Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng

Giải trí 22/03/2023 - 03:04

Bộ phim Khi Ta Hai Lăm của Lê Dương Bảo Lâm và Midu được cho là rời rạp vì doanh thu thê thảm, thế nhưng sự thật là gì?

Đầu tuần này, thông tin dự án Khi Ta Hai Lăm của Luk Vân, do Midu – Lê Dương Bảo Lâm đóng chính phải rút khỏi rạp chiếu do doanh thu thấp khiến khán giả chú ý. Bên cạnh đó, nhiều trang truyền thông cũng đã đưa tin, đồng thời liên hệ phía phía Lotte Entertainment Việt Nam để tìm hiểu lý do và xác nhận phim rời rạp sau 2 tuần chiếu.

ADVERTISEMENT

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phim của Midu – Lê Dương Bảo Lâm vướng tin rút lui vì doanh thu thấp.

Tuy nhiên sau đó, phía ekip Khi Ta Hai Lăm đã có động thái lên tiếng, phủ nhận chuyện “đứa con tinh thần” hoàn toàn rút khỏi rạp, tạm biệt khán giả. Trao đổi với chúng tôi, ông Phúc TX – phụ trách PR của phim Khi Ta Hai Lăm cho biết: ” Tùy theo rạp, nếu hết khán giả thì rạp sẽ không thể sắp xếp thêm suất chiếu, coi như phim đó hết suất ở rạp đó. Tuy nhiên, ‘rút rạp’ chỉ đúng khi nhà sản xuất hay nhà phát hành yêu cầu ngưng chiếu vì lý do riêng của họ. Ví dụ ngày 21/3, phim vẫn còn 3 suất chiếu tại hai rạp là 11h20 – rạp EVG Thắng Lợi, và 2 suất 18h05, 22h50 tại BHD Quang Trung“.

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 2

Dù ít suất nhưng Khi ta hai lăm vẫn còn chiếu, không có chuyện rút lui.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Mặt khác, một đại diện phía Lotte Entertainment Việt Nam – Marketing Manager Lê Ngọc Trân còn đăng trạng thái khẳng định phía cụm rạp chưa từng có cá nhân đại diện trao đổi về việc Khi Ta Hai Lăm rút lui vì doanh thu ảm đạm. Bộ phim vẫn đang chiếu trên toàn quốc, song ít suất chiếu hơn các dự án vừa ra mắt hay đang hot là chuyện thường tình.

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 3

Marketing Manager của Lotte Entertainment Việt Nam khẳng định phim chưa rời rạp.

Khởi chiếu từ ngày 3/3, Khi Ta Hai Lăm có chặng đường doanh thu cực gian nan và chỉ thu về chưa đến 3 tỷ đồng sau 2 tuần. Phim đối mặt với nhiều đối thủ như Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (“ngựa ô” phòng vé hiện đang tiến gần đến mốc trăm tỷ), hay ngay cả Nhà Bà Nữ vẫn đang trụ rạp khá vững vàng. Phim lấy đề tài thanh xuân, ngôn tình, mô hình nhóm nhạc nam thần tượng nhưng bị chê về diễn xuất và tình tiết nhàm chán.

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khi Ta Hai Lăm thất thu do nội dung, diễn xuất chưa đủ sức hút.

Ngô Kiến Huy làm 'tình địch' của Lê Dương Bảo Lâm trong 'Khi ta hai lăm'

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bộ ba Ngô Kiến Huy - Midu - Lê Dương Bảo Lâm trong Khi ta hai lăm. ĐPCC

Midu - Lê Dương Bảo Lâm đóng cặp trong Khi ta hai lăm do đạo diễn Luk Vân cầm trịch, dự kiến khởi chiếu ngày 3.3.

Phim xoay quanh hành trình Tuệ Lâm (Midu) thực hiện lời hứa năm 25 t.uổi với The Air - nhóm nhạc mà cô mất nhiều tâm huyết để gầy dựng nhưng phải tạm dừng hoạt động vì biến cố. Để cho nhóm nhạc của mình có một màn debut xứng đáng, cô quyết định sang Hàn Quốc tích lũy kinh nghiệm từ những công ty giải trí hàng đầu. Về Việt Nam, Tuệ Lâm tìm đến sự giúp đỡ của Mạnh Hùng (Lê Dương Bảo Lâm), người bạn thân thiết, nổi tiếng bởi tài thương lượng, đàm phán. Anh vốn có tình cảm đặc biệt với nữ chính nên ra sức giúp đỡ, hỗ trợ Tuệ Lâm trong công việc nhằm lấy lòng người đẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật Harry do Ngô Kiến Huy đảm nhận khiến Mạnh Hùng cảm thấy bất an...

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 6

Ngô Kiến Huy thoải mái trong quá trình quay phim nhờ tung hứng ăn ý với Lê Dương Bảo Lâm. ĐPCC

ADVERTISEMENT

Theo chia sẻ của Ngô Kiến Huy, dù thời lượng xuất hiện của mình ít hơn Lê Dương Bảo Lâm song nhân vật của anh trong Khi ta hai lăm đóng vai trò khá thú vị. Không chỉ có tiếng nói "nặng ký" trong giới showbiz, Harry còn là bạn cùng lớp cấp 3 của Tuệ Lâm lẫn Mạnh Hùng thậm chí từng là chàng trai khiến trái tim nữ chính xao động. Chính vì vậy, trong mắt một người vừa nghiêm túc, vừa yêu đơn phương như Mạnh Hùng, Harry chẳng khác nào mối nguy cần loại bỏ gấp trên hành trình chinh phục người đẹp. Dù đóng vai "tình địch", cuộc đụng độ của Mạnh Hùng và Harry được tiết lộ sẽ là những khoảnh khắc hài hước, đem lại những tràng cười cho khán giả thay vì sự ganh đua, cạnh tranh căng thẳng.

Khác với vị thế "tình địch" trên màn ảnh, Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm rất thân thiết và ăn ý ở hậu trường. Cây hài gốc Đồng Nai đùa rằng hai người thường bị đạo diễn nhắc nhở phải tách nhau vì thân thiết đến mức quên luôn nữ chính.

ADVERTISEMENT

"Chúng tôi thường làm đạo diễn sầu não khi đóng vai tình địch mà sơ hở tí lại nhìn nhau bằng ánh mắt "tình nhân". Cả hai vừa quay chung MV và chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm nên giờ thân thiết dữ lắm, đến nỗi mới nhìn mặt đối phương là đã thấy buồn cười", Dương Lâm hài hước chia sẻ.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cho biết quá trình ghi hình chung diễn ra hết sức trơn tru, gọn gàng bởi cả anh lẫn bạn diễn đều hiểu rõ nét diễn của nhau nên chuyện tung hứng không phải vấn đề khó khăn.

Vướng tin rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip phim của Midu và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khi ta hai lăm quy tụ dàn diễn viên phụ nổi tiếng. ĐPCC

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của Ngô Kiến Huy, Khi ta hai lăm còn quy tụ nhiều diễn viên phụ nổi tiếng. DJ Mie sắm vai An Chi, một ca sĩ thần tượng đình đám trực thuộc công ty đối thủ của The Air. NSƯT Mỹ Duyên hóa thân thành bà mẹ độc đoán, nghiêm khắc, luôn cấm cản nam chính Thiên Bảo (Phú Thịnh) theo đuổi đam mê ca hát. Trong khi đó, Tú Vi và Á hậu Thủy Tiên lần lượt hóa thân thành người dì độc thân vui tính và cô em gái đáo để của chàng ca sĩ trẻ. Nam Thư cũng xuất hiện với những pha tấu hài đầy duyên dáng còn nhân vật của NSƯT Hữu Châu lại mang tới phút giây lắng đọng, gắn kết tình thân.

Phim của Midu, Lê Dương Bảo Lâm dừng chiếu vì doanh thu thê thảm Phim 'Khi ta hai lăm' do Midu và Lê Dương Bảo Lâm đóng chính rời rạp sau 2 tuần vì chỉ thu về 3 tỷ đồng, riêng cuối tuần qua chỉ bán được 135 vé. Khi ta hai lăm ra rạp từ 3/3 nhưng sớm thành bom xịt...

Chia sẻ