Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ mắc bệnh "công chúa", bị chồng đuổi ra đường vẫn lên mặt với đời

Tình yêu 18/03/2023 - 21:12

Được những người qua đường giúp đỡ, cô vợ vẫn lên mặt nói: "Tôi không phải kẻ ăn xin, tôi không cần sự thương hại".

Tình yêu và hôn nhân có nhiều thứ khác xa nhau, bởi hôn nhân không chỉ cần tình yêu mà còn cần cả trách nhiệm, nghĩa vụ và sự hy sinh dành cho nhau.

Vì điều này, không ít cặp vợ chồng đã xảy ra xích mích, thậm chí phải chia tay nhau. Mới đây, một cặp vợ chồng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã nảy sinh vấn đề như thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông họ Trần đã kết hôn với một người phụ nữ xứng đôi vừa lứa với mình. Tuy cô vợ không quá xinh đẹp, xuất sắc nhưng anh Trần vẫn rất yêu thương, trân trọng. Thế nhưng ngược lại, vợ của anh Trần dường như không hiểu được tình cảm này.

Vợ mắc bệnh 'công chúa', bị chồng đuổi ra đường vẫn lên mặt với đời - ảnh 1

Sau khi kết hôn, người vợ chỉ muốn được anh Trần yêu thương, chiều chuộng. Cô không hề đi làm nhưng cũng không làm việc nhà, không lo chuyện bếp núc, gần như không làm bất cứ việc gì.

Anh Trần là người đi làm kiếm tiền nuôi gia đình, mỗi ngày về nhà đều rất mệt mỏi và kiệt sức. Anh tưởng rằng vợ sẽ thông cảm và thương mình hơn, nào ngờ khi về nhà lại thấy mọi thứ vẫn y nguyên.

Cuối cùng, anh Trần lại phải lao vào dọn nhà, giặt đồ, nấu nướng, làm hết mọi chuyện trong nhà.

Không chấp nhận được chuyện vợ lười biếng và ỷ lại, không đi làm nhưng cũng không cáng đáng được chuyện nội trợ, anh Trần đã nhiều lần nói chuyện, nhắc nhở, thậm chí là tranh cãi với vợ, thế nhưng cô ấy vẫn chứng nào tật nấy.

Cuối cùng, anh Trần không chịu đựng được người vợ mắc bệnh công chúa này nữa nên đã đuổi cô ra đường.

Vợ mắc bệnh 'công chúa', bị chồng đuổi ra đường vẫn lên mặt với đời - ảnh 2

Ấy vậy mà ngay cả khi bị chồng đuổi ra khỏi nhà, cô vợ vẫn khăng khăng cho rằng mình không hề sai. Trong lòng cô luôn oán hận anh Trần vì nghĩ rằng đàn ông phải chăm sóc phụ nữ, còn chồng mình lại là một người đàn ông nhỏ nhen và nhu nhược, bắt vợ phải làm việc nhà.

Vì thế, cô ấy đã đem chăn gối và đồ đạc ra ngủ tại một bãi đỗ xe gần nhà chứ nhất định không chịu về cầu xin sự tha thứ của anh Trần.

Tối hôm đó, một số người qua đường nhìn thấy người phụ nữ lấm lem, bết bát, đang trải chiếu ngủ ở bãi đỗ xe nên đã thương tình mua cho cô một ít đồ ăn nóng.

Nào ngờ, cô ta không những không cảm kích và biết ơn, ngược lại còn lên mặt nói nặng lời: "Không cần lo cho tôi. Các người không đuổi tôi đi được đâu. Tôi sẽ ngủ ở đây, để xem ai kiểm soát được tôi".

Thấy vậy, người qua đường liền đáp: "Chúng tôi không có ý đuổi cô đi, chỉ định mang cho cô một ít đồ ăn thức uống mà thôi".

Vợ mắc bệnh 'công chúa', bị chồng đuổi ra đường vẫn lên mặt với đời - ảnh 3

Nào ngờ, cô vợ của anh Trần vẫn không biết lễ độ, lớn tiếng mắng chửi người giúp đỡ mình: "Tôi không cần nhận sự bố thí của các người. Tôi không phải kẻ ăn xin, không cần thương hại tôi. Hãy tránh xa tôi ra và đường làm phiền giấc ngủ của tôi".

Quá chán nản với thái độ vô lý của người phụ nữ, những người qua đường lập tức rời đi.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động và thái độ của vợ anh Trần:

"Đã không xinh đẹp còn mắc bệnh công chúa, cô ta tưởng mình là nữ hoàng hay sao".

"Cứ để cô ta sống lang thang ngoài đường đi, để cô ta nếm trải đau khổ, lúc ấy hối hận cũng không kịp".

"Tôi mà là người chồng, tôi đã ly hôn từ lâu rồi"...

Theo Người Đưa Tin