Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của "Barbie sống" giờ đây khiến dân mạng sốc nặng

Game 31/03/2023 - 14:27

Sau khi trải qua hàng chục ca phẫu thuật, bao gồm cả phẫu thuật chuyển giới, vẻ ngoài của Jessical Alves giờ đây lại làm nhiều người có phần sợ hãi.

Là một nhân vật thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình tại Anh, Jessica Alves (39 tuổi) còn được nhiều người gọi với biệt danh "Barbie sống" nhờ ngoại hình của mình. Được biết, kể từ khi bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Jessica ước tính đã chi tới hơn 725.000 bảng Anh (khoảng 21 tỷ đồng) để có được diện mạo như ý.

Mơ ước có ngoại hình hoàn hảo

Được biết, trước khi chuyển giới và đổi tên thành Jessica, cô nàng người Brazil này đã là nhân vật nổi đình đám khi được ví như "búp bê Ken" phiên bản đời thực với cái tên Rodrigo Alves.

Alves lớn lên ở Brazil và chuyển đến London khi mới 19 tuổi để theo học tại Trường Kinh tế London và trở thành một tiếp viên hàng không. Ngay từ khi còn nhỏ, Alves đã bắt đầu niềm yêu thích của mình với búp bê và nó cũng dần dần trở thành nỗi ám ảnh.

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

Ngoại hình của Rodrigo Alves khi chưa can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ...

Để có được ngoại hình y như "thần tượng", ngay từ khi còn sở hữu ngoại hình là nam, Alves đã trải qua hơn 70 ca phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau. Trong một cuộc phỏng vấn trước khi chuyển giới, Alves cho biết đã thực hiện các cuộc phẫu thuật như cấy tóc, nâng chân mày, nâng mắt, chỉnh tai lại, tạo hình đường viền hàm, độn má hai lần, chỉnh dáng môi cũng như tiêm filler vào phần vai, bắp tay, cơ bụng,...

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

...và sau khi trở thành "búp bê Ken phiên bản đời thực"

Quyết định chuyển giới và diện mạo hiện tại

Dù đã có được ngoại hình như mong muốn nhưng Alves được cho là muốn sống thật với giới tính của mình. Theo đó, năm 2020, Alves đã xuất hiện trên chương trình This Morning và thông báo rằng cô ấy đã hoàn thành quá trình chuyển giới cũng như đổi tên từ Rodrigo thành Jessica.

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

Rodrigo Alves quyết định chuyển giới và đổi tên thành Jessica Alves

Được biết, kể từ khi bắt đầu sống với thân phận là một phụ nữ, tình yêu của Jessica với việc phẫu thuật thẩm mỹ vẫn không hề "hạ nhiệt" khi cô đã đụng dao kéo thêm nhiều lần nữa để tôn lên vóc dáng nữ tính của mình trong đó bao gồm cả việc phẫu thuật ngực, mông hay loại bỏ các cơ bắp mà trước kia cô từng bỏ tiền để tạo ra.

Tính đến năm 2020, Jessica ước tính đã trải qua hơn 100 lần can thiệp các biện pháp thẩm mỹ, bao gồm hàng chục lần "dao kéo" và nhiều thủ thuật thẩm mỹ khác. Thậm chí, để có diện mạo hoàn hảo, Jessica còn ở ẩn trong khoảng 3 tháng rồi mới chính thức xuất hiện trên truyền hình với diện mạo phụ nữ.

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

Jessica được gọi là "Barbie sống" sau khi chi số tiền khổng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

Thân hình có phần dị thường của Jessica

Tuy nhiên sau màn đại tu khủng này, giờ đây thân hình của Jessica lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Theo như những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân, phần hông, mông cho đến vòng 1 của cô đều có kích cỡ bất thường. Trong khi đó, phần eo quá nhỏ đã khiến cho thân hình của Jessica có mất cân bằng.

Vung 21 tỷ đồng phẫu thuật để có được vẻ ngoài hoàn hảo, ngoại hình của

Ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc ngoài đời của cô

Đáng chú ý, khi kéo đến ảnh cận mặt của Jessica, nhiều người cũng không khỏi choáng váng bởi những đường nét đơ cứng và "nhựa", tạo cảm giác "ngột thở" cho người đối diện. Dù vậy, Jessical Alves vẫn vô cùng tự tin và cho biết cô rất tự hào với thân hình và vẻ đẹp hiện tại của bản thân.

Nguồn: The Sun, Daily Mail

Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/vung-21-ty-dong-phau-thuat-de-co-duoc-ve-ngoai-hoan-hao-ngoai-hinh-cua-barbie-song-gio-day-khien-dan-mang-soc-nang-20230331141340129.htm