Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa được mua về Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại sắp đóng cửa tại Trung Quốc

Game 05/08/2022 - 12:11

Như Game4V đã thông tin cách đây không lâu, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một đơn vị đàm phán mua về Việt Nam thành công, đây sẽ là một thông tin đang mừng cho các game thủ đam mê dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên này. Theo dự kiến game sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tuy vậy ngay tại quê nhà, thông tin game Võ

Như Game4V đã thông tin cách đây không lâu, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một đơn vị đàm phán mua về Việt Nam thành công, đây sẽ là một thông tin đang mừng cho các game thủ đam mê dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên này. Theo dự kiến game sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tuy vậy ngay tại quê nhà, thông tin game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành) dừng phát hành ở thị trường Trung Quốc là điều khiến nhiều người chơi tiếc nuối.

Theo một bài đăng tại ngay tại trang chủ chính thức của trò chơi, nhà phát hành cho biết vì thỏa thuận hợp đồng giữa Tencent và nhà phát triển trò chơi di động Seasun (Kingsoft) sắp hết hạn nhưng không tìm được tiếng nói chung nên hai bên dừng hợp tác. “Sau khi thiện chí thương thảo với nhà phát triển, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Tencent sẽ chính thức dừng phát hành game từ lúc 11 giờ 00 ngày 06/09/2022″ – thông báo của hãng Tencent cho hay.

Vừa được mua về Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại sắp đóng cửa tại Trung Quốc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dừng phát hành do hai bên không đạt được thoả thuận tiếp tục phát hành.

Lịch trình dừng phát hành của trò chơi di động VLTK 2 Mobile tại Trung Quốc đại lục. Sắp xếp cụ thể cho việc ngừng hoạt động như sau:

Vào lúc 11h00 ngày 05/07/2022, dừng việc nạp tiền vào game và đăng ký người dùng mới;

Vào lúc 11h00 ngày 06/07/2022, trang gói đổi thưởng sẽ ra mắt, cho phép bạn chuyển sang game mới của Tencent và nhận được quà;

Vào lúc 11h00 ngày 06/09/2022, trò chơi Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành sẽ chính thức ngừng vận hành. Trang web và máy chủ chính thức của trò chơi sẽ đóng cửa, người dùng sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi. Đồng thời diễn đàn và dịch vụ khách hàng độc quyền của game cũng sẽ ngừng hoạt động.

Vừa được mua về Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại sắp đóng cửa tại Trung Quốc - ảnh 2

Game để lại dấu ấn trong lòng người chơi.

Bối cảnh VLTK 2 Mobile diễn ra vào những năm đầu của triều đại Bắc Tống nơi những cuộc phân tranh từ trong triều đình lẫn giang hồ diễn ra liên tục. Khi mà các nguy cơ vẫn còn tiềm ẩn và các giáo phái như Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang còn đang nghi kị lẫn nhau thì một tổ chức bí ẩn xuất hiện.Bên cạnh chế độ 4v4 ở chiến trường Tống Liêu, VLTK 2 Mobile còn mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ như việc bang hội chiến theo thời gian thực, bang hội chiếm được thành Tương Dương không chỉ nhận được thuế mà còn có thể chế định một vài quy tắc cho người chơi.

Nhìn chung việc đóng cửa tại thị trường Trung Quốc không ảnh hưởng đến việc tựa game này có bản phát hành ở Việt Nam hoặc SEA bởi lẽ Seasun có thể tự mình phát hành trò chơi Võ Lâm 2 Mobile theo cách họ muốn. Tencent cũng chỉ với vai trò đơn vị phát hành mà thôi. Do đó chúng ta không cần quá lo lắng về tương lai của sản phẩm ở những thị trường khác.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn là sản phẩm được đánh giá cao trên nhiều phương diện và chắc chắn Seasun sẽ không bỏ lỡ cơ hội để game “sống” lâu hơn nữa. Hãy cùng chờ đón tựa game ra mắt tại server SEA và Việt Nam trong thời gian tới. Còn bây giờ, nếu bạn test thử trò chơi tại Trung Quốc thì hãy nhanh chân lên vì chỉ còn khoảng 1 tháng nữa máy chủ của game sẽ chính thức đóng lại.

Trang chủ: https://jxqy2.qq.com

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Vừa được mua về Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại sắp đóng cửa tại Trung Quốc - ảnh 3

Tên gốc của tựa game này là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành - một trò chơi được chơi đa nền tảng, và đã phát hành tại thị trường Trung Quốc gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói, sau thành công từ bản VLTK 1 Mobile do Kingsoft - Seasun sản xuất phát hành và sau đó được VNG tung ra thị trường Việt Nam thì VLTK 2 Mobile được cho là bản nâng cấp lớn hơn nữa, điều này gợi lại cho nhiều thế hệ game thủ Việt Nam một ký ức về dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên không thể nào quên.

Tựa game VLTK 2 Mobile được phát triển với công thức đồ họa và cơ chế điều khiển có nhiều điểm nổi bật khác. Chúng ta sẽ được thấy rằng tựa game Võ Lâm 2 Mobile có một chất cực kỳ mới, tuy nhiên vẫn mang đậm phong cách của tựa game Võ Lâm 2 PC ngày xưa. Thực tế thành công của phiên bản Trung Quốc đã cho thấy không có sự cản trở nào. Phiên bản Đại Lục đã được thử nghiệm trong thời gian dài trước khi được phát hành chính thức cho thấy game đã được phát triển một cách rất chỉnh chu và được tối ưu rất tốt cho nền tàng mobile.

Vừa được mua về Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại sắp đóng cửa tại Trung Quốc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khi tham gia vào thế giới của game, người chơi sẽ được nhập vai vào những môn phái võ lâm kinh điển như đã có trên phiên bản PC trước đây như là Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Thiên Vương ... Mỗi môn phái sở hữu kỹ năng cũng như thế mạnh riêng. Bạn có thể tận dụng lợi thế của chính bang phái của mình để chiến đấu với những người chơi khác và giành được lợi thế cho những trận đấu PvP.

Lối chơi nhập vai phiêu lưu như bản PC 2009 vẫn sẽ được bảo lưu trong VLTK 2 Mobile. Người chơi làm nhiệm vụ theo chỉ dẫn của NPC và từ đó xây dựng sức manh của riêng mình và khám phá cốt truyện của game.

Về phương diện đồ họa của VLTK 2 Mobile thì đây cũng là một điểm nhấn khi nó được tối ưu mạnh mẽ cho nền tảng mobile, phải nói rằng đồ họa khá bắt mắt. Bạn sẽ sử dụng những phím ảo trên màn hình cảm ứng một cách thuận tiện, đơn giản để từ đó thực hiện các thao tác di chuyển, khinh công, chiến đấu mượt mà nhất.

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào quý 4 năm 2022. Tuy nhiên có thông tin cho rằng tựa game này sẽ được đóng cửa tại thị trường Đại Lục mặc dù nó đã mang lại thành công không nhỏ. Mọi thông tin về game sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Rộ tin Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được mua về tại Việt Nam, thì ai sẽ là người phát hành? Trong khoảng 24 giờ vừa qua, một trong những thông tin game thủ được nhìn thấy nhiều nhất chính là về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Mới đây, thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được mua về Việt Nam đang khiến cho cộng đồng game...

Chia sẻ