Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Trấn Thành tiết lộ thực đơn giảm cân, duy trì sắc vóc trẻ đẹp như gái đôi mươi

Phái đẹp 13/08/2022 - 11:58

Hari Won chia sẻ thực đơn dinh dưỡng “vô vị“ mà cô đang áp dụng để giảm cân.-Làm đẹp

Hari Won xinh đẹp bên ông xã Trấn Thành.

Ở tuổi 37, Hari Won nhận được vô vàn lời khen về sắc vóc trẻ trung như thiếu nữ. Cô liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Nhất là khoảnh khắc, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành nấu ăn tại nhà hay dùng bữa ở những nhà hàng sang trọng với menu thực đơn phong phú. Vì niềm đam mê với ẩm thực mà cả 2 đều từng trải qua giai đoạn tăng cân, mất kiểm soát.

Với Hari Won, cô từng có thời gian giảm cân ngoạn mục. Giảm cân, cô có thân hình thon gọn và quyến rũ hơn, tự tin mặc nhiều trang phục tôn dáng. Ở mỗi một thời điểm, Hari Won áp dụng chế độ dinh dưỡng khác nhau để giảm cân. Chế độ ăn quyết định tới 70 - 80% trong việc giảm cân vì thế, nhiều người lựa chọn giảm cân từ việc ăn uống.

Vợ Trấn Thành tiết lộ thực đơn giảm cân, duy trì sắc vóc trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 1

Thực đơn giảm cân được Hari Won áp dụng, chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ Trấn Thành tiết lộ thực đơn giảm cân, duy trì sắc vóc trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 2

Cô khoe bụng phẳng lỳ vào buổi sáng.

Vợ Trấn Thành tiết lộ thực đơn giảm cân, duy trì sắc vóc trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 3

Hari Won tiết lộ cân nặng khi chưa ăn của cô là 53,7kg.

Mới đây, Hari Won chia sẻ thực đơn mà cô đang áp dụng để giảm cân. Bà xã Trấn Thành chọn ăn ngũ cốc cùng sữa chua. Ngũ cốc được biết tới là thực phẩm có 5 loại hạt được kết hợp cùng nhau để đảm bảo dinh dưỡng, tăng hương vị, mang lại cảm giác ngon miệng cho người ăn. 

Các thành phần chủ yếu được sử dụng trong ngũ cốc là hạt yến mạch, óc chó, hạt bí, hạt điều, nho... Trong ngũ cốc ít calo, nhiều chất xơ, giúp no lâu nên được sử dụng rộng rãi. Bạn có thể kết hợp cùng sữa tách kem hoặc sữa tươi không đường, sữa chua Hy Lạp và một số loại trái cây. 

Ngũ cốc thường được dùng cho bữa sáng vì cách làm nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bạn. Với những người mới bắt đầu ăn, ngũ cốc có vị thanh mát, nhạt nên sẽ gây cảm giác "vô vị" như lời miêu tả của Hari Won. Tuy nhiên, có nhiều cách chế biến để tăng hương vị cho việc ăn ngũ cốc.

Ngoài ra, khi ăn ngũ cốc giảm cân, bạn không nên ăn cả ngày. Hãy lựa chọn việc ăn ngũ cốc vào buổi sáng hoặc trưa. Trong ngũ cốc ít calo, nếu bạn cắt giảm calo quá nhiều trong một ngày sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, đuối sức. Khi sử dụng, bạn nên lắng nghe cơ thể để có điều chỉnh hợp lý với thể trạng.

Thực đơn mẫu khi ăn ngũ cốc giảm cân:

- Bữa sáng: 1 cốc ngũ cốc nguyên hạt khoảng 40gram với 120 ml sữa không đường/sữa chua Hy Lạp. Bạn có thể ăn nhẹ thêm 1 quả chuối hoặc 1 quả táo sau bữa sáng khoảng 1-2 giờ.

- Bữa trưa: 40 gram ngũ cốc nguyên hạt mix cùng sữa tách kem, 1 quả trứng luộc và rau cải xanh hấp.

- Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt, 100 gram ức gà cùng đậu bắp luộc hoặc xào với dầu ôliu.

Trong quá trình giảm cân, nếu đói, bạn có thể uống sữa tươi không đường. Một người trưởng thành, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 1500 calo. Vì thế, nếu không tập luyện, chỉ áp dụng chế độ ăn, bạn hãy tính lượng calo nạp vào nhỏ hơn mốc 1500calo.

Mục tiêu của Hari Won là tăng cơ, giảm mỡ vì thế cô vẫn tập luyện điều độ dù lên cân.

Vợ Trấn Thành tiết lộ thực đơn giảm cân, duy trì sắc vóc trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 4

Hari Won xinh tươi như nữ sinh dù đã 37 tuổi.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/vo-tran-th...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/vo-tran-thanh-tiet-lo-thuc-don-giam-can-duy-tri-sac-voc-tre-dep-nhu-gai-doi-muoi-c47a9463.html