Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao MC Trường Giang ‘xanh mặt’ khi được yêu cầu ‘diễn hài đi’?

Thư giãn 07/05/2023 - 05:39

Cụ thể, khi đi viếng đám tang của một người quen, ông xã Nhã Phương bất ngờ được yêu cầu cầu diễn hài khiến anh khá bối rối. Dù vậy, cách ứng xử khéo léo trong tình huống oái oăm này đã giúp anh ghi điểm.

Cụ thể, khi đi viếng đám tang của một người quen, ông xã Nhã Phương bất ngờ được yêu cầu cầu diễn hài khiến anh khá bối rối. Dù vậy, cách ứng xử khéo léo trong tình huống oái oăm này đã giúp anh ghi điểm.

ADVERTISEMENT

Nam MC kể: ” Mới cách đây 2 tháng, tôi đi viếng đám tang nhà một người anh em, mẹ của người đó mất. Khi tôi tới viếng thì mọi người vỗ tay rất nồng nhiệt, tôi ngại quá nên trốn luôn. Họ dùng loa với công suất cực lớn: “Mời nghệ sĩ Trường Giang lên diễn hài”. Bác mất vì cao t.uổi, gia đình rất yêu quý bác và họ nói bây giờ bác mất rồi thì tôi lên diễn hài để bác phù hộ“.

Vì sao MC Trường Giang ‘xanh mặt’ khi được yêu cầu ‘diễn hài đi’? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

MC Trường Giang gây chú ý với câu chuyện được yêu cầu diễn hài ở đám tang.

Trường Giang đã ứng xử rất chừng mực: ” Tôi nghe mà xanh mặt, nhưng mình vẫn lên chia buồn với gia đình. Tôi có nói đây là ngày gia đình có nhiều bối rối, phận con cháu, Trường Giang chỉ xin thắp nén nhang, còn diễn hài để lúc khác. Bây giờ Trường Giang sẽ ngồi đây, coi như là sự chia sẻ, đến khi mọi người mệt thì về. T hế mà mọi người vẫn cứ vỗ tay “diễn hài đi” nên tôi quyết định đi về. Tôi không dám ở lại, bởi nếu mọi người cứ yêu cầu như thế thì không hay“.

Tuy nhiên, Trường Giang tiết lộ rằng anh đã từng làm điều này cùng nghệ sĩ Hữu Lộc từ thuở mới vào nghề. Trước đây, nam nghệ sĩ đã chia sẻ câu chuyện này tại chương trình “2 Ngày 1 Đêm” và khiến dàn cast sửng sốt.

Trường Giang kể: ” Tôi có một người đồng nghiệp, không phải là diễn viên nhưng làm chung trong sân khấu. Lúc đó tôi chưa nổi tiếng, tôi đi xuống đám tang mẹ của bạn ấy cùng anh Hữu Lộc.

ADVERTISEMENT

Xuống đến nơi thì cũng thắp nhang, chia buồn cùng gia đình. Nhưng gia đình nói với tôi là mọi người đã chuẩn bị tâm lý trước vì mẹ bệnh cũng nhiều năm rồi, hơn nữa mẹ mất thì cũng đỡ đau đớn cho mẹ.

Trước khi mất mẹ rất muốn đi xem chúng tôi diễn nhưng bệnh phải nằm một chỗ, không đi được. Gia đình cũng đề nghị nếu được chúng tôi có thể diễn cho mẹ tại đó, coi như là món quà tiễn mẹ đi. Lúc đó tâm lý diễn của tôi cũng bình thường. Gia đình cũng ngồi xem và cảm ơn chúng tôi vì đã làm điều mà không ai dám làm đó là diễn hài trong đám ma”.

Vì sao MC Trường Giang ‘xanh mặt’ khi được yêu cầu ‘diễn hài đi’? - ảnh 2

Trường Giang từng chia sẻ kỷ niệm trớ trêu này tại “2 Ngày 1 Đêm”.

Lạ lắm à nha là một chương trình kết hợp giữa âm nhạc, khả năng phán đoán và những màn đối đáp hài hước lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mỗi tập chương trình sẽ có sự tham dự của 3 khách mời là ca sĩ và 3 nhân vật bí ẩn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có khả năng hát tốt để cùng nhau tạo ra những màn song ca lần đầu tiên trên sân khấu.

Trường Giang tiết lộ phản ứng khi đi đám tang được yêu cầu diễn hài Đảm nhận vai trò MC Lạ lắm à nha, Trường Giang mang đến cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ khi thường xuyên trêu chọc khách mời và chia sẻ cả những câu chuyện 'dở khóc dở cười' của mình. Trường Giang cho biết anh...

Chia sẻ