Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật

Phái đẹp 09/08/2022 - 22:15

Đảm nhận vai nữ chính là một luật sư tự kỷ thiên tài trong bộ phim gây sốt “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, nữ diễn viên Park Eun Bin chiếm trọn tình cảm của khán giả yêu phim. Cô nàng đồng thời cũng trở thành nàng thơ mới truyền cảm hứng cho vô số các tín đồ làm đẹp nhờ nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ.

Khi bàn về nhan sắc, có thể Park Eun Bin không phải là một cái tên quá nổi bật giữa các mỹ nhân Hàn Quốc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng ở cô hiện hữu một nét đẹp khiến người đối diện càng nhìn càng mê mẩn.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 1

Ở tuổi 30, bên cạnh nét diễn ấn tượng, Park Eun Bin nhận được không ngớt lời khen ngợi nhờ nhan sắc trong trẻo và ngày càng lên hương. Nữ diễn viên hiếm khi lựa chọn lối makeup kiêu kỳ và sắc sảo, mà thay vào đó công thức tạo nên vẻ đẹp khiến ai cũng phải “xiêu lòng” của cô chính là nền da trong veo, đôi mắt tỏa sáng dịu dàng và làn môi ửng hồng xinh xắn.

Puppy eyes: Ánh nhìn như cún con

Sở hữu vẻ đẹp trong veo như sương mai với đôi mắt to tròn, Park Eun Bin luôn ưu tiên trang điểm cho đôi mắt của mình rạng rỡ và long lanh dù với bất kỳ phong cách nào. Từ màn ảnh nhỏ cho đến ngoài đời thực, nữ diễn viên thường áp dụng phong cách kẻ mắt “Puppy eyes” thay vì lối kẻ mắt mèo quen thuộc. Không phải là đường eyeliner xếch lên đầy sắc sảo, đôi mắt sáng với đường kẻ xuôi ngang hoặc rũ xuống kết hợp làn mi cong vút mới là nét cuốn hút riêng biệt của Park Eun Bin.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 2

Puppy eyes là một trong những phong cách makeup đang làm mưa làm gió khắp Tiktok hiện nay, được các cô nàng trưng dụng vì muốn giữ cho đôi mắt nét tự nhiên và trong trẻo. Khi trang điểm theo phong cách này, bạn hãy phủ lên bầu mắt một lớp phấn có màu nhẹ nhàng như hồng san hô, nâu sữa,… và đừng quên chuốt mi thật cong để tất cả những mộng mơ, lãng mạn và hồn nhiên đều được thu trọn vào đôi mắt như nữ diễn viên Park Eun Bin.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 3

Aegyo Sal: Đôi mắt biết cười 

Ngắm nhìn Park Eun Bin, đừng ngạc nhiên nếu đôi khi bạn bỗng mỉm cười theo cô nàng. Bởi lẽ, bên cạnh nguồn năng lượng tích cực và gần gũi, nữ diễn viên xinh đẹp còn sở hữu đôi mắt biết cười với phần bọng mắt “Aegyo Sal” cực kỳ đáng yêu.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 4

Bọng mắt cười “Aegyo Sal” là xu hướng trang điểm được rất nhiều cô nàng xứ Hàn yêu chuộng. Nó không chỉ giúp đôi mắt trở nên sống động, to tròn mà còn khiến dung mạo thêm trẻ trung bội phần. Kĩ thuật makeup này không có gì quá phức tạp. Hãy sử dụng phấn mắt sáng màu để viền mắt dưới, đồng thời dùng ô màu tối hơn để làm nổi bật phần bọng mắt. Ngoài ra, các loại bút chuyên dụng để kẻ bọng mắt cũng sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 5

Jello skin: Làn da mướt mát như thạch rau câu

Một trong những yếu tố giúp Park Eun Bin có thể hóa thân trọn vẹn thành nữ sinh cấp 3 hay sinh viên đại học mà chẳng cần gắng gượng chính là nhờ làn da trong veo và tươi trẻ. Đây cũng là ví dụ điển hình cho xu hướng “Jello Skin” – khái niệm dùng để chỉ làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mọng như thạch rau câu.

Bắt nguồn cụm từ “taeng taeng” – một từ tiếng Hàn thường dùng để miêu tả làn da phụ nữ căng mọng và lung linh như phát sáng, xu hướng “Jello Skin” ra đời và đã trở thành một cơn lốc khuấy đảo các cộng đồng làm đẹp. Trên nền tảng TikTok, từ khóa này đã thu về 16,5 triệu lượt tìm kiếm cũng như có vô số video các cô gái khoe và hướng dẫn bí quyết có làn da mọng nước, mướt mát và trong suốt như một lát thạch.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 6

Để đạt được độ căng mọng và đàn hồi tuyệt đối như trào lưu này, chỉ lớp nền trang điểm thôi là chưa đủ. Mấu chốt của “Jello skin” nằm ở sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Do đó, ngoài việc chăm chỉ skincare, Park Eun Bin luôn xây dựng cho mình lối sống hàng ngày lành mạnh và chế độ ăn uống hợp lý. Nữ diễn viên còn thường xuyên bổ sung tinh chất hồng sâm vào thực đơn để bồi bổ sức khỏe và cải thiện làn da. Với hàm lượng Ginsenoside cao, hồng sâm không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 7

Pink lips: Son hồng tươi tắn

Tuy không bao giờ giới hạn bản thân hay đóng khung mình trong bất kỳ hình tượng nào, việc Park Eun Bin vẫn trông xinh đẹp nhất khi diện kiểu makeup nữ tính và thanh lịch là điều không ai có thể phủ nhận.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 8

Không chạy theo xu hướng tô son môi nude cực Tây, nữ diễn viên thường ưu ái những màu son hồng nhẹ nhàng như hồng san hô dịu ngọt, hồng đất cổ điển hay hồng cam tươi tắn. Điểm tô lên môi một lớp gel bóng mờ ảo chính là bí quyết ẩn sau vẻ đẹp ngọt ngào tựa lớp đường tan chảy của nàng diễn viên.

Vẻ đẹp ngọt ngào của “luật sư” Woo Young Woo ngoài đời thật - ảnh 9