Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò

Chuyện lạ 01/12/2022 - 11:01

Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ gắn liền với nhiều bí ẩn. Trong số này, một số hình ảnh chụp từ trên cao cho thấy vật thể lạ có hình dao găm tại Vùng 51 gây ra nhiều đồn đoán

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nằm tại bang Nevada, Mỹ, Vùng 51 tuyệt mật là căn cứ quân sự đặc biệt của Mỹ. Nơi đây được canh gác vô cùng nghiêm ngặt và rất ít thông tin được hé lộ. Phải tới năm 2013, Mỹ mới lần đầu thừa nhận về sự tồn tại của Vùng 51.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 2

Quân đội Mỹ hạn chế tối đa mọi nỗ lực tiếp cận Vùng 51 cũng như thông tin có thể rò rỉ ra bên ngoài. Chỉ những người có giấy chứng nhận an ninh ở mức cao nhất mới được phép vào căn cứ quân sự này.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Theo thông tin chính thức được công bố, Vùng 51 tuyệt mật là nơi Mỹ tiến hành các vụ thử nghiệm máy bay. Do có quá ít thông tin về căn cứ này nên nhiều người càng tò mò hơn về những gì diễn ra bên trong Vùng 51.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Vậy nên, khi những hình ảnh hiếm hoi chụp Vùng 51 từ trên cao được công bố, dư luận vô cùng quan tâm và tò mò xem đó là gì. Trong đó, phi công tư nhân Gabriel Zeifman đã chia sẻ hình ảnh về căn cứ tuyệt mật này gây xôn xao dư luận.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Sở dĩ bức ảnh của Zeifman được nhiều người quan tâm là vì ông thường chụp những tấm ảnh trên không của Vùng 51. Theo đó, một số cấu trúc bí ẩn lộ diện.

Video đang HOT

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 6

Căn cứ vào những hình ảnh do Zeifman chia sẻ, công chúng phát hiện có một cấu trúc bí ẩn trông giống như một vật thể hình dao găm đặt rất thấp. Vật này có một phần nhô lên về phía sau, trông giống như một buồng lái máy bay.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sau khi xem ảnh, một số người suy đoán vật thể đó có thể là máy bay thử nghiệm tốc độ cao hoặc tàng hình. Nó nằm rất sát với mặt đất.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Thậm chí, một quan điểm cho rằng, máy bay đó có thể đã bị hỏng do trục trặc kỹ thuật. Nó có thể được để ở đó để sửa chữa trước khi cho bay thử nghiệm trở lại hoặc chờ để di chuyển tới vị trí nào khác tại Vùng 51.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Một giả thuyết khác cho rằng, vật thể đó có thể là một phần của đĩa radar. Dù có nhiều đồn đoán nhưng đến nay công chúng vẫn chưa thể biết chính xác vật thể bí ẩn trong ảnh chụp Zeifman là gì.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 10

Giới chức quân sự Mỹ cũng không hé lộ bất cứ thông tin gì về cấu trúc cũng như các hoạt động diễn ra tại Vùng 51. Do vậy, căn cứ quân sự này càng khiến dư luận tò mò hơn.

Người ngoài hành tinh thực sự 'lảng vảng' quanh Vùng 51 tuyệt mật?

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ nằm cách Las Vegas gần 100 km về phía bắc. Nơi đây được coi là căn cứ quân sự bí ẩn nhất thế giới. Với diện tích 920 km2, Vùng 51 được Mỹ xây dựng vào những năm 1950.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Vùng 51 nằm bên bờ hồ Groom. Do đó, căn cứ quân sự này còn được gọi là cơ sở Hồ Groom. Trong suốt nhiều thập kỷ, nơi này không hề có tên trên bất cứ bản đồ hành chính nào tại Mỹ.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trước năm 1994, quân đội Mỹ luôn phủ nhận sự tồn tại của Vùng 51. Sau khi thừa nhận có một căn cứ quân sự tuyệt mật trên, giới chức Mỹ chỉ tiết lộ đây là nơi tiến hành các thử nghiệm máy bay và vũ khí mới.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 14

Không chỉ thiết lập mạng lưới an ninh dày đặc, Mỹ còn thiết lập vùng cấm bay rộng lớn xung quanh Vùng 51. Theo đó, bất cứ ai có ý định đột nhập đều nhanh chóng bị phát hiện, bắt giữ.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Do giới chức Mỹ tiết lộ rất ít thông tin và hình ảnh về Vùng 51 nên nhiều người tò mò về các hoạt động diễn ra bên trong.

ADVERTISEMENT

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 16

Sự việc càng thu hút sự quan tâm của dư luận hơn khi nhiều người báo cáo nhìn thấy những vật thể lạ không xác định nghi UFO ở đường quốc lộ 375.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Đường quốc lộ này dẫn tới Vùng 51 bí ẩn mà công chúng vô cùng tò mò. Chính vì vậy, một số người đã tới gần đường quốc lộ này để "săn" UFO.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 18

Họ hy vọng sẽ tìm được các manh mối để chứng minh những vật thể bí ẩn xuất hiện gần Vùng 51 thực sự là UFO của người ngoài hành tinh.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trong khi chưa tìm được bằng chứng, một số người cho rằng có thể Vùng 51 là nơi Mỹ che giấu những bí mật về UFO và người ngoài hành tinh. Do đó, nơi này mới được bảo vệ nghiêm ngặt đến vậy.

Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ dừng lại ở đồn đoán. Công chúng hy vọng những bí ẩn về UFO tại căn cứ quân sự này sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Lạnh người 12 bức ảnh "quỷ quái" khó hiểu nhất mọi thời đại Khi nhìn vào những bức hình đáng sợ dưới đây, nhiều người không khỏi rùng mình. Cho tới nay, chưa ai lý giải được sự thật về những hình ảnh khó hiểu, kỳ bí này. Bức ảnh gia đình Cooper được chụp trong những năm 1950. Hai người...

Chia sẻ