Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Wenger chỉ đích danh 2 "tội đồ" của Man Utd

Thể thao 03/10/2022 - 17:52

Arsene Wenger đã chỉ trích màn trình diễn của Man Utd trong hiệp một ở thất bại nặng nề 3-6 trước Man City.

 

Quỷ đỏ đã phải nhận đến 4 bàn thua trong hiệp một. Chung cuộc, họ để mỗi người Erling Haaland và Phil Foden lập được hat-trick, và nỗ lực của đội khách khi ghi 3 bàn tại Etihad là không đủ. 

Wenger chỉ đích danh 2

 Cựu HLV Wenger chê Sancho và Antony.

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng Man City đã thắng trong cuộc chiến ở hai bên cánh, và chỉ trích cả Antony lẫn Jadon Sancho vì đã không làm nhiều hơn để giúp các hậu vệ cánh đang gặp khó khăn của Man Utd.

“Điều mà tôi không thể tin được trong hiệp một là " 'Giáo sư' nói trên beIN Sports.

  • Roy Keane 'hủy diệt' 2 cầu thủ M.U sau trận thua Man City

  • 5 điểm nhấn Man City 6-3 M.U: Trở lại mặt đất; Không thể cản Haaland

Ngay từ phút đầu tiên Diogo Dalot đã dính thẻ vàng trong khi Sancho và Antony đã không tham gia phòng ngự. Trong cả hiệp đấu, họ để đội chủ nhà tràn lên hai bên cánh và luôn gặp khó khăn.

Sau đó, khi họ có bóng, tôi cảm thấy họ bị ám ảnh bởi quá tôn trọng kế hoạch thi đấu. Họ luôn muốn luân chuyển bóng quá nhanh về phía trước và để mất bóng quá nhiều cũng như không có đủ thời gian cầm bóng. Họ không chơi để kiểm soát, họ chỉ muốn phản công."

Vào lúc này, Man Utd đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League với hiệu số là -3. Họ kém vị trí top 4 của Brighton 2 điểm. Trong khi đó, Man City vẫn xếp thứ 2 trên BXH, kém Arsenal 1 điểm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:04 03/10/2022