Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con

Tuổi Teen 25/09/2022 - 20:41

Vợ Shark Bình lên tiếng nói rõ lý do quyết tố cáo Shark Bình và Phương Oanh, đồng thời không ngần ngại đáp trả dân mạng khi con cái bị nhắc đến

Sau bài đăng bức xúc vì Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh, bà Hương Lan Đào nhận về không ít bình luận tiêu cực khi cho rằng bà quá hơn thua với chồng và tình trẻ khi đã ly thân được 2 năm và nhiều lần khuyến khích bố của 2 con đi tìm “ tình yêu” mới. Nữ doanh nhân lập tức chỉnh sửa bài đăng, nêu rõ lý do quyết tâm tố cáo “chồng sắp cũ” và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê.

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 2

Bà nêu rõ 2 lý do chính:

“1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi ko nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay ko???

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục”.

Người sáng lập Teky cũng khẳng định chắc nịch rằng “những hành vi của cô diễn viên này không chỉ liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật”.

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình chỉnh sửa bài đăng mới nhất, nêu rõ lý do quyết tố cáo chồng và tình mới

Dưới bài đăng của bà Hương Lan Đào, rất nhiều người ủng hộ nữ doanh nhân làm tới cùng vụ việc của chồng và Phương Oanh để phân định rạch ròi ai đúng ai sai, xử lý đúng người đúng tội. Tuy nhiên, vẫn có những cá nhân không đồng tình với những động thái ồn ào của vợ Shark Bình. Một tài khoản tích xanh góp ý: “Nói như chị thì các em bé có bố mẹ ly hôn đều bị ảnh hưởng tới sự phát triển hết rồi. Nếu em mà là chị em sẽ định hướng cho các con hiểu và cảm thông hơn cho bố mẹ và vui vẻ chào đón tương lai sắp tới. Hãy định hướng cảm xúc tích cực cho các con chúng nó giờ nhạy cảm lắm chị”. Nữ doanh nhân lập tức đáp trả: “Về học luật đi rồi phát biểu”.

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nữ doanh nhân không ngại đáp trả 1-1 khi có người nhắc đến con

Hiện những phát ngôn của vợ Shark Bình vẫn đang trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH. Phía ông chủ Nexttech và Phương Oanh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước động thái này.

Hơn thua với Phương Oanh vụ tổ chức sinh nhật hoành tráng, vợ Shark Bình bất ngờ nhận cái kết 'đắng'

ADVERTISEMENT

Hôm 24/9, Phương Oanh tổ chức sinh nhật hoàng tráng đón tuổi 33 giữa ồn ào tình cảm với Shark Bình. Ông chủ Nexttech cũng xuất hiện trong bữa tiệc của bạn gái, thậm chí còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh để chia sẻ ảnh trong tiệc sinh nhật của cô. Cử chỉ thân mật của cặp đôi cho thấy cả hai đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng.

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 5

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Shark Bình công khai chúc mừng sinh nhật Phương Oanh giữa ồn ào ly hôn

Sau khi cặp đôi "cá mập - búp bê" gây bão MXH vì những khoảnh khắc "tình bể bình" trong lễ sinh thần người đẹp, bà Hương Lan Đào - vợ Shark Bình - sáng 25/9 đã đăng tải bài đăng thể hiện thái độ bức xúc, dằn mặt cả chồng lẫn người tình. Nữ doanh nhân viết: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm công văn gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!".

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình gay gắt khi chồng xuất hiện trong tiệc sinh nhật hoàng tráng của Phương Oanh

Bài đăng này của bà Hương Lan Đào lập tức được các hội nhóm, fanpage có hàng trăm nghìn đến hàng triệu người theo dõi chia sẻ lại, gây ra tranh cãi dữ dội. Có vẻ như vì một phút nóng giận "hơn thua" với Phương Oanh mà nữ doanh nhân đang nhận cái kết "đắng" khi đánh mất sự đồng cảm của cư dân mạng, bị nhiều người ủng hộ quay lưng. Cụ thể, không ít người cho rằng vợ Shark Bình luôn cố đem các con vào nhiều bài đăng, động thái này có thể vô tình khiến những đứa trẻ trở thành tâm điểm bàn tán của những người xa lạ và đâu phải người lạ nào cũng nói lời hay ý đẹp. Số khác lại tỏ ra mệt mỏi vì nữ doanh nhân luôn "hơn thua" với tình mới của chồng dù đã ly thân 2 năm, thậm chí nhiều lần động viên chồng "cứ yêu đi".

pause

volume_off

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 8

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Nhiều cư dân mạng không đồng tình với cách cư xử quá cảm tính của vợ Shark Bình

Ngoài ra, nhiều netizens khuyên nhủ nữ doanh nhân nên tập trung vào bản thân cũng như việc chăm sóc con cái chứ không phải để ý từng ly từng tí mọi động thái của "chồng sắp cũ" và người tình. Nếu hành vi của ông chủ Nexttech và bạn gái mới vi phạm pháp luật thì nữ doanh nhân có thể thẳng tay đâm đơn kiện, tránh "nói dài nói dai thành nói dại".

Vợ Shark Bình nói rõ lý do làm đơn tố cáo chồng và Phương Oanh, đáp trả 1-1 với CĐM khi nhắc đến con - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Phương Oanh từng thẳng thắn đáp trả vợ Shark Bình khi liên tục bị réo tên

Trước đó, Phương Oanh từng tung loạt tin nhắn của bà Hương Lan Đào với Shark Bình với nội dung đề cập đến việc phân chia tài sản và khuyến khích chồng đi tìm kiếm "tình yêu" mới. Nữ diễn viên còn còn thẳng thừng vạch trần "dã tâm" của vợ Shark Bình khi muốn lợi dụng sự nổi tiếng của cô để "đánh bóng bản thân" và mưu cầu lợi ích khác. Sự việc vẫn đang nhận sự chú ý đặc biệt của công chúng, ai đúng ai sai vẫn chưa thể kết luận ở thời điểm hiện tại.

Rộ ảnh thời xưa của vợ Shark Bình giữa ồn ào Phương Oanh, nhan sắc thời trẻ gây choáng ngợp Những hình ảnh cũ của bà xã Shark Bình được lan truyền khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán giữa lúc ồn ào tình ái căng thẳng. Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền một vài hình ảnh hiếm hoi về nhan sắc thời...

Chia sẻ