Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy

Đời sống 28/01/2023 - 16:24

Thời gian qua, dân tình không khỏi xôn xao trước sự việc cô gái tên L.H. ngồi quán cà phê thì bị một em bé làm đổ cốc nước vào chiếc laptop của mình

Ban đầu, bố mẹ của đứa trẻ chỉ đồng ý trả 150.000 đồng tiền sấy máy và đổ lỗi tại H. không biết bảo quản đồ cá nhân của mình.

ADVERTISEMENT

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Bài đăng đầu tiên của L.H. kể lại sự việc bị em bé làm đổ nước vào laptop. (Ảnh: Chụp màn hình FB L.H.)

Sau khi L.H. đăng đăng tải câu chuyện lên trang cá nhân và được các hội nhóm chia sẻ rộng rãi, đối phương mới đồng ý trả 10 triệu đồng tiền đền bù và đôi bên đi đến thỏa thuận chấm dứt mọi chuyện. Chủ nhân chiếc laptop cũng đã gặp bố mẹ của em bé để xin lỗi, đồng thời xóa bài đăng, đăng bài đính chính lên các fanpage, hội nhóm để sự việc không bị đẩy đi xa hơn.

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 2
Những bên liên quan đã viết giấy thỏa thuận giải quyết sự việc. (Ảnh: FB L.H.)

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 3
Bố mẹ em bé đã chuyển 10 triệu đồng cho cô gái để đền bù. (Ảnh: FB L.H.)

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Tuy nhiên mới đây, L.H. cho biết cô bất ngờ bị bố mẹ của em nhỏ tố ngược vì đăng tin sai sự thật. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như khiến cô vô cùng lo lắng. Cụ thể L.H. viết:

“Ngày 19/12 em mang máy đi kiểm tra, máy tính em đã hỏng hẳn, mang ra kĩ thuật ở cửa hàng xem và báo chi phí sửa chữa là hơn 18 triệu đồng. Ngoài ra em có mang máy đi bán nhưng không được thu mua vì máy em đã hỏng toàn bộ không còn gì dùng được. Tuy nhiên em không yêu cầu hay đòi hỏi thêm bất kì chi phí gì nữa từ anh chị vì em muốn mọi chuyện dừng lại.

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 4 ADVERTISEMENT
L.H. cho biết đã bị tố ngược lên cơ quan chức năng cũng như trường học. (Ảnh: Chụp màn hình FB L.H.)

Song đến ngày 21/12 em nhận được cuộc gọi của công an phường mời em lên làm việc vì nhận được đơn tố của anh K. (bố em bé làm đổ nước vào laptop), tố em đăng thông tin sai sự thật. Tiếp đến ngày 22/12, em nhận được cuộc gọi từ trường đại học của mình về việc có khả năng không được xét tốt nghiệp vì có đơn của anh K. gửi về trường, tố em.

Em rất lo sợ vì đây là hạn cuối tốt nghiệp theo quy định khóa em học. Em đã lên khoa làm việc và giải thích về vụ việc. Đến ngày 27/12 thì được tin bố mẹ em bé lên trường em làm việc thêm một lần nữa nên trường yêu cầu em lên để tìm hiểu thêm về việc này.

ADVERTISEMENT

Thật sự trong khoảng thời gian này em rất căng thẳng, hoang mang và sợ hãi. Nhưng cuối cùng dưới sự giúp đỡ và thấu hiểu của thầy cô, em cũng đã được tốt nghiệp bình thường rồi.”

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 5
Chi phí sửa máy mà L.H. phải trả nhiều hơn số tiền cô được bồi thường. (Ảnh: FB L.H.)

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 6
Chiếc laptop của cô được nhân viên kĩ thuật đ.ánh giá là hỏng toàn bộ. (Ảnh: FB L.H.)

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Ban đầu bố mẹ em bé không nhận trách nhiệm về mình sau khi con làm laptop của L.H. bị hỏng. (Ảnh: FB L.H.)

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 8
L.H. đưa ra những tin nhắn trao đổi để giải quyết sự việc với bố mẹ em bé. (Ảnh: FB L.H.)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, phụ huynh của em bé làm đổ nước lên laptop của L.H. vẫn chưa có động thái nào sau bài đăng mới này của cô. Bạn nghĩ sao về chuyện này, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

1 chiếc xe đạp công cộng ở TP.HCM bị treo lên cành cây

Ngày 29-8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe đạp công cộng của Tập đoàn Trí Nam bị treo lên cành cây. Qua tìm hiểu, PV xác định chiếc xe đạp bị treo ở một con đường gần Nhà hát TP, quận 1.

Vụ con nhỏ đổ nước vào laptop: Bố mẹ em bé tố ngược chủ nhân chiếc máy - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Chiếc xe đạp bị treo lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: FB.

Trao đổi với PV, Đại diện Tập đoàn Trí Nam, Chủ đầu tư tuyến xe đạp công cộng cho biết đơn vị đã nắm được thông tin. Ngay sau đó, phía đơn vị này cũng đã tới khu vực xe đạp bị treo thì phát hiện xe đã được gỡ xuống.

Qua trao đổi với những người bán hàng rong và người dân xung quanh thì biết chiếc xe này do trẻ con nghịch và treo lên cây. Sau đó, những người bán hàng rong khu vực này đã gỡ xuống và mang chiếc xe về vị trí dừng đỗ.

Tập đoàn Trí Nam cho biết trước sự việc trên đơn vị sẽ làm việc với Trung tâm Quản lý giao thông công cộng để làm việc với các phường (nơi có xe đạp công cộng) để cùng tuyên truyền, bảo vệ tài sản.

Thông tin ban đầu về nhóm nữ du khách cởi áo ngực để chơi team building trên bãi biển Cửa Lò Ngay khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều bình luận lên án, chỉ trích hành vi phản cảm của nhóm khách nữ ở bãi biển. Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh phản cảm nhóm du khách nữ chơi...

Chia sẻ