Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

WBG On: "Chúng tôi đã thi đấu gắn kết hơn rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân"

Game 30/06/2022 - 17:57

SofM và những đồng đội tại WBG đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước UP vào ngày hôm qua - 29/6. WBG On: "Chúng tôi đã thi đấu gắn kết hơn rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân"

Bước sang tuần thi đấu thứ tư của LPL Mùa Hè 2022 thì cuộc đua tới các vị trí cao trên bảng xếp hạng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sau trận thua của RNG trước V5 thì khu vực cạnh tranh cho các vị trí thứ tư tại LPL Mùa Hè 2022 đang trở nên vô cùng chật chội. Với tư cách là một trong những đội cạnh tranh cho những thứ hạng cao, WBG của SofM buộc phải tích lũy thật nhiều điểm số trước các đội "chiếu dưới" trong giai đoạn này.

WBG On:

Để cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu thì WBG không được phép thua các đội "chiếu dưới"

Và tại trận đấu với UP diễn ra vào ngày hôm qua - 29/6, WBG đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kể trên với một chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Thậm chí WBG còn mang ra chiến thuật tương đối mới ở vai trò Xạ Thủ là Twitch cho Huanfeng với độ hiệu quả cực kỳ cao. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh chàng Hỗ Trợ - On tiết lộ rằng bí quyết thành công của WBG hiện tại là thi đấu gắn kết hơn so với giai đoạn mùa xuân.

WBG On:

WBG On cho rằng cả đội đã gắn kết hơn rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân

Hỏi: Với tư cách là người chơi Hỗ Trợ, việc nhìn thấy đồng đội liên tục có điểm hạ gục có khiến bạn vui không?

WBG On: Thật sự thì cả đội hôm nay chơi cực kỳ tốt. Chúng tôi đã hiểu nhau và thi đấu gắn kết như một tập thể nhiều hơn so với giai đoạn mùa hè. Có lẽ vì lý do này nên cả đội đang chơi cực kỳ tốt. Thật vui khi thấy đồng đội của mình có thể chia đều điểm hạ gục và ai cũng mạnh như vậy.

Quả thật nếu nhìn lại giai đoạn mùa xuân của WBG thì chúng ta có thể thấy rằng đội tuyển này chưa thực sự có tính gắn kết, đặc biệt là ở vị trí của TheShy. Điều này cũng dễ hiểu khi TheShy là người mới, lại còn là tuyển thủ Hàn Quốc nên sẽ khó hòa nhập ngay lập tức với 4 thành viên còn lại của WBG. Vì vậy mà chúng ta hay thấy TheShy có những tình huống đi lẻ khá bất hợp lý ở giải đấu mùa xuân.

WBG On:

TheShy ở thời điểm hiện tại đã chơi một cách đồng đội hơn khá nhiều

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi hẳn khi LPL bước sang giai đoạn mùa hè với việc WBG đã có một hệ thống chiến thuật tốt, vận hành trơn tru hơn hẳn. Đương nhiên là đối thủ vừa qua của WBG vẫn tương đối yếu và chưa khiến đội tuyển này thể hiện rõ sức mạnh. Có lẽ chúng ta cần phải chờ tới trận chiến tiếp theo giữa WBG và TES diễn ra vào cuối tuần này để có thể kiểm chứng sức mạnh thực sự của SofM và những người đồng đội.

https://gamek.vn/wbg-on-chung-toi-da-thi-dau-gan-ket-hon-rat-nhieu-so-voi-giai-doan-mua-xuan-20220630081322485.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link