Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ Hải Như mất tích: Đội cứu hộ 116 dừng tìm kiếm

Xã hội 19/08/2022 - 01:30

Sau gần 2 ngày tìm kiếm cô gái mất tích có tên Hải Như, đội cứu hộ 116 do anh Nhâm Quang Văn làm đội trưởng đã dừng tìm kiếm, toàn đội sẽ di chuyển về Thái Bình ngay trong tối nay.

Vụ Hải Như mất tích: Đội cứu hộ 116 dừng tìm kiếm - ảnh 1

Đội cứu hộ 116 đã dừng tìm kiếm Hải Như.

"Sau gần 2 ngày tìm kiếm, không đạt được kết quả như mong đợi. Chúng tôi đã dừng lại vào lúc 18h30 chiều tối nay. Đây là thất bại đầu tiên của đội sau hơn 2 năm qua", anh Nhâm Quang Văn, đội trưởng đội cứu hộ cứu nạn 116 (Thái Bình) thông tin.

Trước đó, ngày 17/8, đội cứu hộ cứu nạn 116 do anh Nhâm Quang Văn làm đội trưởng xuất phát từ Thái Bình đến khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, để thực hiện tìm kiếm cô gái 23 tuổi, Lương Hải Như bị mất tích.

Theo anh Văn, công tác tìm kiếm Hải Như gặp nhiều khó khăn, do có quá nhiều rác thải dưới sông. Đặc biệt tại khu vực cầu Tân Phú có nhiều bèo nên rất khó để tìm kiếm.

Trong khi đó, Lương Quỳnh Như (chị gái Hải Như) cho biết, gia đình vẫn sẽ nỗ lực tìm kiếm Hải Như đến khi nào không còn hi vọng thì mới dừng lại.

Trước đó, Hải Như được gia đình trình báo mất tích từ ngày 14/7. Quá trình xác minh, lực lượng chức năng tìm được chiếc xe máy của Hải Như. Tuy nhiên người cuối cùng đi chiếc xe lại là anh Tống Nguyên T. (SN 1997), bạn trai cũ của cô gái. Chiếc xe bị vứt ở bãi xe Tú Mỡ, gần phòng trọ của T.

Sau quá trình tìm kiếm, lần lượt dép và túi xách có giấy tờ tùy thân của Hải Như được tìm thấy ở khu vực cầu Cù Sơn, trôi xuống cầu Tân Phú (huyện Quốc Oai, Hà Nội).