Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm?

Thời trang 09/12/2022 - 09:52

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào để kết hợp màu đậm vào trang phục dự tiệc?

Chúng ta có một số gợi ý về cách tăng hoặc giảm tông cho màu đỏ đậm. Bạn không cần phải lo lắng về chiếc áo khoác lông đỏ, áo len đỏ mờ hay những chiếc váy dự tiệc màu đỏ sang trọng, chúng ta đều có giải pháp cho chúng.

Đơn sắc

Các ngày lễ chỉ đến mỗi năm một lần, vì vậy bây giờ là thời điểm để bạn diện một bộ trang phục táo bạo, đặc biệt nếu bạn sắp tổ chức một bữa tiệc. Hãy chọn những chiếc quần dệt kim dày hoặc những bộ vest bóng bẩy cho buổi tụ tập vào ban ngày. Sau đó, hãy lấy ra những món đồ kim loại, kim cương giả và sequin cho buổi tối của bạn. Với đơn sắc, không có gì quá nhiều hay thừa thãi.

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 1

Chấm phá màu đỏ

Có lẽ bạn chưa sẵn sàng cho màu đỏ từ đầu đến chân. Thay vào đó, hãy kết hợp màu sắc vào trang phục của bạn. Những đôi giày sáng màu có thể nâng tầm kiểu dáng cơ bản. Hoặc, giảm tông màu cho một món đồ nổi bật, chẳng hạn như áo khoác, áo len hoặc váy, với các sắc thái trung tính hơn. Những thứ tốt nhất cho công việc là màu trắng, kem, rám nắng và đen. Nếu bạn muốn có một cảm giác lãng mạn, thay vào đó hãy thử kết hợp với màu hồng.

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 2

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 3

Thử trang điểm đậm

Cơ hội của bạn để thử nghiệm với màu đỏ không chỉ giới hạn ở quần áo. Trang điểm màu đỏ có thể tạo ra một tuyên bố táo bạo không kém. Trang điểm mắt màu đỏ, có hoặc không thêm lấp lánh và đồ trang sức, thu hút rất nhiều sự chú ý. Hoặc, một lựa chọn cổ điển cho kỳ nghỉ là một đôi môi đỏ tươi. Selena Gomez tạo nên kiểu dáng hoàn hảo với son kem lì.

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 4

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 5

Sự pha trộn

Điều này chỉ dành cho những người táo bạo nhất; pha trộn màu đỏ và màu xanh lá cây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, những người dũng cảm nhất trong số chúng ta sẽ cố gắng mỗi khi ông già Noel đến thị trấn. Có vẻ như mẹo là chỉ ghép các sắc thái phù hợp nhất (các tông màu tối hơn hoạt động đặc biệt tốt và trông ít hoạt hình hơn) và sử dụng một trong các màu một cách tiết kiệm. Xem bên dưới một chiếc váy đỏ tuyệt vời và sau đó chỉ là một chút màu xanh lá cây với giày cao gót. Hoặc, bộ đồ màu đỏ phong phú với màu xanh lục lộ ra từ bên dưới.

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 6

Vì sao bạn luôn nên mặc màu đỏ vào dịp cuối năm? - ảnh 7

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/vi-sao-ban...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/vi-sao-ban-luon-nen-mac-mau-do-vao-dip-cuoi-nam-c47a18929.html