Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vị trí của Song Hye Kyo hiện tại tương đương với mỹ nhân nào ở Trung Quốc?

Giải trí 31/03/2023 - 17:08

Chủ đề liên quan đến Song Hye Kyo tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, sức nóng của siêu phẩm Vinh Quang Trong Thù Hận do Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đảm nhận vai chính vẫn đang bùng nổ. Sau suốt thời gian "trượt dài" vừa qua, bộ phim đã cho thấy màn lột xác đầy ngoạn mục về diễn xuất của sao nữ nổi tiếng. Kể từ thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, nhiều người khẳng định rằng Song Hye Kyo đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Vị trí của Song Hye Kyo hiện tại tương đương với mỹ nhân nào ở Trung Quốc? - ảnh 1

Một bài viết được đăng tải lên mạng xã hội mới đây có liên quan đến trực tiếp đến Song Hye Kyo tiếp tục thu hút nhiều sự bàn luận của dân mạng. Cụ thể, một blogger đã đặt ra câu hỏi: "Với 4 bộ phim đại bạo toàn châu Á, mỗi giai đoạn đều có tác phẩm đình đám, hơn nữa gương mặt của Song Hye Kyo còn là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ điển hình. Vừa có ngoại hình, vừa có diễn xuất, bạn đề xuất minh tinh nào của Trung Quốc?". Chủ đề trên lập tức thu hút số lượng lớn netizen vào tương tác chỉ ít phút sau khi lên bài. Trong suốt nhiều giờ, khán giả khắp châu Á đã tạo ra một cuộc bàn tán vô cùng rầm rộ.

Có rất nhiều minh tinh Hoa Ngữ đã được nhắc tới dưới bài viết để đáp lại câu hỏi trên như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... Nhưng bởi Song Hye Kyo đã ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt nên fan hâm mộ cho rằng có lẽ không tìm thấy người tương xứng. Dù ở độ tuổi 20 hay ở độ tuổi 40, không có nhiều người có thể duy trì độ hot của mình trong suốt 20 năm qua mà đều xinh đẹp lộng lẫy đến như vậy. Song Hye Kyo đều luôn có những bộ phim chứng minh được sức ảnh hưởng của mình không hề nhỏ trong showbiz trong suốt hơn 20 năm, cô cũng là hình mẫu cho nhiều nghệ sĩ hướng tới.

Vị trí của Song Hye Kyo hiện tại tương đương với mỹ nhân nào ở Trung Quốc? - ảnh 2

Những cái tên như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đã được nhắc tới khi so sánh với Song Hye Kyo.