Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính

Phái đẹp 02/07/2022 - 08:11

Thiên hạ từng xôn xao về chiếc váy cưới lạ lẫm của người mẫu Vittoria Ceretti do nhà mốt Jacquemus dành tặng cô trong ngày trọng đại. Và giờ đây, với BST Thu Đông 2022 - 2023, thương hiệu tiếp tục tôn vinh màu trắng, một nguồn cảm hứng mơ ước cho những cô dâu độc đáo, chỉ là những chiếc áo cưới này sẽ khiến các cô dâu

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 1

ạn có yêu thích chiếc váy cưới của chân dài vượt mặt Gigi Hadid để sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, siêu mẫu Vittoria Ceretti không?

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 2

Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới và cũng là một trong siêu mẫu đắt giá nhất đã kết hôn với DJ Matteo Milleri với một chiếc váy hoàn toàn khác thường của Jacquemus.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 3

Chiếc váy cưới là một sự sáng tạo bằng vải taffeta đơn giản với dây đai mỳ Ý, đường viền cổ chữ V sâu, hàng cúc phía trước và chân váy dài.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 4

Và hôm nay Vittoria Ceretti đang bước trên sàn catwalk với một diện mạo hoàn toàn màu trắng khác của thương hiệu, đẹp hơn bao giờ hết.

Người mẫu đã bay đến miền nam nước Pháp để tham gia buổi trình diễn thời trang Jacquemus mùa Thu Đông 2022 – 2023.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 5

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 6

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 7

Độc đáo với mốt áo cưới măng tô và chân váy tulle xòe “bùng nổ”, cô dâu bánh bèo nào chịu được kiểu váy cưới này?

BST là một kỷ niệm tôn vinh màu trắng và không thể không nhắc đến váy cưới với trang phục đi kèm là mạng che mặt và những chiếc đuôi váy dài được ví như các toa xe lửa. Xen trong đó là kiểu dáng váy cưới theo kiểu áo măng tô dài và “bùng nổ” với chân váy tulle. Nếu bạn yêu thích váy cưới của Vittoria Ceretti, đây là tất cả các “cô dâu” của Jacquemus truyền cảm hứng cho bạn trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới độc đáo

Video đang HOT

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 8

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 9

Lối chơi sáng tạo của Jacquemus tiếp tục cho đến khi nó đạt đến cực điểm. Một chiếc váy không thể ngờ với chúng ta về áo cưới khi cô dâu dám “cởi bỏ” vòng 1 lồ lộ trước quan khách hay nguyên bộ đồ cưới theo phong cách chiến binh cực ngầu dù đã có mạng che mặt. Hai items nhiều hơn sự tưởng tượng của chúng ta.

Những chiếc váy cưới vải tuyn

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 10

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 11

Váy tulle công chúa là niềm mơ ước của hầu hết các cô dâu. Nhưng kiểu do Jacquemus sáng tạo lại độc đáo trong phong cách không giống ai. Giống như những chiếc váy có “vỏ bọc” hoặc là một chi tiết của chiếc áo khoác maxi, được mặc với màu đen.

Váy cưới hợp thời với sàn diễn

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 12

Kiểu áo siêu hợp thời trang với áo crop top ống suông và quần ống rộng lưng cao, đã xuất hiện trên các sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 13

Nhà mốt đã thêm dây kéo và khóa, đồng thời kết hợp nó với mạng che mặt và một chiếc túi clutch có nhiều hoa như được sử dụng thay cho bó hoa cưới.

Bộ đồ cưới có áo và quần này cũng là một tác phẩm kinh điển tuyệt vời của thế giới cô dâu dù nó khác biệt và không dành cho cô dâu “nhà lành”.

Váy cưới cut out

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 14

Váy cut out đang là một trong những cơn sốt của mùa mốt năm nay.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 15

Hai items được Jacquemus mang lên sàn catwalk: một phiên bản hoàn toàn để lộ phần bụng và phiên bản còn lại là cảm hứng của chiếc váy đi biển, chỉ trang trọng nhờ đôi găng tay dài.

Xu hướng váy cưới sau đại dịch

Theo SCMP, đại dịch Covid-19 thời gian dài khiến vô số đám cưới bị đình trệ. Giờ đây, với những nới lỏng, sống chung với dịch, ngành công nghiệp cưới xin đang bắt đầu hoạt động trở lại.

Hồi đầu năm, đám cưới chủ yếu là những cuộc tụ họp nhỏ, quy mô gia đình. Giờ đây, nhiều lễ kỷ niệm được tổ chức với quy mô lớn, dẫn đến nhu cầu váy áo dịp trọng đại.

Các chuyên gia thời trang cho rằng đại dịch đã làm thay đổi xu hướng diện váy cưới của cô dâu. Suy cho cùng, các cô dâu luôn muốn tìm kiếm chiếc váy hoàn hảo để diện trong ngày quan trọng của đời người.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 16

Cô dâu sau mùa dịch chuộng những mẫu váy cưới mang hơi hướm hiện đại, cách tân. Ảnh: Handout.

Váy cưới mang dấu ấn cô dâu

Jacqueline Au, người sáng lập cửa hàng đồ cưới The Loft, cho biết trước những hạn chế đang thay đổi, các cặp đôi đã học cách áp dụng tư duy sáng tạo và nhanh nhẹn trong quá trình lập kế hoạch đám cưới.

"Các cô dâu đang đầu tư vào ngoại hình nhẹ nhàng để phù hợp với đám cưới ở cả lễ đường và tiệc tại nhà", Jacqueline Au nói.

Kết quả là, Au chứng kiến phong cách của cô dâu ngày càng đa năng. Họ đánh giá cao việc cách tân tay áo để thay đổi phong cách.

Nhà thiết kế váy cô dâu Vivian Luk cũng nhìn thấy điều tương tự với khách hàng của mình. Cựu trợ lý của Vera Wang thiết kế một số trang phục riêng cho ngày trọng đại của cô dâu, trong số đó là những bộ đồ bó sát và váy có thể thay đổi và mặc lại trong tương lai.

"Tôi có cảm giác rằng mọi người thích sự đa dạng đó. Tôi nghĩ rằng các cô dâu muốn cho mọi người thấy họ đa dạng, yêu thích trang phục không quá cầu kỳ, thoải mái và tự tin", Luk nói.

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 17

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 18

Thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu ngày càng được ưa chuộng. Ảnh: SCMP.

Theo SCMP, những buổi lễ kỷ niệm trong nhà khiến cô dâu lựa chọn trang phục có vẻ ngoài hầm hố hơn nhưng vẫn có thể gây ấn tượng: "Họ chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn muốn người khác biết họ là cô dâu. Việc không được mặc đẹp trong thời gian dài khiến các cô gái muốn tạo ra điều khiến người khác ngạc nhiên".

Au cũng chứng kiến lượng lớn các cô dâu đến cửa hàng của mình - nơi có bày bán trang phục cưới đắt đỏ của Vivienne Westwood - để đặt may riêng bộ đồ cưới. Trước đây, các cô gái chỉ cân nhắc việc thuê váy vì chi phí thấp và sự tiện lợi của dịch vụ cho thuê.

"Vì đại dịch Covid-19, cô dâu cảm thấy rằng họ có thể tổ chức nhiều lễ kỷ niệm, với quy mô nhỏ hơn thay vì diễn ra vào một ngày nào đó. Vì vậy, họ muốn đầu tư vào chiếc váy yêu thích, bộ đồ thực sự phù hợp với chính mình để có thể mặc lại nhiều lần", cô nói thêm.

Xu hướng sáng tạo váy áo

Khách hàng cũng táo bạo hơn trong cách sáng tạo váy áo. Thay vì tuân theo sự hiểu biết thông thường là váy cưới phải có ren, họ muốn cách tân trang phục gắn liền với phong cách cô dâu, không đi theo khuôn mẫu truyền thống.

"Tôi nghĩ các cô dâu vào lúc này đang thực sự tìm kiếm thứ gì đó thật sự cá tính", Au nói.

Luk đồng ý với quan điểm này: "Không phải váy cưới cần phải có kiểu dáng nhất định mà họ chưa từng mặc trước đây. Các cô dâu hiện tại có suy nghĩ cách tân hơn. Nhiều khách hàng thích mặc áo sơ mi đã may chiếc váy cưới có phần thân trên giống áo sơ mi ngoài đời".

Luk cũng thích kết hợp những nét chấm phá đặc biệt vào những chiếc váy có ý nghĩa cho khách hàng của mình. Nhiều người mang thai trong giai đoạn dịch bệnh, hiện tại muốn may váy bà bầu trong dịp đám cưới. "Họ muốn váy cô dâu thể hiện hành trình kết nối của chính mình và đứa con mang trong người".

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 19

Váy cưới không dành cho cô dâu bánh bèo, bởi nó quá hoang dại và cá tính - ảnh 20

Váy cưới giờ đây không còn bị đóng khung với kiểu dáng truyền thống. Ảnh: SCMP.

Vivian Luk đồng thời tạo ra mạng che mặt và váy cưới có hình vẽ. Cô muốn làm việc với khách hàng để tạo ra thiết kế váy cưới kể lại câu chuyện tình yêu của cô dâu và chú rể. Michele Li, người sáng lập The Wedding Company Hong Kong cũng chứng kiến khách hàng của mình mặc váy áo được thêu tay, in hoa 3D trên nền vải dạ.

Theo SCMP, bước sang năm 2022, nhiều khả năng xu hướng váy cưới có mặt từ đại dịch Covid-19 sẽ không hoàn toàn biến mất. Các chuyên gia váy cưới hy vọng cô dâu sẽ táo bạo hơn trước, giữ tư duy cách tân với bộ trang phục mang tính truyền thống.

Muốn sành điệu và thoải mái nhất trong mùa hè, hãy diện đôi dép này Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể thoải mái xỏ chân vào đôi dép xỏ ngón đầy màu sắc và tung tăng xuống phố, đi biển hay thậm chí đến công sở. Mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần năng động, cá...

Chia sẻ