Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ người phụ nữ bị giết giữa phố HN: Gã nhân tình mặc áo xe ôm để theo dõi

Giới trẻ 13/08/2022 - 07:30

Trước khi dùng dao đâm chết người tình, X. mặc quần áo xe ôm công nghệ để theo dõi nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến án mạng là do ghen tuông.

Tối 11/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) làm thủ tục lấy lời khai của M.X.T. (SN 1982, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - nghi phạm sát hại chị N.T.Q. (SN 1982, trú tại quận Hoàng Mai) trên phố Hàng Bài chiều cùng ngày.

Theo VTC cho biết, M.T.X. đã có vợ con và làm nghề bán chim ở đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội), còn nạn nhân N.T.Q. đã bỏ chồng 3 năm nay, đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Cả hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân dẫn đến án mạng là do ghen tuông.

Vụ người phụ nữ bị giết giữa phố HN: Gã nhân tình mặc áo xe ôm để theo dõi - ảnh 1  

Hiện trường vụ việc được phong tỏa. Ảnh: Hải Nam.

Trước khi xảy ra sự việc, 2 người đuổi nhau trên đường từ phố Huế lên khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Nghi phạm mặc quần áo xe ôm công nghệ để theo dõi nạn nhân. Khi đến số 21 Hàng Bài, M.X.T. ép nạn nhân dừng lại, sau đó 2 người đứng cãi nhau.

Trong lúc cự cãi, M.X.T. rút dao thủ sẵn trong người đâm người tình nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn, đến số 17 Hàng Bài thì ngã ra đường. Sau đó, hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm thi thể nạn nhân.

Theo nhân chứng, khoảng 13h, họ chứng kiến đôi nam nữ lớn tiếng. "Hai người đi 2 xe máy khác nhau, cãi vã lớn tiếng. Sau đó, người đàn ông bất ngờ rút dao đâm người phụ nữ. Cô ấy bỏ chạy, nhưng ngã ra đường rồi bị đâm thêm nhiều nhát", nhân chứng kể với Zing.

Người dân khác chứng kiến cho hay sau khi đâm nạn nhân, người đàn ông đã dùng dao tự đâm chính mình để tự sát.

"Người dân kịp ngăn anh ta lại, tước dao rồi ném đi. Nghi phạm được đưa bằng xe cấp cứu vào viện", nhân chứng này kể.

Lúc 14h40, người nhà của nạn nhân được đưa đến hiện trường. Trong khi đó, công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra. Khoảng 15h, thi thể của nạn nhân được đưa đi. 

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt phong toả đoạn phố Hàng Bài từ ngã tư giáp với phố Lý Thường Kiệt đến ngã tư giáp với phố Hai Bà Trưng và đưa nghi phạm đi cấp cứu. M.X.T. đã qua cơn nguy kịch.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Giới trẻ