Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình

Giải trí 25/01/2023 - 22:50

Vy Oanh đã chia sẻ loạt ảnh ngày xuân của 3 ''cục vàng'' nhà mình kèm tính cách ''cưng xỉu''.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã chia sẻ loạt ảnh vui xuân của các con. Ba nhóc tì được mẹ diện tông hồng - đỏ cực nổi bật và xinh xắn. Cả ba vui vẻ nô đùa cùng nhau và không ngừng tạo dáng để mẹ chụp ảnh cho mình.

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 1

Gia đình Vy Oanh hạnh phúc đón năm mới.

Giọng ca Đồng xanh còn hào hứng tiết lộ thêm về sự thay đổi trong ngoại hình và tính cách của ba thiên thần nhỏ nhà mình. Cô viết: "Cô chú ăn tết có vui không ạ? Năm nay Mio chạy lăng xăng rồi nên con Mio thấy tết zui hơn năm ngoái. Chúng con đi lễ cảm tạ Chúa luôn giữ gìn gia đình chúng con đây ạ. Mami con tranh thủ tết đang ráng chăm cho các em, nhất là chị 3 Xu được to bự như a Voi với Mio con nên vẫn đầu tắt mặt tối. Thiệt ra là chị 3 cao trung bình, mà do anh Voi với Mio con to bự ngoại cỡ nên nhìn vô thấy chị 3 bé tẹo ha.

Anh 2 Voi lúc nào cũng to cao nhất lớp hoặc trong top 2-3 bạn bự nhất, có lúc mami còn phải giảm để anh 2 không bị ú. Nay anh Hai gần 8 tuổi, cao 1m40 rồi, nặng 37kg. Mẹ luôn tự hào về thành tích học của anh 2, cả chơi đàn, thể thao hay sáng tạo Lego ạ.

Chị 3 con trông vậy mà cũng được 1m10 ạ, chị 3 thì thông minh, khéo léo vô cùng, cái miệng múa hát mê hoặc lắm ạ. Học gì cũng đc cô giáo khen nhanh nhạy, sáng tạo, suốt ngày sắp xếp, chỉ đạo mọi thứ, hơi lì như tru tí thui ạ.

Còn út Mio con thông minh, mạnh mẽ, khẳng khái lắm, ăn ngoan ngủ giỏi, hiện 1 tuổi rưỡi đã thuộc tầm mấy chục bài hát rồi, nhảy thì banh nóc ạ. Con có nhiều điều đặc biệt lắm, nhất là cái dụ thấy mắng AC chút là nhào zô la ké như thiệt. Tết cho mẹ con nhìn thành quả cố gắng của mình tự sướng chút nha mí cô chú ơi. Đổi 3 cục kim cương này tốn biết bao maú và nước mắt, cuộc đời của mẹ. Cảm ơn vì đã đến bên đời mẹ".

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 2

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 3

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 4

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 5

Vy Oanh tự hào chia sẻ về điều đặc biệt của 3 nhóc tì nhà mình - ảnh 6

Ba thiên thần nhỏ nhà Vy Oanh cực đáng yêu bụ bẫm. Ba bé có sự đặc biệt của riêng mình.

Ngắm ảnh 3 thiên thần nhỏ nhà Vy Oanh khiến ai nấy phải xuýt xoa bởi cô chăm con quá khéo. Cả ba nhóc tì đều trắng trẻo bụ bẫm trông cực đáng yêu. Đặc biệt, cô út Mio cứ như búp bê dễ thương và rất hiếu động, thích ca hát nhảy múa y hệt người mẹ nổi tiếng của mình.