Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao thanh niên vạm vỡ “hỏng việc” ngay lần đầu vào nhà nghỉ với bạn gái? Đàn ông đừng làm việc này kẻo hối không kịp

Tâm sự 19/05/2023 - 13:23

Dù t.uổi còn trẻ nhưng lần đầu l.àm c.huyện ấ.y lại không thể đạt được như ý muốn, vậy lý do là vì sao? Ths.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) sẽ giải đáp câu hỏi này.

Hữu Nguyên (Hà Nội) (hoangtugio***@gmail.com)

ADVERTISEMENT

Tôi khỏe mạnh, mới tốt nghiệp đại học và đi làm tại một công ty tư nhân. Tôi đang yêu một cô gái cùng t.uổi. Sau một thời gian hẹn hò, tôi và bạn gái có vào nhà nghỉ nhưng cả hai lần l.àm “c.huyện ấ.y” tôi không thể cương cứng, vừa chạm vào đã x.uất t.inh. Điều này làm tôi vô cùng lo lắng, không biết tôi có phải bị liệt dương không?

Đây là lần đầu tiên quan hệ trực tiếp của tôi. Trước đó tôi có thường xuyên xem p.him n.óng và t.hủ d.âm.

Mong được t.ư v.ấn từ chuyên gia.

Vì sao thanh niên vạm vỡ “hỏng việc” ngay lần đầu vào nhà nghỉ với bạn gái? Đàn ông đừng làm việc này kẻo hối không kịp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ths.BS Đinh Hữu Việt

Nghe qua chia sẻ của bạn thì có một số vấn đề có thể bạn đang gặp phải, nhưng đó không phải là liệt dương. Và điều quan trọng nhất là bạn cần thay đổi lối sống theo hướng tích cực để giải quyết cả hai vấn đề này.

Bạn chia sẻ đây là lần đầu quan hệ, lại ở trong nhà nghỉ nên đây là yếu tố tác động tới việc khó cương cứng, cũng như x.uất t.inh s.ớm của bạn. Đa số nam giới khi lần đầu hoặc mới quan hệ đều gặp vấn đề này, nhất là ở trong nhà nghỉ luôn lo sợ bị người khác phát hiện. Cùng với đó là tâm lý hồi hộp, lo lắng, kỹ năng t.ình d.ục chưa có cũng khiến bạn không kiểm soát được cuộc yêu và dễ dẫn đến x.uất t.inh s.ớm, khó cương cứng.

ADVERTISEMENT

Để giải quyết vấn đề này, đầu tiên, cần bình tĩnh và tạo tâm lý thoải mái. Cả hai bạn nên chia sẻ tâm tư và dạo đầu đầy đủ để tự tin hơn. Khi tâm lý thoải mái, tin tưởng nhau thì có thể kiểm chế được việc x.uất t.inh và tình trạng cương cứng cũng tốt hơn.

Vì sao thanh niên vạm vỡ “hỏng việc” ngay lần đầu vào nhà nghỉ với bạn gái? Đàn ông đừng làm việc này kẻo hối không kịp - ảnh 2

Lần đầu quan hệ, nhiều nam giới gặp vấn đề tâm lý nên không thể “hoàn thành nhiệm vụ”.

Vấn đề thứ hai nguy hiểm hơn. Bạn chia sẻ là thường xem p.him s.ex và t.hủ d.âm, đây là thói quen không tốt. T.hủ d.âm là cách giải quyết nhu cầu sinh lý, nhưng vừa xem phim vừa t.hủ d.âm lại không khoa học chút nào. Bởi khi đó bạn ở trong tình trạng kích thích mạnh, nên x.uất t.inh rất nhanh.

Trong khi quan hệ trực tiếp mọi thứ không giống như vậy, khiến bạn khó cương cứng hơn. Nếu việc này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc quan hệ t.ình d.ục, khả năng cương cứng, gây ra tình trạng rối loạn cương. Cũng có trường hợp, vì t.hủ d.âm sợ bị người khác phát hiện nên x.uất t.inh rất nhanh, vì thế tạo nên phản xạ quen thuộc, do vậy khi l.àm “c.huyện ấ.y” cũng sẽ bị x.uất t.inh sớm.

ADVERTISEMENT

Vì vậy, khi có bạn gái, bạn nên hạn chế tối đa việc t.hủ d.âm, càng không nên vừa xem phim vừa thực hiện việc này. Theo nghiên cứu, với nam giới từ 30 t.uổi trở xuống, tần suất “tự xử” thích hợp là 2-3 lần một tuần, từ 30 t.uổi trở lên thì chỉ nên 1-2 lần một tuần.

Cô gái trẻ lần đầu quan hệ bị đau nhưng không để lại "dấu vết", đi kiểm tra màng trinh thì nhận kết quả bất ngờ Cô gái đau khi quan hệ t.ình d.ục nhưng lại không ra m.áu, như vậy liệu màng trinh có còn nguyên vẹn? Thạc sĩ, bác sĩ Tạ Việt Cường - PGĐ Bệnh viện Phụ sản cơ sở 2 sẽ giải đáp thắc mắc này. Hoàng Hà (haht***@gmail.com) Chào...

Chia sẻ