Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Game 05/08/2022 - 18:05

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tên gốc của tựa game này là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành – một trò chơi được chơi đa nền tảng, và đã phát hành tại thị trường Trung Quốc gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói, sau thành công từ bản VLTK 1 Mobile do Kingsoft – Seasun sản xuất phát hành và sau đó được VNG tung ra thị trường Việt Nam thì VLTK 2 Mobile được cho là bản nâng cấp lớn hơn nữa, điều này gợi lại cho nhiều thế hệ game thủ Việt Nam một ký ức về dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên không thể nào quên.

Tựa game VLTK 2 Mobile được phát triển với công thức đồ họa và cơ chế điều khiển có nhiều điểm nổi bật khác. Chúng ta sẽ được thấy rằng tựa game Võ Lâm 2 Mobile có một chất cực kỳ mới, tuy nhiên vẫn mang đậm phong cách của tựa game Võ Lâm 2 PC ngày xưa. Thực tế thành công của phiên bản Trung Quốc đã cho thấy không có sự cản trở nào. Phiên bản Đại Lục đã được thử nghiệm trong thời gian dài trước khi được phát hành chính thức cho thấy game đã được phát triển một cách rất chỉnh chu và được tối ưu rất tốt cho nền tàng mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Khi tham gia vào thế giới của game, người chơi sẽ được nhập vai vào những môn phái võ lâm kinh điển như đã có trên phiên bản PC trước đây như là Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Thiên Vương … Mỗi môn phái sở hữu kỹ năng cũng như thế mạnh riêng. Bạn có thể tận dụng lợi thế của chính bang phái của mình để chiến đấu với những người chơi khác và giành được lợi thế cho những trận đấu PvP.

Lối chơi nhập vai phiêu lưu như bản PC 2009 vẫn sẽ được bảo lưu trong VLTK 2 Mobile. Người chơi làm nhiệm vụ theo chỉ dẫn của NPC và từ đó xây dựng sức manh của riêng mình và khám phá cốt truyện của game.

Về phương diện đồ họa của VLTK 2 Mobile thì đây cũng là một điểm nhấn khi nó được tối ưu mạnh mẽ cho nền tảng mobile, phải nói rằng đồ họa khá bắt mắt. Bạn sẽ sử dụng những phím ảo trên màn hình cảm ứng một cách thuận tiện, đơn giản để từ đó thực hiện các thao tác di chuyển, khinh công, chiến đấu mượt mà nhất.

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào quý 4 năm 2022. Tuy nhiên có thông tin cho rằng tựa game này sẽ được đóng cửa tại thị trường Đại Lục mặc dù nó đã mang lại thành công không nhỏ. Mọi thông tin về game sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Rộ tin Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được mua về tại Việt Nam, thì ai sẽ là người phát hành?

ADVERTISEMENT

Mới đây, thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được mua về Việt Nam đang khiến cho cộng đồng game thủ quan tâm và theo dõi. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp theo của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, tên gọi tại thị trường Trung Quốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2. Đây là một trong những sản phẩm kiếm hiệp chiến lược của Tencent trong những năm vừa qua, với hàng loạt những lần thử nghiệm giới hạn để kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục là một tựa game nằm trong dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên đình đám. Thậm chí đã được giới thiệu từ khá lâu nhưng cũng không phải là sản phẩm được phát hành ngay lập tức tại thị trường Trung Quốc. Đến năm 2020, Tencent vẫn quyết định vẫn sẽ chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn game thủ trong những tháng đầu năm.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 4

Điều kiện để được có một suất thử nghiệm trong phiên bản thử nghiệm này cũng tương đối khó, game thủ buộc phải có mã mời mới có thể được trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (VLTK 2 Mobile) thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 phát triển. Đây là sản phẩm kiếm hiệp nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Vậy câu hỏi ai sẽ là nhà phát hành tựa game này tại thị trường Việt Nam nếu như thật sự tựa game này được mua về? Thực chất thì khả năng rất lớn sẽ là VNG chứ không phải là đơn vị nào khác. Với việc đã có kinh nghiệm và nắm trong tay toàn bộ dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên và mối quan hệ sâu sắc với Tencent, không khó hiểu khi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thuộc về ông lớn này.

ADVERTISEMENT

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 5

Bên cạnh đó thì ngoài VNG, khó có nhà phát hành nào đủ sức phát hành bom tấn này tại thị trường Việt Nam. Garena thì theo định hướng phát hành Esports và gần như không còn dính líu đến mảng nhập vai trên di động. VTC Game thì lâu nay không còn quá mặn mà với việc phát hành các siêu phẩm. Các nhà phát hành như Funtap hay Gamota thì khó đủ sức mua được bản quyền của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Vì vậy, theo thiên thời - địa lợi và nhân hòa thì VNG khả năng cao sẽ là nhà phát hành của tựa game này. Tất nhiên, vẫn cần đợi thông báo chính thức được phát đi từ nhà phát hành, biết đâu sẽ lại có một câu chuyện bất ngờ nào đó xảy ra thì sao?

Võ Lâm Truyền Kỳ: 17 năm một chặng đường đáng nhớ! Tháng 6 này, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) rộn ràng tổ chức nhiều sự kiện kỷ niệm 17 năm ngày ra mắt. Đây là tựa game có tuổi thọ cao nhất trong làng game Việt và dự kiến tuổi game vẫn còn tiếp tục tăng trong các năm...

Chia sẻ