Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao Chelsea lại để Mount rơi vào tay M.U?

Thể thao 04/06/2023 - 03:43

Đội chủ sân Stamford Bridge có lẽ đã không còn lựa chọn nào khác khi Mason Mount tỏ ra quyết đoán trong vấn đề tương lai.

 

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Manchester United muốn chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea và đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân chuyền tài năng này.

Trong khi đó, cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo câu lạc bộ và Chelsea cũng diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí tờ The Times còn cho rằng, Man Utd hoàn toàn tự tin về khả năng chiêu mộ thành công Mount.

Vì sao Chelsea lại để Mount rơi vào tay M.U? - ảnh 1

 Mount đang rất gần với Man Utd.

  • Bayern Munich chuẩn bị kích hoạt 3 "bom tấn"

  • Chuyển nhượng 03/06: Động thái mới Neymar, tân binh trên đường tới M.U; Arsenal thỏa thuận bom tấn

Trước những thông tin kể trên, câu hỏi được đặt ra là tại sao đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán một cái tên tài năng như vậy cho chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch quốc nội. Trong khi họ lại đang tìm kiếm những nhân tố khác để hoàn thiện tuyến giữa.

Trên thực tế, một sản phẩm của học viện mà họ định giá 70 triệu bảng, nhưng những người trong cuộc tin rằng mong muốn của anh là rời Stamford Bridge khi còn một năm hợp đồng.

Mối quan hệ giữa đôi bên đã xảy ra rạn nứt trong hơn một năm qua, dẫn đến việc thương lượng đi vào bế tắc và dự kiến chia tay vào mùa hè năm nay.

Nguồn tin nội bộ Chelsea cho biết, đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung về vấn đề mức lương cũng như các khoản đãi ngộ. Đã có ba lời đề nghị có thể tăng lương cho Mount để phù hợp với những người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ. Hai đề nghị ban đầu, được đưa ra vào tháng 8 và tháng 9 năm ngoái, được cho là gia hạn thêm 5 năm, với tùy chọn thêm 1 năm.

Vì sao Chelsea lại để Mount rơi vào tay M.U? - ảnh 2

 Chelsea đã nhiều lần đàm phán chèo kéo Mount.

Todd Boehly bắt đầu đàm phán với đại diện của Mount vào mùa hè năm ngoái sau khi tập đoàn của ông hoàn tất việc tiếp quản.

Vào tháng 2, Chelsea đề nghị ngôi sao 24 tuổi gia hạn thêm một năm với mức lương tăng đáng kể để có thời gian đàm phán thêm, nhưng đề xuất này đã bị từ chối. Một thỏa thuận đã được thực hiện để nối lại các cuộc đàm phán vào tháng 6 sau khi Winstanley nói chuyện trực tiếp với Mount.

Phía thượng tầng The Blues đã làm mọi thứ để có thể giữ chân niềm tự hào câu lạc bộ,

Vì sao Chelsea lại để Mount rơi vào tay M.U? - ảnh 3

 Mount không muốn ở lại Stamford Bridge.

Việc Mount bổ nhiệm Neil Fewings từ Roof, là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh muốn chuyển đến một đội bóng ở phía Tây Bắc, do mối liên hệ giữa những người trung gian trong khu vực này.

Liverpool, cùng với Arsenal và Bayern Munich, cũng đang theo dõi Mount. Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng trói chân ngôi sao Tam sư. Đại diện Tây London chỉ sẵn sàng để Mount rời đi nếu thu về 70 triệu bảng, bằng không họ chấp nhận mất trắng anh sau một năm nữa.

Như vậy, Man Utd sẽ cần phải đưa ra lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để thuyết phục The Blues đồng ý bán niềm tự hào của họ. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 19:15 03/06/2023