Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile

Game 03/06/2023 - 05:30

GunX Mobile: Siêu game bắn súng tọa độ dành cho các “dân chơi xạ thủ” sẽ ra mắt vào 7/6.

Liệu 1 Chú Gà có thể trở thành vua chiến trường? Liệu 1 Kẻ Tay Mơ có thể trở thành bậc thầy nhả đạn? Liệu bệnh "ế kinh niên" có thể chữa chỉ bằng những ván game?

Tham gia thành phố và trải nghiệm những trận đấu bắn súng tọa độ đầy vui nhộn nhưng cũng không kém phần gay cấn cùng GunX Mobile, mọi thứ đều có thể. Từ chú "gà con" chập chững tập căn góc, người chơi sẽ tập luyện trở thành "gà chiến" thông thạo mọi địa hình, am tường mọi loại vũ khí, hạ gục mọi kẻ thù.

Tải game chờ chiến: https://gunx.onelink.me/w4Ow/gunx

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 1

Lối chơi của GunX Mobile sẽ dựa trên những yếu tố cốt lõi của dòng bắn súng tọa độ: căn lực, căn góc, căn gió, căn hướng… y hệt như trong các tựa game tiền bối ngày xưa. Mỗi đường bắn đều sẽ thể hiện "đẳng cấp" và đôi khi, những góc siêu cao sẽ trở thành nghệ thuật.

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 2

Căn gió, tính góc, nhẩm lực. Kéo và thả! Hãy chứng tỏ bản lĩnh xạ thủ qua những trận so tài 1vs1, 2vs2, 3vs3. Thư giãn hay ly kỳ, solo hay lập nhóm - luôn có một chế độ phù hợp với bạn.

Bắt kịp xu hướng và nhắm tới Gen Z, GunX Mobile được thiết kế với tông màu tươi sáng, tạo hình nhân vật tí nị đáng yêu, bừng sáng mọi khung hình. Thậm chí phần nhạc nền vui nhộn cũng tạo cảm giác thư thái hơn cho các tay chơi khi thám hiểm phần thử thách cốt truyện lẫn chinh phục tầng tháp.

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 3

Đầu tiên, đương nhiên là linh hồn của dòng bắn súng tọa độ: Vũ khí. Tại đây có vô số dạng "đồ chơi" khác nhau để các xạ thủ thoải mái nâng cấp. Mỗi cấp nâng cấp lại biến đổi dạng lẫn hiệu ứng vô cùng thích mắt, từ Gatling, Bazooka, Đạn Nước, Siêu Bom…

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 4

Gen Z thích để lại dấu ấn cá nhân và thời trang trong game càng ngày càng phản ánh chính xác cá tính của họ ngoài đời. GunX Mobile mang đến một cửa hàng thời trang cực xịn, cực thời thượng, đủ mọi phong cách để thỏa mãn khát vọng "được sống thật trong thế giới ảo". Chúng được chia thành nhiều chủ đề như Cung Hàng Đạo, theo Hot Trend hoặc thậm chí là theo thần tượng nổi tiếng.

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 5

Đặc biệt, GunX Mobile cho phép người chơi phối đồ tùy ý, từ áo, quần, mũ, kiểu tóc, Pet, găng tay… để tạo ra những bộ trang phục không đụng hàng. Chiến trường cũng chính là sân khấu, hãy tự tin tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 6

Phó bản mỗi ngày độc đáo, BOSS Thế Giới mới, tổ đội diệt BOSS mọi lúc và đấu trường xếp hạng là những hoạt động nổi bật trong GunX Mobile. Hãy chiến thắng để kiếm danh hiệu và chiến lợi phẩm thú vị.

Vua Gà trở lại, tái sinh trọn vẹn tinh hoa dòng bắn súng tọa độ trong tựa game thế hệ mới: GunX Mobile - ảnh 7

GunX Mobile xác nhận sẽ tung rất nhiều ưu đãi khi chính thức ra mắt vào 7/6 tới đây. Nhận 1300 Kim Cương, Pet S, Thời Trang hiếm, chơi game hàng ngày nhận phù hiếm, rương vũ khí, nguyên liệu nâng đồ, cường hóa vũ khí. Ngày nào cũng có thưởng, cứ vào là nhận quà.

Một hành trình hoàn toàn mới đã mở ra. Tham chiến cùng hàng triệu xạ thủ khác nhé!

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://toquoc.vn/vua-ga-tro-lai-tai-sinh-tron-ven-tinh-hoa-dong-ban-sung-toa-do-trong-tua-game-the-he-moi-gunx-mobile-20230602154552154.htm