Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới

Tuổi Teen 07/02/2023 - 21:38

Vương Phạm chia sẻ về đức tính tiết kiệm của vợ, dù chiếc nồi cơm điện đã bị hỏng nút bật khiến nắp không thể đóng kín, nhưng bà xã triệu phú đô lavẫn lấy vật nặng đậy lên rồi tiếp tục sử dụng...

Nhắc đến những doanh nhân trẻ tuổi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Vương Phạm, chàng trai được mệnh danh là “triệu phú đô la”.

ADVERTISEMENT

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vương Phạm (tên đầy đủ là Phạm Đình Quốc Vương, SN 1991) đang sinh sống tại Mỹ. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng nhờ sự kiên trì và một chút liều lĩnh, Vương Phạm đã thành công xây dựng khối tài sản triệu đô.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 2

Bên cạnh vị trí CEO, Vương Phạm còn sở hữu các trang trại, bất động sản giá trị tại Mỹ và là tấm gương truyền động lực khởi nghiệp của người Việt tại xứ cờ hoa.

ADVERTISEMENT

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 3

Không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh, cuộc sống hôn nhân viên mãn của chàng tỷ phú cũng được dân tình ngưỡng mộ.

Trên nền tảng YouTube và TikTok, Vương Phạm không ngần ngại chia sẻ cuộc sống hàng ngày, cứ ngỡ giàu có như gia đình chàng tỷ phú sẽ có lối sống xa hoa, tuy nhiên mới đây anh chàng đã tiết lộ điều ngược lại.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cụ thể, trong đoạn clip được Vương Phạm đăng tải lên kênh TikTok cá nhân, anh chàng hào hứng ngỏ ý chia sẻ cho mọi người bí quyết làm giàu, cứ ngỡ là loạt lý thuyết kinh doanh cứng nhắc nào đó, ai ngờ đây là màn chọc ghẹo vợ đến từ Vương Phạm. Chàng tỷ phú trẻ tuổi nhanh chóng quay cận chiếc nồi cơm điện của gia đình, đáng chú ý nồi cơm đã bị hỏng nút bật khiến nắp không thể tự đóng kín.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Với tính cách tiết kiệm, vợ của Vương Phạm không nỡ thay nồi cơm mới mà lấy vật nặng đậy lên rồi tiếp tục sử dụng như bình thường, tuy có phần bất tiện nhưng cơ bản nồi cơm điện vẫn còn hoạt động tốt. Vương Phạm còn nói thêm, không phải chiếc nồi đắt đỏ, chỉ khoảng 30 đô la (hơn 700 nghìn đồng) nhưng vì vẫn còn sử dụng được nên vợ anh không thay mới ngay.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 6

Vương Phạm chia sẻ câu chuyện khiến bà xã ngại ngùng, chưa hết anh chàng còn kéo cả bố vào chọc ghẹo cùng, bố của anh tiếp lời: “Tía năn nỉ nó mấy tháng trời nó không chịu mua cái nồi mới, cứ xài cái nồi này hoài nên tía mua đại cái nồi này luôn. Vợ con có khi nào mua đồ hiệu đâu, đồ hiệu là con mua cho vợ con không, chứ có khi nào nó mua đâu”.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Qua đó, có thể thấy vợ Vương Phạm là người phụ nữ tiết kiệm, tuy khối tài sản của 2 vợ chồng lên đến hàng trăm tỷ đồng nhưng chị không hề ỷ lại, vẫn chắt chiu cho gia đình mình. Vương Phạm cũng rất tự hào về đức tính này của vợ, anh chàng còn nửa đùa nửa thật rằng chính sự tiết kiệm của vợ đã giúp anh giàu có được như hiện tại.

Qua đoạn clip nhiều người cũng hiểu hơn về gia đình của chàng “triệu phú đô la” Vương Phạm, quả thực đều đi lên từ khó khăn nên 2 vợ chồng Vương Phạm rất quý trọng đồng tiền. Sau khi về chung một nhà, chị Brenda Lam luôn quán xuyến chuyện gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 9

Đến nay tổ ấm của cặp đôi đã đủ nếp đủ tẻ, dù nắm trong tay khối tài sản giá trị nhưng chị vẫn giữ nếp sinh hoạt tiết kiệm. Đáng chú ý, cặp đôi không đầu tư mua một căn biệt thự đồ sộ trên đất Mỹ mà chuyển đến sinh sống tại căn nhà ấm cúng, diện tích vừa phải, bởi cả hai muốn các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, tình cảm của vợ chồng Vương Phạm cũng khiến nhiều người ghen tỵ, dù đã có 2 thiên thần nhỏ vẫn trêu ghẹo nhau như thuở mới yêu. Chưa hết, niềm tự hào của chàng “triệu phú đô la” khi nhắc về đức tính tiết kiệm của vợ cũng hiện rõ trên khuôn mặt.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Được biết, Vương Phạm và bà xã quen biết nhau khi cùng sống chung khu nhà trọ. Khi ấy anh chàng đang còn là cậu sinh viên chưa có gì ngoài hoài bão lớn, thế nhưng anh cũng tập tành đầu tư, có lần phải mượn cả tài khoản ngân hàng của Brenda Lam vì tài khoản của anh bị khóa.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 11

Cả hai đi đến quyết định về chung nhà cũng vô cùng lãng mạn, sau khi trải qua trận ốm dài ngày tại bệnh viện, được Brenda Lam tận tình lui tới chăm sóc, Vương Phạm đã cầu hôn bạn gái với câu nói không thể thực tế hơn: “Bà cưới tui đi, tui tặng bà chiếc xe”.

ADVERTISEMENT

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 12

Vương Phạm chơi lớn khoe nơi tích trữ hàng chục nghìn lít xăng, dầu giữa lúc nhiên liệu đắt đỏ

Tối 15/3, Vương Phạm đăng clip mới gây chú ý. "Anh nông dân triệu phú" cho biết đã tích trữ được hàng chục nghìn lít xăng dầu để phục vụ cho trang trại của mình. Thông tin này khiến cư dân mạng trầm trồ "đúng là đầu óc của người kinh doanh".

ADVERTISEMENT

Anh chia sẻ: "Xăng dầu bây giờ lên giá dữ quá nên mình đã tích sẵn mấy chục nghìn lít, trong đó có dầu đỏ ở Mỹ. Theo Vương Phạm, loại dầu này chỉ dùng trong trang trại chứ không được sử dụng lưu thông bên ngoài, nếu vi phạm sẽ bị phạt rất nặng".

Chàng triệu phú đô la Mỹ cũng không ngần ngại lái ô tô để giới thiệu về những nơi đang tích trữ số lượng lớn xăng, dầu của mình. Tính "sương sương" trong xe và thùng chứa đã khoảng hơn 30.000 lít. Vương Phạm cũng nhẩm tính giá dầu ở Mỹ tính ra tiền Việt đang có mức giá khoảng 40.000 đồng/lít. Vậy giá tiền cho lượng xăng dầu này cũng đã hơn 1,2 tỷ đồng.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Xe và thùng chứa hàng chục nghìn lít xăng, dầu của Vương Phạm

Sở hữu nông trại và số lượng lớn xe ô tô, Vương Phạm phải có nguồn dự trữ nguyên liệu. Anh cho biết, mỗi lần giá xăng dầu giảm sẽ mua về tích trữ lại. Trước sau gì cũng sử dụng khi nó rẻ thì mua về dùng dần.

Vương Phạm (tên thật là Phạm Đình Quốc Vương, SN 1991 hiện đang sinh sống ở Mỹ). Anh đang là chủ của một doanh nghiệp gần 200 nhân viên và có thu nhập hàng triệu đô mỗi năm.

Có thể nói, trong vụ lùm xùm nghỉ chơi của Johnny Đặng và Khoa Pug, dù không phải nhân vật chính nhưng Vương Phạm cũng được netizen gọi tên rần rần. Bởi lẽ triệu phú gốc Việt này cũng là 1 thành viên trong hội bạn thân giàu có đất Mỹ.

Trước đó, đại gia 9x này từng hùn hạp làm ăn với Khoa Pug trong nhiều dự án. Bên cạnh đó Vương Phạm còn được tỷ phú kim cương Johnny Đặng khen nức nở "chăm chỉ, giỏi giang trong làm ăn và thành công". Vì vậy mà "Vương Phạm giàu có đến cỡ nào?" chính là điểm khiến hội hóng hớt quan tâm thời gian vừa qua.

Một trong những "phi vụ" được chú ý nhất của Vương Phạm và Khoa Pug chính là mua máy bay 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng). Dù không tiết lộ tỷ lệ hùn vốn thế nào nhưng chỉ với vụ mua bán này, nhiều người đã phải trầm trồ không ngớt. Ở thời điểm xuất hiện trên kênh YouTube của Khoa Pug hồi tháng 6/2021, Vương Phạm là ông chủ một công ty marketing và viết phần mềm quản lý cho tiệm nail, tiệm tóc ở Mỹ. Công ty của Vương lọt top 800 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ năm 2019, đem về doanh thu 800.000 USD - 1 triệu USD/ tháng. Ngoài ra, Vương cũng đã mở thêm 1 công ty xây dựng để mở rộng các dự án BĐS và xây nhà giá rẻ của mình vì muốn thực hiện từ A-Z các công đoạn. Cách đây không lâu, đại gia trẻ cũng chuyển văn phòng công ty marketing về địa điểm mới do công ty xây dựng thi công.

ADVERTISEMENT

Không phải siêu xe, hàng hiệu hay đồng hồ tiền tỷ, Vương Phạm khiến dân tình trầm trồ vì những BĐS triệu đô mà anh vẫn hay chia sẻ trên YouTube. Triệu phú cho biết mình quay clip giới thiệu đến cho mọi người để chứng minh người thật việc thật, vừa để mời ai có mong muốn đầu tư thì có thể tham gia.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 15

Điển hình là câu chuyện về miếng đất 550 mẫu Anh (hơn 222ha) có giá 10 triệu đô của Vương. Anh cho biết sau khi mình mua chưa lâu thì có người đã đến đòi mua lại với giá 15 triệu đô. Thế nhưng Vương đã lên kế hoạch khá chi tiết cho việc xây khoảng 1500 căn nhà và 1 khu vực tòa nhà văn phòng để cho thuê ở đây.

Vương Phạm giàu “nứt vách đổ tường” nhưng bà xã vẫn tiết kiệm, nồi cơm hỏng cũng không dám mua mới - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Ngoài ra trong những clip của mình, Vương Phạm còn tiết lộ thêm nhiều BĐS khác như miếng đất 141 mẫu Anh (hơn 57ha) dự định xây 500 căn nhà hay khu rừng 300ha, mua với giá chưa đến 2 triệu đô nhưng trong 2 năm giá trị đã tăng lên 6 triệu đô từng khiến Thúy Nga choáng ngợp.

Vương Phạm ẩn ý sẽ về Việt Nam để làm 1 việc quan trọng giữa lúc “bạn cũ” Khoa Pug mất tích bí ẩn? Chia sẻ của tỷ phú Vương Phạm khiến nhiều người chú ý. Mới đây, khi trên MXH rộ tin Khoa Pug "mất tích" 3 tuần không thấy mặt, Vương Phạm ngay sau đó đã có động thái trên kênh YouTube của mình. Được biết cách đây không lâu,...

Chia sẻ