Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người

Nhà đất 08/12/2022 - 16:37

Mọi người đều thích một môi trường gia đình sạch sẽ và ngăn nắp, nhưng trong nhà của nhiều người, "sự hỗn loạn" là hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Giày ở lối vào vứt bừa bãi, bàn cà phê phòng khách chất đầy đồ đạc, bàn ăn dính đầy vết dầu mỡ,... quá nhiều người sống một cuộc sống cẩu thả như vậy.

Nhưng khi tôi bước vào nhà của người phụ nữ Nhật Bản này, tôi thấy cuộc sống cả ngôi nhà sạch sẽ và tươi mát, thật là trong lành!

Giới thiệu về lối vào:

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 1

Vì quá giỏi trang trí nên người vợ 43 tuổi người Nhật đã nhanh chóng trở thành "nhân vật nổi tiếng" trong mắt cư dân mạng vì cuộc sống gia đình.

Phần trang trí cứng của toàn bộ ngôi nhà rất đơn giản, không có màu sắc phức tạp, chủ yếu là màu trắng, xám và ghi. Trang trí nhẹ nhàng thậm chí còn đơn giản hơn, với sự trợ giúp của các đồ trang trí đơn giản, hương vị trang trí và chất lượng cuộc sống được cải thiện từ các chi tiết.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 2

Dù có bao nhiêu mệt mỏi và phiền muộn, ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ dễ dàng được chữa lành. Sự chăm sóc, sắp xếp tỉ mỉ của người vợ Nhật Bản dường như có một ma lực, dễ dàng chữa lành những muộn phiền trong lòng.

Sảnh hiên vào được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng chìm, được phân chia khéo léo về tầm nhìn và bố cục. Bằng cách này, khu vực thay giày và sảnh chính được chia thành hai, mỗi nơi đóng một vai trò quan trọng.

Mọi vật dụng trong nhà đều được người vợ lựa chọn kỹ lưỡng, ngay cả việc bài trí cũng rất riêng.

Giới thiệu về phòng khách:

Sàn gỗ sáng màu được kết hợp với bức tường TV màu xám và bầu không khí thị giác đặc biệt mềm mại. Dù diện tích phòng khách không rộng lắm nhưng không gian vẫn rộng rãi lạ thường sau sự “phân tách” cẩn thận.

Không có quá nhiều đồ nội thất, một chiếc ghế sofa gỗ đơn giản và một chiếc tủ tivi nhỏ gọn và đơn giản là tất cả những đồ nội thất trong phòng khách.

Tấm thảm trắng đen thay thế cho bàn trà. Khi rảnh rỗi, người vợ Nhật Bản sẽ cùng các con ngồi trên thảm, trò chuyện và xem TV.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 3

Người ta nói rằng rèm cửa là linh hồn của đồ nội thất nhẹ nhàng, và rèm cửa xếp ly màu trắng trong thiết kế kiểu log này cũng vậy. Cửa sổ lớn cao từ trần đến sàn làm tăng cảm giác sáng sủa và rộng rãi cho phòng khách, kết hợp với rèm cửa xếp nếp màu trắng vô tình để lộ cảm giác thanh lịch và giản dị.

Một bên tủ tivi được đặt một chậu cây xanh đầy sức sống. Trong một khoảnh khắc, cảm thấy như mình đang lang thang trong thiên nhiên, tràn ngập mùi tươi mát.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 4

Để thỏa mãn những ý tưởng kỳ lạ của trẻ em, một "thiên đường dành cho trẻ em" đã được tạo ra một cách cẩn thận ở góc phòng khách.

Diện tích không lớn, được phân chia bằng sàn gỗ các màu khác nhau. Hai đứa trẻ "trốn" ở nơi độc quyền, làm những gì chúng thích, thật đáng ghen tị.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 5

Giới thiệu về gian bếp:

Giống như nhiều gia đình, đó là thiết kế tích hợp giữa phòng khách và phòng ăn. Bằng cách này, không chỉ hiệu ứng hình ảnh hài hòa hơn mà còn tiết kiệm được không gian, một mũi tên trúng hai đích.

Thiết kế nhà bếp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào. Bảng hướng dẫn màu tối trông rất cao cấp, tăng thêm nét bí ẩn cho phong cách trang trí tươi mới ban đầu.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 6

Bộ bàn ghế ăn sáng màu khá ưng ý, tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất thực dụng. Nó được kết nối chặt chẽ với nền tảng đảo màu tối, và một lần nữa đưa khái niệm "tiết kiệm không gian" đến mức cực đoan.

Hệ thống màu giống nhau có thể gây ra sự mệt mỏi về mặt thẩm mỹ và sự kết hợp giữa các màu tối và sáng có thể tránh được vấn đề này một cách hoàn hảo.

Trên bàn ăn có ngọn đèn nhỏ màu vàng ấm áp, dịu dàng đến lạ thường. Và những chậu cây xanh trồng trong chai lại một lần nữa lấp đầy không gian bữa ăn, chỉ cần ngồi ở đây bạn cũng thấy vui vẻ.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 7

Ở đây, chúng ta phải ca ngợi người phụ nữ Nhật Bản này và khen ngợi những chiếc tủ được làm cẩn thận của cô ấy.

Để lưu trữ vật dụng nhà bếp tốt hơn, làm cho toàn bộ không gian bếp sạch sẽ và tươi mới hơn. Thiết kế tủ hết sức cẩn thận, có 3 tay nắm trên dưới, khả năng chứa đồ siêu bền.

Bằng cách này, tất cả các vật dụng trên mặt bàn đều được đặt gọn gàng trong ngăn kéo tủ, vì vậy bạn không phải lo lắng về sự lộn xộn trong nhà bếp nữa.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 8

Giới thiệu về cây xanh:

Người vợ Nhật Bản rất thích cây xanh, cô ấy muốn mang thiên nhiên vào nhà nên đã trồng rất nhiều loại cây xanh và xây dựng giàn cây xanh cẩn thận.

Mọi ngóc ngách trong nhà đều được tô điểm bằng cây xanh, không chỉ giúp không khí trong lành hơn mà còn khiến môi trường trở nên tươi mới. Mỗi chậu cây xanh đều toát ra hương vị của nắng.

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 9

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 10

Tận dụng không gian - Bàn nhỏ:

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 11

Một bên tủ, người vợ đặc biệt kê một chiếc bàn gỗ màu ghi sát tường theo nguyên tắc không lãng phí. Những lúc rảnh rỗi, các em ngồi đây đọc sách, làm đồ thủ công hoặc làm bài tập về nhà.

Không thiết kế đèn chính, dải đèn vàng ấm ẩn dưới tủ âm tường bếp ấm áp, dễ chịu. Chú chó được đi cùng cậu chủ nhỏ, niềm hạnh phúc của tuổi thơ thật bình dị.

Về phòng ngủ:

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 12

Bài trí phòng ngủ vô cùng đơn giản, tường sơn màu vàng nhạt, một phong cách chữa bệnh điển hình.

Bên đầu giường kê chiếc tủ đầu giường màu ghi, đặt chiếc đèn tròn màu vàng ấm áp.

Bộ chăn ga gối đệm trắng muốt mềm mại kết hợp với phong cách trang trí tông vàng luôn có thể khiến người ta đắm chìm trong vô thức.

Giới thiệu về phòng thay đồ:

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 13

Sống ở nhà và có một phòng thay đồ của riêng bạn hẳn là ước mơ lớn nhất của tất cả phụ nữ, phải không?

Thiết kế của tủ quần áo vẫn tiếp tục phong cách đơn giản, nhưng nó khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái. Quần áo của mùa được treo gọn gàng, và phương pháp lưu trữ này được khuyến khích.

Nếu bạn muốn sống trong một môi trường sống tiện nghi hơn, bạn phải học cách cất giữ và sắp xếp chúng một cách hợp lý.

Giới thiệu về phòng tắm:

Vợ Nhật 43 tuổi nổi đình nổi đám vì biết trang trí, cả nhà đơn giản mà tươi mát, kiểu mẫu cho nhiều người - ảnh 14

Dù diện tích nhỏ nhưng chỉ cần sự phân chia và bố trí hợp lý thì vẫn có thể tạo ra một phòng tắm có sự tách biệt khô và ướt.

Một khu vực rửa hẹp được xây dựa vào tường, đủ cho một gia đình vài người rửa hàng ngày. Tủ phòng tắm có màu vàng sáng, điểm tô thêm màu sắc cho phòng tắm nhỏ ban đầu.

Không có gì gọi là tương lai dài lâu, hãy tận hưởng từng phút từng giây của cuộc sống bằng cả trái tim, để không lãng phí thời gian của mình trên cõi đời này.

Chỉ khi nhà được sắp xếp tốt, cuộc sống của chúng ta mới có thể thoải mái và ngăn nắp hơn!