Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng lão nông bị phá hoại ruộng dưa hấu: Nếu mình không tha thì bố mẹ những đứa trẻ mới là người tổn thương nhiều nhất

Giới trẻ 07/07/2022 - 04:24

Sau sự việc xảy ra, vợ chồng ông Tôn đã cảm ơn nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ và đồng thời quyết định rút đơn kiện đối với 5 kẻ phá ruộng dưa nhà mình.

Liên quan đến vụ phá ruộng dưa hấu sắp thu hoạch tại huyện Diễn Châu (Nghệ An), mới đây, vợ chồng nạn nhân là ông Phan Văn Tôn (70 tuổi, trú thôn 2, xã Diễn Kỷ, Nghệ An) đã nhờ người quay một đoạn video lên tiếng về vụ việc.

Trong đoạn video, vợ chồng ông không chỉ gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của cộng đồng mà còn xin tha thứ cho những nam thanh niên trót có hành động dại dột này.

Đoạn clip tha thứ của vợ chồng lão nông

Vợ ông Tôn chia sẻ: "Kính thưa tất cả mọi người, tôi là vợ ông Phan Văn Tôn. Vụ việc xảy ra như thế, giờ tôi cũng được mọi người giúp đỡ rồi. Tôi cũng đồng ý tha thứ cho các cháu. Các cháu nhỏ dại cũng không biết gì mới phá của tôi. Xin chính quyền tha và tôi cũng viết đơn xin tha cho các cháu rồi".

Vợ chồng lão nông bị phá hoại ruộng dưa hấu: Nếu mình không tha thì bố mẹ những đứa trẻ mới là người tổn thương nhiều nhất - ảnh 1

Các đối tượng bị bắt giữ

Cặp vợ chồng già cũng chia sẻ rằng, nếu mình không tha thứ cho các cháu thì bố mẹ những đứa trẻ mới là người tổn thương nhiều nhất, hơn nữa, tương lai của các bạn trẻ cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

"Bọn trẻ nhỏ dại chưa biết cái gì, nên có phá hại nhà tôi. Chúng tôi sẽ tha thứ cho các cháu, chỉ hy vọng bố mẹ các cháu đến nhà nói lời xin lỗi là được", vợ chồng ông Tôn giãi bày.

Những ngày qua, vụ việc ruộng dưa hấu của đôi vợ chồng già ở Nghệ An bị phá nát nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm, bên cạnh đó là sự bức xúc trước hành vi phá hoại của nhóm đối tượng.

Vợ chồng lão nông bị phá hoại ruộng dưa hấu: Nếu mình không tha thì bố mẹ những đứa trẻ mới là người tổn thương nhiều nhất - ảnh 2

Vợ chồng ông Tôn bên vườn dưa bị phá

Liên quan vụ việc này, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã phát hiện và tạm giữ 5 nghi can trong độ tuổi từ 17 - 22, đều trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Theo lời khai, trưa ngày 2/7, các đối tượng thực hiện hành vi trộm dưa hấu của gia đình ông Tôn thì bị phát hiện và được người dân nhắc nhở. Tuy nhiên, các đối tượng tỏ thái độ bực tức và sau khi uống rượu thì trưa ngày 3/7 các đối tượng quay lại ruộng dưa hấu của gia đình ông Tôn nhằm trả thù.

https://kenh14.vn/vo-chong-lao-nong-bi-pha-hoai-ruong-dua-hau-neu-minh-khong-tha-thi-bo-me-nhung-dua-tre-moi-la-nguoi-ton-thuong-nhieu-nhat-20220706113235301.chn