Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ máy bay vi phạm không phận Washington: Không tìm thấy người sống sót

Thế giới 07/06/2023 - 06:53

Liên quan đến vụ máy bay cỡ nhỏ vi phạm không phận thủ đô Washington DC của Mỹ và rơi tại bang Virginia, nhà chức trách nước này cho biết không tìm thấy ai còn sống tại nơi máy bay rơi.

Vụ máy bay vi phạm không phận Washington: Không tìm thấy người sống sót - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Nhân viên cứu hộ đi bộ đến khu vực máy bay rơi. Ảnh AP.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết chiếc Cessna Citation đã cất cánh từ Elizabethton, bang Tennessee, ngày 4/6 và hướng đến Sân bay MacArthur ở Long Island của New York. Cơ quan chức năng không thể giải thích được việc chiếc máy bay đã quay vòng qua Long Island và bay thẳng xuống khu vực Washington DC trước khi đ.âm xuống địa hình đồi núi gần Montebello, Virginia.

Khi phát hiện máy bay vi phạm không phận, cơ quan chức năng đã phát tín hiệu cho phi công nhưng không nhận được phản hồi. Nguyên nhân chưa được làm rõ. Số lượng người trên máy bay thời điểm xảy ra vụ việc cũng chưa được công bố. Chiếc máy bay đã bay thẳng qua thủ đô Washington, không phận bị hạn chế nghiêm ngặt nhất trong cả nước.

Quân đội Mỹ đã điều tiêm kích F-16 theo sát máy bay vi phạm, tuy nhiên, các quan chức cho biết điều này không liên quan đến việc máy bay Cessna Citation bị rơi.

Các trang web theo dõi chuyến bay cho thấy chiếc máy bay bị hạ độ cao theo hình xoắn ốc nhanh chóng, có lúc rơi xuống với tốc độ hơn 9 km/phút trước khi rơi xuống một khu vực hẻo lánh.

ADVERTISEMENT

Cảnh sát bang Virginia cho biết đã được thông báo về vụ tai nạn và lực lượng cứu hộ đã đi bộ đến địa điểm máy bay rơi. Cảnh sát cho biết không có người sống sót nào được tìm thấy.

Chiếc máy bay gặp nạn đã được đăng ký với Encore Motors, có trụ sở tại Florida. John Rumpel, người điều hành công ty, cho biết rằng con gái ông, cháu gái 2 t.uổi, bảo mẫu của đ.ứa b.é và viên phi công đều ở trên máy bay. Ông này cho biết rằng họ đang trở về nhà ở East Hampton thì vụ việc xảy ra

Lý do Mỹ từ chối bán máy bay chiến đấu F-35 cho Thái Lan Mỹ đã từ chối yêu cầu của Lực lượng Không quân Hoàng gia Thái Lan về việc mua 2 tiêm kích tàng hình F-35. Tờ Nation Thailand hôm nay 23.5 đưa tin Mỹ đã từ chối yêu cầu của Lực lượng Không quân Hoàng gia Thái Lan (RTAF)...

Chia sẻ