Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vinicius Junior bị trù dập: Sự đáng sợ của yêu - ghét trong bóng đá

Thể thao 27/01/2023 - 21:19

Vinicius Junior là minh chứng rõ nét nhất cho thấy, các cầu thủ ngày nay cần phải được bảo vệ tốt hơn trước sự thù địch của những người hâm mộ quá khích.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid vang lên, Los Blancos đã vỡ òa trong sung sướng vì chiến thắng 3-1 đầy kịch tính trước đại kình địch cùng thành phố. Và có mơ các CĐV Atletico Madrid cũng không nghĩ được rằng, Vinicius Junior là người ghi bàn ấn định tỷ số.

Trước khi trận đấu diễn ra, ngôi sao người Brazil đã trở thành nạn nhân của màn trù dập quá đà được nhóm fan Atletico Madrid thực hiện. Theo đó, nhóm fan này lấy hình nhân búp bê của Vinicius Junior treo lên một cây cầu ở thủ đô Madrid,

Vinicius Junior bị trù dập: Sự đáng sợ của yêu - ghét trong bóng đá - ảnh 1

 Hình ảnh rợn người về Vinicius Junior ở thủ đô Madrid. 

  • Thua đau Real, Simeone phá vỡ im lặng

  • Ancelotti yêu cầu Real Madrid khai thác 1 cầu thủ của Atletico

Cách đây 1 năm, Vinicius Junior cũng hứng chịu hàng loạt chỉ trích chỉ vì… nhảy ăn mừng cùng Rodrgyo Goes tại sân Wanda Metropolitano. Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, bóng đá Brazil sản sinh ra không ít nhân tài. Có gương mặt trở thành tượng đài như Pele và Ronaldo de Lima, tuy nhiên cũng có những cầu thủ bị ghét như Neymar và Vinicius Junior.

Ngẫu hứng, tinh quái, tiểu xảo, khiến đối phương phát điên trên sân từ lâu đã trở thành đặc trưng của đại đa số cầu thủ Brazil nói riêng và Nam Mỹ nói chung. Vì thế, chuyện Vinicius Junior bị vùi dập, trở thành mục tiêu của những pha vào bóng thô bạo không còn quá bất ngờ. Thế nhưng, chuyện gì cũng nên có giới hạn và Vinicius Junior cần được bảo vệ nhiều hơn.

Hậu vệ Pablo Maffeo của Real Mallorca từng thẳng thắn chia sẻ: “Bố mẹ tôi từng nói rằng, khi ở trường, không phải tất cả giáo viên đều sẽ thích bạn. Và nếu bị ghét, hẳn là bạn đã làm điều gì đó không đúng. Vinicius cũng thế. Tôi không thù ghét gì cậu ấy. Tuy nhiên, sẽ không dễ chịu gì nếu bạn đang bực tức và cậu ấy nói rằng CLB của bạn sẽ xuống hạng”.

Vinicius Junior bị trù dập: Sự đáng sợ của yêu - ghét trong bóng đá - ảnh 2

 Cầu thủ người Brazil trở thành cái gai trong mắt đối thủ vì những điệu nhảy. 

Chính Pablo Maffeo từng có cú đạp nguy hiểm vào thẳng đầu gối của Vinicius Junior. Điều đó cho thấy, tiền đạo của Real Madrid bị ghét ra sao. Dù vậy, những hành động như của Pablo Maffeo hay mới đây là CĐV Atletico Madrid xứng đáng bị lên án. Thậm chí, cảnh sát cũng được liên hệ để điều tra về vụ trù dập ngôi sao người Brazil.

Trong bóng đá, câu chuyện yêu - ghét, tính thù địch đôi khi sẽ giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. . Trong tương lai, chẳng ai biết được còn hành động khủng khiếp nào nhắm vào Vinicius Junior hoặc những cầu thủ vô tư, chơi bóng bằng cảm xúc như tiền đạo 22 tuổi. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 16:18 27/01/2023