Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường

Giới trẻ 13/08/2022 - 12:00

Sáng 13/8, tin từ Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã triệu tập Nguyễn Hoàng Minh, SN 1999, tạm trú tại phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là chủ tài khoản TikTok Hoàng Minh , để làm rõ hành vi cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự

Những ngày qua, cộng đồng mạng bức xúc trước vụ việc một trang Fanpage có tên “Hoàng Minh” đăng tải clip có nội dung “nói xấu” người miền Trung. Theo đó, nam thanh niên này cho biết mình đang ở Đà Lạt nhưng tiếp xúc thường xuyên với người miền Trung và khẳng định chắc nịch bằng một câu “họ keo kiệt và bủn xỉn”.

ADVERTISEMENT

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn nêu suy nghĩ: “Miền Trung sống ích kỷ, không biết nghĩ đến xã hội: Một phần là từ nhỏ họ đã sống trong môi trường vô cùng nghèo khó nên bảo sao tính của họ rất là hà tiện.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thêm một điểm nữa là mình không thích ở người miền Trung là kiểu họ khôn lỏi. Lúc nào họ cũng nghĩ cho bản thân, gia đình của họ mà không có tinh thần xã hội, tinh thần đất nước. Nên bảo sao mà bây giờ miền Trung kém phát triển hơn so với những miền còn lại”.

Video trên nhận được hơn 3,8 triệu lượt xem, 54,9 nghìn lượt thích, 23,7 nghìn lượt bình luận và 13 nghìn lượt chia sẻ.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 2

Sáng 13/8, tin từ Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã triệu tập Nguyễn Hoàng Minh, SN 1999, tạm trú tại phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là chủ tài khoản TikTok “Hoàng Minh”, để làm rõ hành vi cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người miền Trung. Nguyễn Hoàng Minh có tên gọi khác trên mạng xã hội là “hoangminhkhumbeo”.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngoài việc đăng tải trên TikTok, Hoàng Minh còn đăng tải video nói trên trên trang Facebook cá nhân nhằm tăng mức độ “phủ sóng” để nhiều người biết đến. Ngay sau khi video này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người lên án gay gắt, không đồng tình với ý kiến một chiều, duy ý chí của anh chàng, hầu hết cho rằng hành động của nam TikToker là phân biệt, kỳ thị vùng miền, chia rẽ khối đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm hành vi này.

Xác định vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật trên không gian mạng, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng đã ngay lập tức vào cuộc xác minh, truy tìm và triệu tập đối với chủ tài khoản TikTok “Hoàng Minh.” để làm rõ vụ việc.

Video đang HOT

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, Minh thừa nhận quá trình sản xuất, chỉnh sửa, đăng tải video trên là do Minh thực hiện. Công an cho biết, thời điểm quay video tại Quảng trường Lâm Viên (TP.Đà Lạt), những thông tin trong video là do Minh tự nói ra theo ý nghĩ chủ quan của mình, đánh đồng tất cả người miền Trung. Dù người được phỏng vấn có cả những nhận xét tích cực về người miền Trung nhưng Minh chỉ chọn những đoạn nhận xét tiêu cực, sau đó cắt ghép, chỉnh sửa thành video hoàn chỉnh chỉ chứa đựng nội dung phê phán theo ý muốn chủ quan của mình và đăng tải trên TikTok.

Bản thân những nhân vật được Minh phỏng vấn cũng không hề biết lời nói của mình bị cắt xén, ghép thành video chỉ có nội dung tiêu cực, sai sự thật để đăng tải trên mạng xã hội. Mục đích mà Minh làm video nêu trên nhằm “câu view”, “câu like”, thu hút nhiều người quan tâm đến mình để mình sớm trở thành người nổi tiếng.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đây cũng là chàng trai dính lùm xùm hồi 5/2022, khi bị tố đã cắt ghép clip sai sự thật và đăng lên mạng xã hội câu view. Cụ thể anh ta là người đứng đằng sau những clip với những nội dung không “sạch sẽ” như chê con trai đi xe số, clip đánh giá nhận định về người Thanh Hóa khiến cho những người trong nội dung video bị dân mạng miệt thị. Nhiều người đã báo cáo tài khoản và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 6

Hiện Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối với Minh theo quy định của pháp luật. Đồng thời, sẽ tăng cường rà soát, xử lý các trường hợp khác đăng tải những nội dung nhảm nhí, sai sự thật trên không gian mạng.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sốc: Ngô Đình Nam khẳng định "hẹn hò" với Ciin?

CiiN (tên thật Bùi Thảo Ly) đang là cái tên hot mạng xã hội thời gian qua khi lộ ảnh nhan sắc trên truyền hình khác xa với video TikTok. Bên cạnh nhan sắc, chuyện tình cảm của cô nàng cũng được dân tình quan tâm hết mực.

Cách đây không lâu, CiiN đã chia tay mối tình đẹp sau 4 năm hẹn hò. Đây là khoảng thời gian yêu nhau khá dài nên fan của nữ TikTok không khỏi tiếc nuối. Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc lí do vì sao cô và nửa kia đường ai nấy đi.

ADVERTISEMENT

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 8

Trong thời điểm nhạy cảm này, Ngô Đình Nam là cái tên được mọi người nhắc tới nhiều nhất. Không ít cư dân mạng nhận định, có thể vì CiiN quá thân thiết với Ngô Đình Nam nên chàng trai kia ghen và quyết định chia tay.

Bởi, Ngô Đình Nam và Ciin luôn là hai cái tên nhận được sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng trên thế giới TikTok đầy màu sắc.

Nếu như đã theo dõi kênh TikTok của cả hai, chắc hẳn bạn sẽ không ít lần bắt gặp Ciin và Ngô Đình Nam cùng xuất hiện với nhau trong các clip. Ngoài đời, cả hai còn là đôi bạn cực kỳ thân thiết khi thường bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 9

Ciin diện váy trắng ngọt ngào, e ấp bên cạnh Ngô Đình Nam

Không chỉ vậy, cách Ngô Đình Nam và Ciin tương tác trên xã hội cũng cực kì gần gũi khiến fan hiểu lầm CiiN và Ngô Đình Nam đang hẹn hò. Đã không ít lần cộng đồng mạng đặt nghi vấn, dẫn chứng các "hint" để khẳng định Ciin cũng như Ngô Đình Nam đang có mối quan hệ tình cảm.

ADVERTISEMENT

Trước tin đồn hẹn hò, CiiN thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra tụi em chỉ là những người bạn thân thiết bình thường thôi, nhưng có lẽ vì có nhiều khán giả yêu thích tụi em nên hay ghép cặp. Hai đứa chơi thân cũng gần được một năm rồi, dù có những lần không hiểu tính nhau nhưng rồi cũng cảm thông cho nhau. Chẳng hạn như tính em thì cộc còn Nam thì hay nhây nhây, em nghĩ nhờ vậy mà có sự bù trừ nên chơi được với nhau đến tận bây giờ".

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 10 ADVERTISEMENT

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Ciin và Ngô Đình Nam tung bộ ảnh ngọt ngào, tình bể bình bên cạnh nhau như ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm?

Dù Ciin đã từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Ngô Đình Nam, song V-net vẫn "chắc nịch" về sự đồn đoán tình cảm của cả hai. Và đặc biệt hơn khi mới đây, bộ ảnh cực ngọt ngào và lãng mạn của Ciin và Ngô Đình Nam được đăng tải trên mạng xã hội, đã khiến nhiều khán giả, cũng như fan hâm mộ cặp đôi được một phen khoái chí.

Trái ngược với hình tượng cá tính thường thấy trên TikTok, Ciin xinh đẹp trong bộ váy trắng, tựa một nàng công chúa e ấp và dịu dàng bên cạnh Ngô Đình Nam. Mỗi một bức ảnh, người xem đều sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, tình cảm và lãng mạn của cả hai.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 12

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Việc bộ ảnh tình cảm, lãng mạn được tung lên mạng xã hội khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ, đây là hành động cặp đôi đang ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm?

Việc bộ ảnh tình cảm, lãng mạn được tung lên mạng xã hội khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ, đây là hành động cặp đôi đang ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm? Bên cạnh đó, nhiều bạn lại nghĩ rằng Ciin cùng Ngô Đình Nam có thể đang quảng bá cho một dự án mới của cả hai trong tương lai. Dù thế nào đi chăng nữa, những nghi vấn, nhận xét cũng như tò mò của cư dân mạng về chuyện tình cảm của Ciin và Ngô Đình Nam cũng đã phần nào khẳng định được, cả hai đang rất được đông đảo khán giả yêu thích và quan tâm.

ADVERTISEMENT

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 14

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 15

Hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Mọi người vẫn khuyên nữ TikToker nên tiết chế lại các hành động của mình để tránh hiểu lầm. Bên cạnh đó, lí do vì sao CiiN chia tay người yêu cũ vẫn chưa được tiết lộ. Mọi nguyên nhân cũng chỉ là phỏng đoán từ cư dân mạng mà thôi.

VỪA LÒNG: TikToker Hoàng Minh nói xấu người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn lộ ảnh bị “bế” lên phường - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Rộ clip Đạt Villa đổ bệnh, suy sụp hậu chia tay bạn gái Chuyện tình cảm vượt biên giới của Đạt Villa và bạn gái người Indonesia - Vidhia từng khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ. Thế nhưng mới cách đây chưa lâu, hot TikToker sở hữu gần 5 triệu người theo dõi đã chính thức xác nhận đường...

Chia sẻ