Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9

Du lịch 18/08/2022 - 22:05

Các đường bay được nối lại và tăng cường giúp mang đến nhiều lựa chọn thuận tiện hơn cho hành khách khi tìm kiếm chuyến bay

Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9. Ảnh: Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ nối lại các đường bay giữa Đà Nẵng và Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 1/9/2022 và nối lại đường bay giữa Đà Nẵng và Bangkok (Thái Lan) từ ngày 15/9/2022. Hãng cũng tăng thêm một chuyến bay mỗi tuần trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 15/9/2022.

Đường bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur được khai thác 4 chuyến mỗi tuần, khởi hành vào thứ 2, 4, 6 và Chủ nhật. Đường bay Đà Nẵng – Bangkok được khai thác 7 chuyến bay mỗi tuần, khởi hành hàng ngày.

Sau khi tăng tần suất, đường bay Hà Nội – Seoul sẽ bay 10 chuyến/tuần. Còn đường Tp. Hồ Chí Minh – Seoul bay 11 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành hàng ngày.

Video đang HOT

Theo đại diện Vietnam Airlines, các đường bay được nối lại và tăng cường giúp mang đến nhiều lựa chọn thuận tiện hơn cho hành khách khi tìm kiếm chuyến bay.

Dịp này, Vietnam Airlines mở bán ưu đãi đối với chặng Đà Nẵng – Kuala Lumpur với giá vé chỉ từ 2.966.000 đồng/khứ hồi. Chặng Đà Nẵng – Bangkok, giá vé chỉ từ 3.969.000 đồng/khứ hồi. Chương trình áp dụng cho khách mua vé và khởi hành từ nay đến hết 31/12/2022.

Trên đường bay Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh – Seoul, giá vé ưu đãi từ 9.000.000 đồng/khứ hồi, áp dụng cho giai đoạn khởi hành từ 15/09/2022.

Các mức giá đã bao gồm thuế, lệ phí và có thể thay đổi theo tỷ giá. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines./.

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

ADVERTISEMENT

Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, người lao động sẽ có kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày, từ ngày 1/9 đến 4/9. Thông thường, vào dịp nghỉ lễ này sẽ có nhiều người tranh thủ đi du lịch, nghỉ ngơi hay về quê thăm gia đình khiến tần suất di chuyển hàng không tăng mạnh.

Chị Minh Trang (24 tuổi, TP.HCM) cho biết đã phải đặt vé máy bay sớm để về Hà Nội thăm gia đình vì dịp lễ giá vé thường tăng cao. Ngoài ra, chị Trang cũng muốn bay giờ hợp lý để tránh tình trạng khó gọi taxi, tắc đường khi đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng như sân bay Nội Bài khi về tới Hà Nội.

Theo khảo sát của Zing, giá vé chặng TP.HCM - Hà Nội hiện vào khoảng 3 triệu đồng/lượt nếu bay hãng Vietjet Air; 3,6-4,5 triệu đồng/lượt với Vietnam Airlines, Vietravel Airlines và 3,7-5,3 triệu đồng/lượt nếu hành khách di chuyển bằng máy bay của Bamboo Airlines. Mức giá này đã cao hơn 1,8-2,5 triệu đồng/lượt so với những ngày trước kỳ nghỉ lễ, tương đương mức tăng gần gấp đôi.

Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9 - ảnh 2

Giá vé chặng bay TP.HCM - Hà Nội trong dịp lễ 2/9, giá vé cao hơn những ngày thường khoảng 1,8-2,5 triệu đồng. Nguồn: Google Flight.

Tương tự với chặng bay TP.HCM - Đà Nẵng, khách hàng đặt vé từ bây giờ đã phải trả 2,1-2,5 triệu đồng để mua vé máy bay của hãng Vietjet Air. Trong khi đó, Bamboo Airways có những chuyến bay với giá vé khứ hồi từ 2,6 triệu đến 3,2 triệu đồng. Với Vietnam Airlines, giá vé chặng này hiện dao động trong khoảng 2,8-3,5 triệu đồng.

ADVERTISEMENT

Trường hợp chọn bay sớm hơn dịp lễ 2-3 ngày, hành khách sẽ tiết kiệm được khoảng 600.000-800.000 đồng.

Tương tự là chặng Hà Nội - Đà Nẵng cũng ghi nhận mức tăng giá tương tự, hiện dao động quanh mức giá của chặng TP.HCM - Đà Nẵng.

Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn nhất mùa du lịch cao điểm hè với trung bình 100 chuyến bay/ngày. Trường hợp tới Phú Quốc để nghỉ lễ, hành khách bay từ TP.HCM phải trả 2,2 triệu đồng (Vietjet Air); 2,6-3,2 triệu đồng (Bamboo Airways, Vietnam Airlines).

Còn nếu bay từ Hà Nội, giá vé khứ hồi là 3 triệu đồng (Vietjet Air); 3,5-4,2 triệu đồng (Bamboo Airways, Vietnam Airlines). Mức giá này cao hơn ngày thường khoảng 400.000 đồng.

Giá vé chặng TP.HCM đi Đồng Hới, Quảng Bình hiện phổ biến ở mức 3 triệu đồng do Vietjet Air bán ra. Nếu bay của hãng Bamboo Airways và Vietnam Airlines, hành khách phải trả từ 3,4 triệu đến 4,1 triệu đồng

Chặng TP.HCM - Vinh, giá vé khứ hồi hiện là 2,5-2,7 triệu đồng (Vietjet Air) và 3,6-5,1 triệu đồng (Bamboo Airways, Vietnam Airlines). Mức giá này đắt hơn khoảng 1-1,2 triệu đồng so với ngày thường.

ADVERTISEMENT

Hàng năm, giá vé dịp lễ thường có xu hướng tăng giá do nhu cầu di chuyển của người dân tăng đột biến. Tuy nhiên, giá vé có thể "hạ nhiệt" vào những ngày sát lễ do các hãng tăng tần suất bay trên toàn mạng bay.

Trong dịp lễ 30/4 trước đó, vé máy bay từng có mức giá "trên trời" vào những ngày đầu tháng 4. Tuy nhiên, giá vé sau đó đã có xu hướng hạ nhiệt khi các hãng liên tục tăng chuyến trên các đường bay để phục vụ nhu cầu của hành khách.

Thêm chuyến bay chặng Hà Nội - Đồng Hới phục vụ khách du lịch, người dân Theo thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đơn vị này vừa tăng cường thêm chuyến bay chặng Hà Nội - Đồng Hới từ ngày 1/8 đến 29/10. Sân bay Đồng Hới sẽ được tăng chuyến chặng Hà Nội - Đồng Hới Đây là động...

Chia sẻ