Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vinicius quyết tâm loại đàn anh Luka Modric khỏi World Cup 2022

Thể thao 09/12/2022 - 12:10

Vinicius quyết tâm giúp Brazil đánh bại Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2022, qua đó tiễn người đàn anh, đồng đội ở Real Madrid là Luka Modric về nước.

Theo lịch thi đấu World Cup 2022, Brazil sẽ so tài với Croatia vào lúc 22h tối nay 9/12. Trước thềm trận đấu này, Vinícius rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà. Chân sút người Brazil khẳng định, anh và các đồng đội sẽ tiếp tục nhảy múa, ăn mừng nếu ghi bàn.

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu, Vinícius cho hay: “Mỗi trận đấu đều khác nhau, chúng tôi sẽ gặp đối thủ khác với Hàn Quốc. Croatia sẽ chơi phòng ngự nhiều hơn để cố gắng hạn chế điểm mạnh tấn công của chúng tôi.

Vinicius quyết tâm loại đàn anh Luka Modric khỏi World Cup 2022 - ảnh 1

Vinicius đang chơi rất hay ở World Cup 2022 (Ảnh: Reuters).

Trong mỗi trận đấu, HLV đều đưa ra những phân tích đối thủ một cách dễ hiểu để biết làm những gì cần làm trong trận đấu. Tôi năm nay mới 22 tuổi, tôi cần cải thiện mỗi ngày, trong mỗi buổi tập và các trận đấu. Tôi đã học hỏi được nhiều ở kỳ World Cup này”.

Vinícius đánh giá cao Croatia, nhưng tiền đạo này khẳng định, anh và các đồng đội sẽ chơi tốt nhất có thể để giành chiến thắng: “Croatia đã chơi trận chung kết với Pháp ở World Cup 2018 nên chúng tôi phải sẵn sàng. Họ không chỉ có Modric mà còn nhiều cầu thủ khác. Croatia luôn thi đấu với tốc độ cao và sẵn sàng đánh bại chúng tôi nên chúng tôi phải tập trung cao độ và thi đấu tốt nhất có thể”./.