Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng''

Game 30/07/2022 - 07:25

Những trang phục mới của Riot đang nhận về đánh giá không tích cực cho lắm từ cộng đồng. Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì 'cạn ý tưởng'

Mới đây, Riot đã chính thức ra mắt cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) một loạt trang phục (skin) mới dành cho các tướng đến từ Yordle. Nhóm trang phục này có tên là Người Luyện Thú với trang phục cùng tên cho Veigar và Lulu. Vị tướng Kog'Maw cũng sẽ nằm trong nhóm trang phục mới này với tên gọi Kog'Maw Tiểu Quái.

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng'' - ảnh 1

Lulu Luyện Thú và Kog'Maw Tiểu Quái

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng'' - ảnh 2

Trang phục Veigar Luyện Thú

Đoạn clip giới thiệu trang phục Nhà Luyện Thú mới

Tuy nhiên, nhóm trang phục vừa được ra mắt đã khiến cộng đồng liên tưởng ngay đến thương hiệu Pokémon huyền thoại đã gắn liền với rất nhiều thế hệ trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới. Thậm chí, trong ảnh nền trang phục Lulu Người Luyện Thú thì hành động của cô nàng Lulu cùng với Kog'Maw Tiểu Quái bên cạnh trông không khác gì nhân vật Ash Ketchum cùng với Pikachu trong Pokémon.

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng'' - ảnh 3

Trang phục Lulu Luyện Thú và Kog'Maw Tiểu Quái với tông màu vàng chủ đạo cùng tư thế nhân vật dễ liên tưởng với Pokémon

- "Kog'Maw! Điện 100.000 Vôn!"

- "Lulu Ash. Kog'Maw Pikachu"

- "Kog'Maw, tớ chọn cậu!"

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng cũng cho rằng đây là dòng trang phục đã được Riot báo trước từ cách đây ít lâu. Cụ thể, đã có những hình ảnh hé lộ cách đây ít lâu rằng một nhóm trang phục mang tên Người Luyện Thú sẽ được ra mắt, với vị tướng Ezreal và Janna sẽ được góp mặt. Chỉ có điều, trong nhóm trang phục mới, 2 vị tướng này vẫn chưa xuất hiện.

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng'' - ảnh 4

2 trang phục của Ezreal và Janna vẫn chưa xuất hiện

Điều khiến nhiều người phàn nàn lại nằm ở việc Riot quá lười biếng khi thiết kế ảnh nền trang phục. Bởi lẽ, ảnh nền trang phục của Lulu Luyện Thú và Kog'Maw Tiểu Quái lại trông không khác gì so với... Tristana Luyện Rồng. Thậm chí, có thể nói cả 2 là một nếu thay đổi kiểu tóc, màu tóc và trang phục cho Lulu Luyện Thú cũng như thay hình ảnh của Kog'Maw thành một chú rồng.

Vừa ra mắt loạt trang phục mới, Riot đã bị cộng đồng phàn nàn vì ''cạn ý tưởng'' - ảnh 5

Hai trang phục nhìn gần như giống y hệt nhau, chỉ khác ở quần áo, màu tóc và thay thế chú rồng thành Kog'Maw

Dù rằng có thể trong tương lai, Riot sẽ lại tiếp tục tung ra các trang phục mới thuộc dòng Luyện Thú nhưng có thể nói, những cái tên đầu tiên chưa thực sự tạo ra được ấn tượng với người chơi. Nhưng dù sao, đây cũng là một động thái của Riot cho thấy họ thực sự quan tâm tới một số vị tướng đã từ lâu không có trang phục mới. Nhưng quả thực, có lẽ phía ban thiết kế của Riot cần thực sự có những thay đổi mạnh mẽ hơn, đặc biệt hơn để tránh nghi vấn "lười biếng" hay tình trạng "bình mới rượu cũ".

https://gamek.vn/vua-ra-mat-loat-trang-phuc-moi-riot-da-bi-cong-dong-phan-nan-vi-can-y-tuong-20220728083107058.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link