Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới

Tuổi Teen 18/08/2022 - 09:27

Sau khi tranh chấp ly hôn nghìn tỷ khép lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục đạt được những thành tựu đáng nể, làm được điều mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa nghĩ tới

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành người phụ nữ độc thân đầy quyền lực trên thương trường Việt Nam. Không hề có sự yêu đuối, ủy mị, bà liên tục gặt hái về những thành công trong công việc kinh doanh của mình.

ADVERTISEMENT

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ niềm vui khi thương hiệu King Coffee của bà đưa từ thị trường quốc tế về Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ tròn 5 năm qua. Dù gặp khó khăn khi phải giải quyết tranh chấp ly hôn với “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng bà Thảo đã nhanh chóng xây dựng và đưa King Coffee có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

“Ngày xưa, Trung Nguyên muốn giữ vị trí số 1 Việt Nam nhưng bây giờ tôi đưa King Coffee là thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới, đó là lý do tôi chọn tên thương hiệu là King Coffee”, bà Thảo cho biết.

Tháng 7/2017, CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo bắt đầu đưa thương hiệu này về Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên trong hệ thống King Coffee nằm tại phố núi Gia Lai và sau đó nhanh chóng phát triển ra nhiều tỉnh thành.

Hiện King Cofee hoạt động theo nhiều mô hình, từ cửa hàng trực tiếp quản lý đến nhượng quyền, các gian hàng bán online… King Coffee vẫn đang trong quá trình thực hiện chiến lược phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng cà phê trên toàn quốc.

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Không chỉ phát triển chuỗi, trong chặng đường 5 năm đưa thương hiệu từ thị trường quốc tế về Việt Nam, bà Thảo đã đưa King Coffee đại diện cho ngành cà phê Việt Nam tham gia Triển lãm Expo 2020 Dubai lớn nhất thế giới, trở thành đơn vị giúp Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. Bà Thảo cùng với King Coffee cũng gắn bó với nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong những năm qua.

Vô cùng thành công, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những phát ngôn mang tính nữ quyền rất quyết liệt, đặc biệt là góc độ của 1 người phụ nữ trong kinh doanh. Bà cũng tiết lộ tất cả sự thành công của Trung Nguyên hay G7 đều là nhờ sự phán đoán nhạy bén của bà – một người phụ nữ.

“Vai trò người đàn ông vẫn luôn có lợi thế hơn, tuy nhiên phụ nữ cũng nên biết rằng mình có những điểm mạnh mà đàn ông không có được. Theo khoa học, người phụ nữ với bản năng làm mẹ vốn đã có khả năng chịu đựng cao hơn người đàn ông gấp bội. Và trong đường đua người phụ nữ lại là người có khả năng bứt phá rất tốt hơn đàn ông. Để doanh nghiệp đi đến đích nhanh hơn, thành công hơn thì những “khúc cua” lại là khúc rất quan trọng. Với người đàn ông họ luôn có những nỗi sợ hãi rất lớn, bởi vậy nên trong những “khúc cua quyết định” họ thường rất phân tâm. Nhưng còn với người phụ nữ thì lại khác. Đặc biệt đối với Trung Nguyên, G7 hay King Coffee thì tôi luôn là người đưa ra quyết định. Tôi luôn xác định được đúng chuẩn những giây phút quyết định và nhờ vào trực giác của mình mà những lần ôm cua đó đều thành công rực rỡ”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng chia sẻ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Không chỉ làm miệt mài kinh doanh, bà Thảo cũng thành lập nhiều dự án hỗ trợ cho phụ nữ. Mới đây, bà đã hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam thành lập dự án Women Can Do giúp kết nối với khoảng 18 triệu phụ nữ tại 63 tỉnh thành trên cả nước để hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp.

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo như bà Thảo chia sẻ, dự án sẽ giúp kết nối khoảng 18 triệu phụ nữ đang là hội viên tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với mục tiêu hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp. Từ đó, có thể sớm gây dựng được 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) sau giai đoạn khủng hoảng dịch COVID-19, góp phần phục hồi kinh tế và nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và xã hội, cùng quan điểm về phong cách lãnh đạo quyền biến, thấu cảm,…

Bà Thảo cho biết: “Kỳ vọng của tôi là dự án này sẽ như hơi thở của phụ nữ có ước mơ thay đổi cuộc đời. Chỉ với số vốn nhỏ, các bạn đã có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp và song hành cùng một chương trình nhất quán của TNI King Coffee”.

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gợi ý chị em làm đại sự “Mắt nhìn chuyện lớn, tay làm chuyện nhỏ"

Lắng nghe đàm đạo cafe sáng thứ 7 cùng "nữ hoàng" của thương hiệu King Coffee.

ADVERTISEMENT

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 5

"Mắt nhìn chuyện lớn, tay làm chuyện nhỏ", ấy chính là 2 yếu tố quan trọng giúp hoàn thành đại sự"

Mới đây trên trang cá nhân, nữ CEO King Coffee - Lê Hoàng Diệp Thảo đã có một chia sẻ rất sâu sắc về kinh doanh dưới góc nhìn của một phụ nữ. Cụ thể cô lấy một trích dẫn nổi tiếng trong sách Đạo Đức Kinh của triết gia Trung Quốc cổ đại - Lão Tử:

Trong Đạo Đức Kinh từng nhắc: "Làm việc khó từ việc dễ, làm việc lớn từ chuyện nhỏ. Các việc khó trong thiên hạ, đều là từ việc dễ mà thành; các chuyện lớn trong thiên hạ, cũng là từ chuyện nhỏ mà nên".

"Mắt nhìn chuyện lớn, tay làm chuyện nhỏ", ấy chính là 2 yếu tố quan trọng giúp hoàn thành đại sự. Có được 2 điều ấy, muốn thành công cũng không có gì khó cả.

Sách Đạo Đức Kinh là quyển sách cuối cùng của triết gia Lão Tử trước khi quyết định đi ở ẩn. Quan điểm Lão Tử về vũ trụ và nhân sinh căn cứ trên hai chữ Đạo và Đức, nên ông theo đó mà lập thành giáo lý.

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt loạt thành tựu lớn mà ông Vũ chưa nghĩ tới - ảnh 6 ADVERTISEMENT

"Nữ tướng" cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo

Trước khi khởi nghiệp với thương hiệu King Coffee, Lê Hoàng Diệp Thảo (L.H.D.T) nổi tiếng là người vợ tào khang của ông trùm cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Triết lý của ông Vũ là kinh doanh lớn mang tầm vóc quốc gia. Nhưng khác với chồng cũ, bà L.H.D.T có những tư duy "vừa tầm" nhưng không hề thấp, thể hiện góc nhìn và câu chuyện kinh doanh khác biệt của người phụ nữ, khởi nghiệp sau khi gặp biến cố của gia đình.

Cũng trong một sự kiện vào tháng 03, bà cũng đã công bố cho ra đời dự án "Women Can Do" trong đó có sự đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, với mục tiêu hướng tới 100,000 phụ nữ khởi nghiệp năm 2025. Điều đó có thể thấy bà đang rất có tâm huyết với ước mơ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ "không còn trẻ và đã từng vấp ngã" cùng khởi nghiệp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo ‘tin vui’ lớn, đón nhận thành tựu khiến CĐM bất ngờ, thi nhau chúc mừng Sau một thời gian ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo 'tin vui lớn', CĐM bất ngờ, đồng loạt gửi lời chúc mừng. Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang cá nhân về kỉ niệm 5...

Chia sẻ