Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ?

Giải trí 30/09/2022 - 08:24

Diễn viên Phương Oanh đối diện với những rắc rối ngoài dự liệu khi vướng phải cáo buộc là người thứ ba xen vào một cuộc hôn nhân vẫn còn hợp pháp. Về phía bạn trai nữ diễn viên, ông cho biết ở buổi hòa giải chiều 29/9, cả hai chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản nên ông sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Shark Bình – Phương Oanh và bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) lại tiếp tục được “hâm nóng” trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Nguyên do xuất phát từ việc Shark Bình và Phương Oanh chủ động chia sẻ các hình ảnh tình tứ trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh. Sự việc này được nhiều người nhìn nhận như một sự thách thức, bất chấp dư luận, bất chấp đạo lý và bất chấp pháp luật.

ADVERTISEMENT

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hình ảnh Shark Bình tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh thêm một lần nữa khiến dư luận ồn ào.

Giữa lúc bà Đào Lan Hương có động thái quyết liệt, đòi đâm đơn kiện khi thấy những hình ảnh công khai yêu nhau giữa chồng và diễn viên Phương Oanh. Shark Bình có động thái “mặc kệ” tiếp tục tình tứ dẫn bạn gái đến tham dự tiệc mừng của công ty mới đây.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 2

Shark Bình và Phương Oanh khá tình tứ.

Ngay lúc này, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh chia sẻ một bài viết và đã nhận hàng nghìn bình luận mỉa mai, “ném đá” từ cư dân mạng. Cô viết: “Đã ra ngoài là phải thật thơm nhá, mà còn phải giữ hương lâu mới được cơ. Độ này Oanh thích “em” nước hoa này lắm luôn ý, mùi thơm nức nở của tầng hương sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc, 1 sắc hương đặc trưng riêng không lẫn lộn vào đâu được”.

Dường như khán giả vẫn phản ứng cực gắt trước cuộc tình của Phương Oanh và bạn trai đại gia. Nhiều người còn gọi cô là ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, làm người thứ 3,… Tuy nhiên trước những bình luận của cư dân mạng, nữ diễn viên Hương vị tình thân vẫn thản nhiên không đáp trả lại.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 5

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 6

Video đang HOT

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mỗi bài viết Phương Oanh chia sẻ, cô nhận hàng nghìn bình luận “ném đá” từ cư dân mạng.

Vài ngày trước, trong dịp sinh nhật lần thứ 33 của Phương Oanh, Shark Bình đã tổ chức cho bạn gái một bữa tiệc vô cùng hoành tráng tại không gian ngoài trời, với nhiều hoa tươi và bóng bay, nam doanh nhân không quên dành những lời ngọt ngào cho Phương Oanh: “Chúc mừng sinh nhật người yêu của tôi”. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn công khai khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh trên trang cá nhân của mình. Anh còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc này.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trước hành động này của chồng, vợ của shark Bình đã lên tiếng. Cô cho biết mình sẽ đâm đơn kiện và xót xa tiết lộ các con chưa từng được tổ chức sinh nhật chứ nói chi là hoành tráng: “Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!”, vợ Shark Bình viết.

Được biết chiều hôm qua ngày 29/9, trao đổi với Zing, Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, hai bên đề nghị tòa án cho thêm thời gian.

“Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”, ông Bình nói với Zing.

Shark Bình cũng cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ vợ cũ Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Về mối quan hệ với Phương Oanh và việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng về các bài viết trên trang cá nhân của diễn viên, Chủ tịch Tập đoàn NextTech cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Vợ chồng shark Bình được Tòa án triệu tập vào ngày hôm qua 29/9 để thực hiện hòa giải giữa hai bên.

“Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”, ông nói thêm.

Shark Bình cũng xin lỗi công chúng và những người liên quan vì để sự việc xảy ra ồn ào. “Nhiều thông tin bịa đặt ẩn danh được tung ra thời gian qua và tôi đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật”, ông chia sẻ thêm.

Hiện tại, nhất cử nhất động của Phương Oanh, Shark Bình, hay bà Đào Lan Hương điều khiến công chúng không khỏi chú ý.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất "dằn mặt" cực gắt

Ngày 23/9 là ngày sinh nhật nữ diễn viên Phương Oanh. Trên trang cá nhân, "Quỳnh búp bê" chỉ có một chia sẻ ngắn gọn để đón tuổi mới. Mới đây, Quỳnh Búp Bê đã đăng tải những bức ảnh vô cùng ngọt ngào cùng Shark Bình trong nhóm kín FC Phương Oanh. Được biết, người hâm mộ và shark Bình đã tổ chức sinh nhật tuổi 33 cho Phương Oanh.

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về sinh nhật đáng nhớ của mình, Phương Oanh viết: "Cảm ơn FC của Oanh - Cảm ơn người ấy. Oanh đã có một sinh nhật tuổi 33 thật ngọt ngào, ấm áp,... Cảm ơn tất cả". Phương Oanh cũng không quên gắn thẻ tài khoản của bạn trai trong bài viết. Bất chấp những ý kiến trái chiều về chuyện tình yêu, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn tự tin khoe nhiều hình ảnh cá nhân.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 11

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 12

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình công khai trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Thậm chí, bạn trai Phương Oanh - Shark Bình còn viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi" và tag thẳng tên của nữ diễn viên xinh đẹp. Phản ứng trước việc tổ chức sinh nhật của Phương Oanh, vợ Shark Bình lập tức viết trên Facebook cá nhân: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục". Chia sẻ của nữ doanh nhân khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp động viên, an ủi và ủng hộ làm việc với luật sư đến cùng. Bà Đào Lan Hương cho rằng Shark Bình chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho các con, luôn nói bận rộn với công việc.

ADVERTISEMENT

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 14

Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình phản ứng khi chồng gọi Phương Oanh là "tình yêu của tôi".

Đây không phải là lần đầu tiên, Phương Oanh thể hiện tình cảm thẳng thắn trước mọi người, thời gian gần đây, cô bình thản khoe Shark Bình và chuyện hẹn hò của 2 người. Họ có lúc hẹn hò ở Đà Lạt đánh golf, đi xem show của Trịnh Thăng Bình, có lúc lại âu yếm đi dự sự kiện cùng nhau. Cặp đôi tay trong tay thân mật bất chấp chuyện vợ Shark Bình vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn.

ADVERTISEMENT

Trước đó, cuối tháng 8, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh hẹn hò cùng Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) gây xôn xao dư luận. Sau đó một ngày, người đẹp thủ vai "Quỳnh búp bê" lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

"Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng, Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình". Kể từ sau khi scandal tình ái của Phương Oanh và shark Bình nổ ra, cho đến nay chuyện tình của cặp đôi vẫn là đề tài bàn tán và thu hút sự tò mò chú ý từ dư luận.

Trước sự công kích từ dư luận, Phương Oanh cũng không ngại lên tiếng để bảo vệ chuyện tình cảm. Ngày 9/9, Phương Oanh bất ngờ đăng đàn và chia sẻ hình ảnh chụp tin nhắn của cô với người tình cũ của shark Bình, cũng như của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Nói về lý do của việc làm này, Phương Oanh viết: "Đây không phải lời giải thích, mà là phân tích tường tận câu chuyện vừa rồi của Oanh để mọi thứ được sáng tỏ. Còn hiểu theo hướng nào thì tuỳ mỗi người".

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 15

Nữ diễn viên và Shark Bình chia sẻ những hình ảnh vô cùng ngọt ngào trong bữa tiệc đón tuổi 33.

ADVERTISEMENT

Phương Oanh cũng cho biết, cô từng có ý định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Thế nhưng, cô không cam tâm khi danh tiếng và hình ảnh bao năm cô tự lực xây dựng, giữ gìn bị chà đạp.

"Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì đồng tiền, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và tình yêu của mình", nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khẳng định.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Shark Bình thơm má Phương Oanh tình tứ trong ngày sinh nhật.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là cả những bình luận mang tính chất công kích, ném đá trên mạng xã hội, nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Nữ chính phim Hương vị tình thân chăm chỉ xuống bếp nấu ăn cho bạn trai. Còn nam doanh nhân cũng không ngại tháp tùng bạn gái du lịch, sự kiện, đánh golf... Hiện tại, vợ Shark Bình đã tuyên bố "đanh thép" đến Phương Oanh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Người hâm mộ đang chờ động thái từ phía nữ diễn viên Hương vị tình thân lên tiếng.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công, Phương Oanh tỏ thái độ “vui mừng” hết cỡ? - ảnh 17

Vợ cũ Shark Bình tiết lộ sẽ không "buông tha", Phương Oanh liền vội xóa sổ dấu vết quan trọng? Những khung hình của Phương Oanh và Shark Bình vô tình "biến mất" khỏi trang cá nhân khiến dân tình không khỏi tò mò. Đáng chú ý về phía vợ cũ của bạn trai, nữ doanh nhân cũng tuyên bố đanh thép khi sẽ làm việc với luật...

Chia sẻ