Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vay TikTak của Mcredit lọt Top 10 Sản phẩm Tài chính số - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

Xã hội 09/12/2022 - 21:42

Giải quyết được nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu thế chuyển đổi số, vay TikTak của Mcredit lọt Top 10 Sản phẩm Tài chính số - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022.

Ngày 7/12/2022, Lễ Công bố & Vinh danh "Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022" đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội với sự tham gia của Bộ công thương, Bộ ngoại giao, Hiệp hội ngân hàng, Hiệp hội các nhà bán lẻ, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Các sản phẩm được vinh danh dựa trên yếu tố áp dụng nền tảng số để kích cầu mua sắm, tạo ra không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng và giao dịch không chạm…

Vay TikTak của Mcredit với những tính năng đột phá, giải quyết được những nhu cầu của khách hàng và hoàn toàn tự động, giao dịch không chạm được ban tổ chức lựa chọn do phù hợp với xu thế chuyển đổi số của nền kinh tế sau đại dịch, là sản phẩm Top 10 sản phẩm tài chính số - Tin dùng Việt Nam 2022 trong lễ vinh danh.

Vay TikTak của Mcredit lọt Top 10 Sản phẩm Tài chính số - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Hương Giang – Giám Đốc Khối Kinh Doanh Số Mcredit (Trưởng ban dự án Vay TikTak) vinh dự đón nhận giải thưởng.

"Vay TikTak là một dự án trọng điểm chuyển đổi số của Mcredit. Với chủ trương lấy khách hàng làm trung tâm, đưa công nghệ số vào đời sống để phụng sự người tiêu dùng, Vay TikTak ra đời đã đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi và bước đầu có được những thành công nhất định. Sự ghi nhận của khách hàng chính là giải thưởng to lớn nhất cho đội ngũ Mcredit", đại diện Mcredit chia sẻ.

Vay TikTak của Mcredit lọt Top 10 Sản phẩm Tài chính số - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 - ảnh 2

Cúp chứng nhận sản phẩm vay TikTak đạt Top 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Tài chính số, sản phẩm công nghệ số, giáo dục.

"Từ khi đại dịch diễn ra, thực sự cuộc sống của tôi cũng khá bấp bênh vì nhà máy cắt giảm giờ làm nên thu nhập thiếu hụt. Sắp tới đến hạn thanh toán tiền trọ, tiền điện nước, tiền học cho con, tôi cũng chưa biết phải xoay thế nào. Đi vay tiền cũng ngại, vì xung quanh mọi người cũng khó khăn giống mình. Tôi cũng không muốn nhờ vả gia đình vì không muốn họ lo lắng. Tôi đã được tiếp cận với Vay TikTak trên App của Mcredit và rất giờ đây vay tik tak đã trở thành nơi vay vốn an toàn và rất tiện dụng cho tôi". Chị Thơm, công nhân tại Bình Dương cho biết

Vay TikTak của Mcredit lọt Top 10 Sản phẩm Tài chính số - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 - ảnh 3

Chỉ với một chiếc CCCD gắn chip, khách hàng đã có thể được duyệt vay tại Mcredit. (Ảnh: Mcredit)

Phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trong 6 năm qua, Mcredit - Một thành viên của Ngân hàng Quân đội MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản, thấu hiểu những khó khăn này. Mcredit đã huy động hơn 100 kỹ sư và nhân viên công nghệ thông tin, hơn 10 chuyên gia trong nước và quốc tế, đầu tư bài bản công nghệ mới trên thị trường để xây dựng và cho ra đời sản phẩm Vay TikTak mang tính đột phá chỉ với 5 phút khách hàng trải nghiệm toàn trình có thể nhận được tiền.

Sản phẩm có các tính năng, lợi ích vượt trội, tập trung vào giải quyết những vướng mắc của khách hàng:

- Thủ tục đơn giản, phù hợp với nhiều khách hàng: chỉ cần CCCD gắn chip, không cần chuẩn bị giấy tờ, không cần chứng minh thu nhập.

- Linh hoạt, tiện lợi: số tiền vay từ 5 - 15 triệu, đăng ký được mọi lúc mọi nơi 24/7 với thời gian hoàn tất chỉ 5 phút, phù hợp với nhu cầu cần tiền gấp.

- Thời gian vay dài tới 36 tháng, hạn mức xoay vòng: Chủ động giải ngân theo nhu cầu không cần phê duyệt lại, linh hoạt thanh toán theo số tiền giải ngân.

- Số tiền thanh toán hợp lý: Mỗi ngày thanh toán số tiền tương đương chỉ bằng ½ ổ bánh mỳ.

- Uy tín cao: Sản phẩm được cấp phép bởi Ngân hàng nhà nước, thông tin đăng ký, giải ngân, thanh toán nợ rõ ràng minh bạch, giao diện tối ưu tạo cảm giác dễ chịu cho người đăng ký.

- Bảo mật cao: Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không thẩm định qua người thân.

Mcredit mong muốn với tất cả những lợi ích trên, Vay TikTak, một sản phẩm vay nhanh trên nền tảng số sẽ góp phần giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn an toàn, vượt qua khó khăn, có sự tin tưởng hơn vào cuộc sống.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Vay TikTak, khách hàng tải app Mcredit tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 67 69.