Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ tấn công chồng điên cuồng khi thấy ảnh ''mây mưa'' với ''gái lạ'' và sự thật không thể ngờ phía sau

Chuyện lạ 07/06/2023 - 08:44

Vợ dùng dao đâm chồng điên cuồng khi thấy ảnh anh "mây mưa" với "gái lạ". Nhưng thực chất người phụ nữ lạ trong ảnh lại chính là cô vợ... thời còn trẻ.

Daily Mail đưa tin, Leonora R - người phụ nữ đến từ thành phố Cajeme, bang Sonora, Mexico đã bị bắt vào tuần trước với cáo buộc dùng vũ khí tấn công chồng mình là anh Juan N. 

Theo cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát là vì Leonora tình cờ phát hiện ra trong điện thoại di động có bức ảnh nhạy cảm. Nội dung bức ảnh là cảnh chồng cô đang quan hệ tình dục với một "phụ nữ lạ".  

Vợ tấn công chồng điên cuồng khi thấy ảnh ''mây mưa'' với ''gái lạ'' và sự thật không thể ngờ phía sau - ảnh 1 Hình minh họa 

Thời điểm đó, Leonora đã không thể giữ được bình tĩnh, người phụ nữ nổi cơn tam bành liền tiến đến chỗ Juan N trút giận. Không cho chồng cơ hội giải thích, Leonora cầm con dao hùng hổ tấn công chồng nhiều lần. Vừa ra tay, người phụ nữ vừa buông lời mắng chửi.  

Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện Juan N đang nằm trên nền nhà với nhiều vết thương ở tay và chân do dao đâm. Theo cảnh sát, Juan đã cố gắng ngăn cản vợ và cuối cùng đã đoạt lại được con dao. Sau đó, anh hỏi vợ đang nói đến bức ảnh nào.  

Khi nhìn thấy bức ảnh nhạy cảm với "gái lạ", người chồng lập tức choáng váng và phân trần ngay với vợ rằng người phụ nữ trong ảnh chính là cô của nhiều năm về trước. Bức ảnh được chụp vào thời điểm họ đang hẹn hò. Và thật không thể tin nổi khi Leonora còn không nhận ra bản thân mình. 

Vợ tấn công chồng điên cuồng khi thấy ảnh ''mây mưa'' với ''gái lạ'' và sự thật không thể ngờ phía sau - ảnh 2 Leonora bị bắt tạm giam để chờ xét xử.

Theo báo địa phương Dossier Politico phân tích, Leonora đã không nhận ra chính mình vì thời điểm chụp bức ảnh, cô trẻ hơn, gầy hơn và đang trang điểm.  

Sau sự việc, Juan được cảnh sát đưa tới bệnh viện để điều trị các vết thương và đang trong quá trình phục hồi.  

Nói về những bức ảnh cũ trong điện thoại, Juan cho hay, gần đây anh tìm thấy các bức ảnh cũ trong email nên đã lưu lại vào điện thoại, không ngờ vợ anh xem và hiểu nhầm. Sau khi nghe chồng giải thích, người vợ cảm thấy vô cùng hối hận nhưng đã quá muộn.  

Cuối cùng, Leonora bị bắt tạm giam để chờ xét xử.  

Xem thêm: Đặt camera ghi hình xác con hươu trong vườn nhà, người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng kinh hãi