Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ phát hiện cặp tay chân ở Bình Dương: Sẽ thưởng ngay 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin giá trị

Xã hội 06/06/2023 - 23:55

Ai cung cấp thông tin đúng, có giá trị cho cơ quan công an để điều tra vụ án chân tay người bị đốt cháy trong túi xách sẽ được thưởng nóng 100 triệu đồng ngay lập tức.

Sau nhiều ngày vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Việc này khiến công tác điều tra đang gặp khó khăn.

Vụ phát hiện cặp tay chân ở Bình Dương: Sẽ thưởng ngay 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin giá trị - ảnh 1 Hiện trường phát hiện vụ việc. (Ảnh: PLO).

Theo Vietnamnet, dù đã có nhiều tin báo từ quần chúng trình báo các vụ việc mất tích, mất liên lạc nhưng qua đối chiếu với kết quả giám định pháp y đều không trùng khớp với đặc điểm của nạn nhân.

Nguồn tin trên dẫn lời một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện đơn vị đang tích cực tuyên truyền, thông báo rộng rãi đến người dân về các thông tin nhận dạng để phối hợp khám phá điều tra vụ án.

Cụ thể, nạn nhân là nam giới trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,7m, mất tích trước ngày 16/5. Tứ chi của nạn nhân được phát hiện chứa trong túi xách du lịch bị đốt cháy tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Cũng theo Vietnamnet dẫn thông tin từ cơ quan chức năng, người nào cung cấp thông tin đúng, giúp ích cho cơ quan điều tra khám phá vụ án sẽ được thưởng nóng 100 triệu đồng ngay lập tức.

Trước đó, chiều ngày 24/5, người dân phát hiện tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương một chiếc túi xách bị cháy xém, bên trong chứa 2 đoạn tay và 2 đoạn chân người.

Vào cuộc xác minh, công an xác định đây là các bộ phận của thi thể người. Cơ quan chức năng nhận định là vụ án mạng nghiêm trọng.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng