Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vẻ đẹp của kiều nữ lọt Top tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2022

Phái đẹp 09/12/2022 - 10:56

Người đẹp này vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 40.

Lý Nhã Kỳ nằm trong top 10 nghệ sỹ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2022.

Mới đây, Google công bố xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 tại Việt Nam với những thống kê đáng chú ý ở nhiều mảng. Đặc biệt ở mục Top 10 nhân vật có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022, trong đó có người đẹp Lý Nhã Kỳ. Sở dĩ, nữ nghệ sỹ này vượt qua nhiều cái tên đình đám khác để lọt top “từ khóa” được tìm kiếm nhiều nhất vì năm 2022, cô ra mắt bộ phim “Kẻ thứ ba” mà cô đóng chính cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. Mỹ nhân 8X cũng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, đẳng cấp tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5…

Vẻ đẹp của kiều nữ lọt Top tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2022 - ảnh 1

Năm 2022, Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes.

Không chỉ nổi tiếng là một nữ nghệ sỹ đa-zi-năng, giàu có mà ở độ tuổi 40, Lý Nhã Kỳ còn được mệnh danh là "quý cô độc thân" gợi cảm nhất nhì Vbiz. Nhờ sở hữu vóc dáng đầy đặn, quyến rũ cùng gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh chế độ luyện tập, Lý Nhã Kỳ rất quan tâm đến vấn đề ăn uống. Người đẹp thừa nhận mình là người có “tâm hồn ăn uống” nên việc ăn kiêng không dễ dàng, lúc nào cô cũng nghĩ tới đồ ăn. Nhưng muốn giữ dáng, Lý Nhã Kỳ phải tuân thủ nghiêm ngặt.

Vẻ đẹp của kiều nữ lọt Top tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2022 - ảnh 2

Cô còn gây chú ý khi ra mắt bộ phim “Kẻ thứ ba” mà cô đóng chính cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk.

Đặc biệt một lý do để Lý Nhã kỳ giữ được nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian đó chính là luôn hạnh phúc với chính mình. Yếu tố tinh thần rất quan trọng với làm đẹp, là bí quyết để phụ nữ luôn rạng rỡ. Nhiều người chỉ chăm sóc bên ngoài mà không chú ý đến yêu tố bên trong. Còn Lý Nhã Kỳ, cô luôn giữ cho bản thân tinh thần tươi mới, lạc quan.

Vẻ đẹp của kiều nữ lọt Top tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2022 - ảnh 3

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 40 của Lý Nhã Kỳ.

Chưa kể, cô cũng nằm trong số ít hiếm hoi nghệ sỹ chịu khó đầu tư, chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Lý Nhã Kỳ từng cho biết, mỗi tháng cô sẵn sàng chi cả tỷ đồng cho ê-kíp làm đẹp. Sáng tạo, tránh sự nhàm chán mỹ nhân sinh năm 1982 này luôn biết cách đa dạng hóa phong cách, biến đổi với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn dựa trên hình ảnh sang trọng và thanh lịch. Cô quan điểm: "Một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra mình đang già hơn, xấu đi,... thì cũng đừng lo lắng. Yêu chính mình, làm đẹp cho chính mình theo cách riêng của mình, đó vốn dĩ là tài năng thiên phú của phái đẹp”.

Vẻ đẹp của kiều nữ lọt Top tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2022 - ảnh 4

Body nuột nà của người đẹp được khen ngợi hết lời.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ve-ep-cua-ki...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ve-ep-cua-kieu-nu-lot-top-tim-nhieu-nhat-tren-google-viet-nam-2022-a584587.html