Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường

Đời sống 01/07/2022 - 16:19

“Không sinh ra ở vạch đích, nhưng bù lại tôi bị kích thích bởi những thứ tự dựng xây lên từ đôi bàn tay trắng”. Lời chia sẻ này phần nào đã lý giải được câu chuyện của một nhân viên công sở tại bệnh viện năm nào - Warren Nguyễn.

Sau 6 năm ông đã trở thành giám đốc của 2 công ty đó là công ty cổ phần mỹ phẩm Long Phụng Khang và công ty cổ phần nhựa Nhật Minh VN. Đồng thời là nhà sáng lập của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản A-White cùng công ty truyền thông giải trí Haduka Media. Ngoài ra ông Warren Nguyễn cũng thành lập một tổ chức phát triển doanh nhân trẻ mang tên là BFF Club.

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường - ảnh 1

Tự tạo động lực cho bản thân ông Warren đã đạt được những thành tựu đáng kể

Bước ngoặt là dám bước ra khỏi vùng an toàn

Bắt đầu với vị trí nhân viên công sở tại bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc An Khang, quận 2, TP. HCM, sau 7 tháng ông Warren Nguyễn được thăng chức và trở thành một trong những người Trưởng phòng hành chính quản trị trẻ tuổi nhất. Sau 2 năm thực hiện công tác tại đây, ông Warren Nguyễn cảm thấy "chọn an toàn thì cuộc đời sẽ không thể nào bứt phá".

Từ bỏ một môi trường làm việc nhiều thăng tiến với một mức lương ổn định mỗi tháng, ông Warren Nguyễn kéo vali đến trường đại học China Medical University - Taiwan. Trân trọng 100% học bổng được tài trợ, ông Warren đã chăm chỉ và nỗ lực trong 2 năm tại đây và tốt nghiệp với danh hiệu Thạc sĩ Khoa học sinh học. Lúc này ông 26 tuổi.

Với chí tiến thủ, ông Warren nhận lời đề nghị ở lại công tác tại trường với vị trí là một Nghiên cứu sinh tiến sĩ. Trong 3 năm này, ông đã gặp gỡ và làm việc cùng nhiều chuyên gia người Nhật và Trung trong lĩnh vực y sinh. Ý tưởng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn Nhật Bản A-White đã được lóe lên và ấp ủ từ giai đoạn này.

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường - ảnh 2

Đoạt giải 1 cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học, ông Warren được tài trợ 100% học bổng

Những thứ tốt nhất đều muốn dành cho con người Việt Nam

"Trong 5 năm vừa học, vừa công tác tại Taiwan tôi đã có những thành tựu nhất định. Do đó, quyết định trở về Việt Nam của tôi khiến nhiều người bỡ ngỡ. Họ hỏi vì sao tôi không phát triển ở đây, mọi thứ đang diễn ra rất suôn sẻ mà. Nhưng đối với tôi, là một đứa con được sinh ra trên đất Việt, mọi kiến thức và sự phát triển mà tôi may mắn được học hỏi, tất cả, tôi chỉ muốn dành cho đồng bào của tôi", ông Warren Nguyễn chia sẻ.

Ngày trở về, ông Warren nhận được lời mời của một công ty cổ phần mỹ phẩm Long Phụng Khang có tuổi đời 14 năm với vai trò là Giám đốc điều hành và sáng tạo. Song song đó, một công ty cổ phần nhựa Nhật Minh VN cũng ngỏ lời mời ông về làm Giám đốc chiến lược.

Với niềm khao khát cống hiến cho nước nhà, ông Warren đã nhận lời và tạo dựng được nhiều giá trị lớn cho cả 2 công ty này.

Tuy nhiên, dự định lớn nhất vẫn là xây dựng thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn Nhật Bản A-White của riêng mình. Và mọi thứ bắt đầu.

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường - ảnh 3

5 năm tại Taiwan giúp ông Warren có nhiều cơ hội gặp gỡ và cộng tác với các chuyên gia

Những viên gạch đầu tiên xây nên thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn Nhật Bản A-White

Là một Thạc sĩ và Nghiên cứu sinh tiến sĩ chuyên ngành Khoa học sinh học, ông Warren Nguyễn đã hợp tác cùng các chuyên gia để tạo ra một bảng thành phần hiệu quả, phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt.

Tiếp đến, để đảm bảo tính toàn vẹn của chất lượng mỹ phẩm, ông Warren đã chọn trụ sở Cosmo Beauty, Tokyo - Nhật Bản là nơi sản xuất và đóng gói 100%.

Mỹ phẩm ngừa mụn Nhật Bản A-White trước khi có mặt trên thị trường đã trải qua các cuộc thí nghiệm mức độ kích ứng. Đồng thời cũng đã được kiểm định an toàn về chất lượng.

Đến nay đã có hơn 3000 người dùng sử dụng và để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả.

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường - ảnh 4

Giấy công bố mỹ phẩm ngừa mụn Nhật Bản A-White

Khát vọng muốn đạt được đến năm 2025

"Chúng tôi vẫn tập trung phát triển về mặt chất lượng mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để không phụ lòng tin của các khách hàng đã lựa chọn A-White", ông Warren Nguyễn cho biết định hướng thương hiệu trong tương lai gần.

Warren Nguyễn - Founder thương hiệu mỹ phẩm ngừa mụn A-White xuất thân từ một nhân viên công sở bình thường - ảnh 5

Ông Warren chia sẻ những định hướng trong tương lai với các đối tác

Bên cạnh những lợi ích đem lại cho làn da của chị em phụ nữ Việt, ông Warren cũng chia sẻ thêm về một dự án đem lại nguồn thu nhập thụ động. Dự án này sẽ giúp cho cộng đồng phụ nữ Việt tạo được thu nhập ổn định mỗi tháng, mà không phải đi làm xa nhà. Điều này đặc biệt thuận tiện cho những chị em đã lập gia đình và có con nhỏ cần nuôi dưỡng 24/7.

Ngoài ra, khi tham gia dự án, các chị em còn được tích lũy những kiến thức chuyên môn về Marketing. Chẳng hạn như chiến lược xây dựng nội dung thu hút, chiến lược bán hàng, các thủ thuật của Facebook dành cho người kinh doanh online,...

Đây là một dự án mang lại nhiều giá trị lớn dành cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam. Ông Warren đang từng bước xây dựng và sẽ công bố khi mọi thứ sẵn sàng.

https://kenh14.vn/warren-nguyen-founder-thuong-hieu-my-pham-ngua-mun-a-white-xuat-than-tu-mot-nhan-vien-cong-so-binh-thuong-20220701123655781.chn