng cho thị trường trong nước và hướng đến thị trường thế giới trong tương lai.

Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam - ảnh 6