Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng

Thể thao 19/08/2022 - 12:20

Chân sút người Serbia từng được đội chủ sân Emirates xem là một mục tiêu quan trọng trong quá khứ.

 
Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 1

 Trái ngược với một vài đại diện trong nhóm Big Six như Manchester United hay Liverpool, Arsenal hiện đang trải qua một khởi đầu thực sự hoàn hảo trong mùa giải mới.

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 2

Dù phải đụng độ các đối thủ khó nhằn ở hai vòng đấu đầu tiên là Crystal Palace và Leicester City, nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn đủ sức giành trọn 6 điểm.

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 3

 Đáng chú ý, Pháo thủ ghi đến 6 bàn chỉ trong 2 trận đấu vừa qua, dấu hiệu cho thấy họ đã giải quyết xong bài toán nan giải trên hàng công của mình sau sự xuất hiện của Gabriel Jesus. 

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 4

Có thể nói, chân sút người Brazil đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của Arsenal, và không loại trừ khả năng anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 5

Thực tế, thay vì Jesus, 'đầu tàu' của Pháo thủ hiện tại đã có thể là Dusan Vlahovic, nếu chân sút người Serbia quyết định chuyển đến Emirates trong quá khứ. 

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 6

 Còn nhớ, Arsenal đã sẵn sàng đáp ứng mức phí khủng mà Fiorentina yêu cầu cho Vlahovic vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, nhưng rốt cuộc thì anh vẫn chọn Juventus làm bến đỗ. 

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 7

 Dù vậy, Arteta vẫn có thể tự hào rằng 'mắt nhìn người' của mình là hoàn toàn chuẩn xác, khi Vlahovic đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 8

 Có thể nói, với một cú đúp và màn trình diễn toàn diện trên sân, Vlahovic là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu mở màn của Juventus trước Sassuolo.

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 9

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, chân sút người Serbia có cho mình tổng cộng 6 pha dứt điểm, 2 đường chuyền kiến tạo cơ hội, giành chiến thắng trong 4/7 tình huống tranh chấp bóng và có 2/3 pha rê bóng qua người thành công.

Vlahovic một lần nữa chứng minh Arteta đã đúng - ảnh 10

 Được Sofascore chấm điểm 9 - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân, Vlahovic rõ ràng đã có cho mình một màn khởi đầu hoàn hảo. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:24 18/08/2022