Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Với Martial, Man Utd bắn phát súng lệnh đầu tiên trên TTCN

Thể thao 07/02/2023 - 15:35

Manchester United cho thấy sự rút kinh nghiệm trong công tác chuyển nhượng khi sớm đưa ra kế hoạch cụ thể.

 

Điều đầu tiên cần nhấn mạnh là tình trạng có thể bán Anthony Martial vào mùa hè đã được Manchester United lên kế hoạch trước khi anh mất tích một lần nữa vào cuối tuần rồi. Khi Erik ten Hag nói về Martial trong các cuộc họp báo, sự kiên nhẫn của ông đã hết. Martial bỏ lỡ 20/34 trận đấu của CLB chủ quản và vắng mặt tổng cộng 16 tuần trong mùa giải này qua 5 lần nghỉ thi đấu riêng biệt vì chấn thương.

Với việc Martial chỉ còn hợp đồng đến hè 2024, không ngạc nhiên nếu Quỷ đỏ muốn bán người mặc cho vẫn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn. Động thái gia hạn đó sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford bảo vệ giá trị của tiền đạo sinh năm 1995 dù thực tế chỉ ra mức phí chuyển nhượng của số 9 đã tụt dốc trầm trọng.

Với Martial, Man Utd bắn phát súng lệnh đầu tiên trên TTCN - ảnh 1

 Martial dẫn đầu danh sách cầu thủ rời Man Utd.

  • Man City đã chi 1.28 tỷ bảng Anh trên TTCN ra sao?

  • Cầu thủ sẽ giúp Man Utd tiết kiệm hàng chục triệu bảng

Man Utd có ý định ký hợp đồng với một tiền đạo mới và Martial sẽ đầu hàng bất cứ khi nào có sự cạnh tranh. Bằng chứng rõ ràng: Martial đã phản ứng một cách thụ động khi Zlatan Ibrahimovic tước áo số 9 của anh ấy. Cựu sao AS Monaco muốn rút lui sau khi Alexis Sanchez cập bến Old Trafford.

Ngay cả khi Edinson Cavani đến Man Utd, Martial cũng chẳng thể tạo ra bất cứ sức ép nào dành cho cầu thủ Uruguay. Và về thương vụ Ronaldo, CR7 trở lại tức Martial càng khó có cửa được trọng dụng.

Kỷ nguyên quyền lực của cầu thủ đã qua ở United và Martial được cưng chiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác ngoài Paul Pogba. Ten Hag đã cắt giảm cái tôi khổng lồ của Ronaldo và công khai kỷ luật một trong những cầu thủ xuất sắc nhất là Marcus Rashford. Martial từng nổi lên như sự lựa chọn số 1 trên hàng công cho đến khi anh bị trù dập bởi hàng loạt chấn thương dưới thời Ten Hag. Đáng tiếc cho Martial bởi vào thời điểm được kỳ vọng nhất, anh lại mờ nhạt.

Khi Martial thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất, khi Man Utd cần phải làm đẹp sổ sách, Quỷ đỏ cần chia tay tiền đạo người Pháp. Đó chỉ là phát súng lệnh đầu tiên trong bối cảnh sẽ xuất hiện cuộc thanh lý tại Old Trafford.

Với Martial, Man Utd bắn phát súng lệnh đầu tiên trên TTCN - ảnh 2

 Maguire cũng phải ra đi.

Harry Maguire, người 30 tuổi vào tháng 3, chỉ là trung vệ thứ 5 tại Man Utd khi anh thậm chí còn xếp sau cả Luke Shaw. Đi cùng với đó là trường hợp của những Donny van de Beek, Alex Telles, Eric Bailly hay thậm chí cả Scott McTominay.

Bán được những cái tên thất sủng, cùng việc doanh thu của Man Utd cho mùa giải này được dự đoán là 600 triệu bảng, nếu Quỷ đỏ trở lại Champions League mùa tới, họ sẽ sở hữu nhiều yếu tố để đặt bản thân vào vị thế thuận lợi trên TTCN. Khi ấy, việc thúc đẩy các mục tiêu đẳng cấp như Frenkie de Jong hay Jude Bellingham, Harry Kane sẽ trở nên dễ dàng.

Man Utd đang học hỏi từ sai lầm chuyển nhượng trong quá khứ bằng cách lên kế hoạch hành động rõ ràng. Thêm một sự thay đổi của CLB dưới thời Ten Hag.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 07:26 07/02/2023