Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ "bé gái bị bố treo lên trần nhà đánh dã man": Hàng xóm kể về những lần nghe tiếng la hét

Thế giới 08/08/2022 - 11:17

N.V.T. làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản, từ khi vợ đi làm xa, anh này hay say rượu và mâu thuẫn với nhiều người. Nhiều lần, hàng xóm nghe thấy tiếng quát mắng, la hét từ nhà của T.

Vụ

Cháu N.B.N. bị bố đẻ treo lên nhà vì lý do ngủ lại nhà người thân nhưng không xin phép

Ngày 6/8, liên quan đến vụ bé gái ở Hà Tĩnh bị bố ruột buộc tay lên trần nhà và đánh dã man, một số người dân sinh sống tại thôn Nam Mới (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) hàng xóm của cháu N.B.N. (11 tuổi) cho biết, bố của cháu là anh N.V.T. (36 tuổi) làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản, anh này thường xuyên uống rượu và hay mâu thuẫn với người dân xung quanh.

Nhiều lần, hàng xóm nghe thấy tiếng quát mắng và tiếng la hét của trẻ con từ trong nhà của anh N.V.T.

Cũng theo người dân nơi đây, mẹ của cháu N.B.N. đi xuất khẩu lao động được khoảng hơn một năm nay, hiện cháu sống cùng bố, anh trai và em gái.

Chia sẻ với PV, một người thân của cháu N.B.N cho hay, đã nhiều lần anh T. quát mắng, đánh đập con nhất là những lúc say rượu.

Gia đình và người thân cũng đã từng ngăn cản, khuyên nhủ và anh này cũng đã hứa sẽ không như vậy nữa, tuy nhiên sau đó mọi việc vẫn cứ lặp lại.

"Mỗi khi rượu say, chúng tôi khuyên nhủ thì T. nói: "con tôi, tôi dạy" nên không ai nói được gì.

Anh trai của cháu N. cũng nhiều lần bị đánh, có những hôm nửa đêm, anh em cháu chạy đến nhà tôi xin ngủ nhờ vì sợ bị bố đánh", một người thân của cháu N. nói.

Vụ

Trong clip, người bố đã dùng roi đánh liên tiếp vào người cháu N.B.N.

Như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút quay lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc lên trần nhà và bị người đàn ông dùng roi đánh liên tiếp.

Vụ việc được xác định xảy ra ở xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân).

Cháu bé trong clip bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội là N.B.N. (11 tuổi, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián). Hiện, cháu đang sống cùng bố, anh trai và em gái, còn mẹ đi làm ở nước ngoài.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng công an đã đến nhà cháu N. để xác minh.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định người đàn ông trong clip là N.V.T. (36 tuổi, là bố ruột của cháu N.).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, tối 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm nhưng không xin phép bố là anh N.V.T..

Ngày hôm sau, lúc về đến nhà, cháu N. bị anh T. bắt cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên xà nhà, đồng thời anh T. đưa điện thoại cho con trai quay lại cảnh dùng roi đánh vào người của cháu N., và yêu cầu con trai không được cho ai xem.

Vụ

Trong clip, người bố đã dùng roi đánh liên tiếp vào người cháu N.B.N.

Trong clip, người bố đã dùng roi đánh liên tiếp vào người cháu N.B.N..Sau khi được bố thả ra, cháu N. cùng anh trai đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi.

Tại đây, thông qua chiếc điện thoại của cháu trai mang theo, người cậu đã phát hiện cháu N. bị bố đánh bằng hình thức bị treo lên trần nhà.

Thấy việc cháu gái bị đánh, người cậu đã lấy máy điện thoại cá nhân quay lại clip trên.

Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập anh N.V.T. lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên, người này đã rời khỏi nơi cư trú.

Hiện, cháu N., đã ổn định tâm lý và đang được người thân, Cấp ủy chính quyền, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Công an xã Cương Gián chăm sóc, động viên.

Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.