Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Wenger dự đoán "song mã" đua vô địch Premier League

Thể thao 03/10/2022 - 08:06

Cựu thuyền trưởng người Pháp đưa ra nhận định khách quan về cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

 

Man City và Arsenal tạo ra cuộc đua vô địch Premier League kịch tính mùa giải năm nay. Sau chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước Tottenham Hotspur; nửa xanh thành Manchester cũng thể hiện sức mạnh khi hạ gục Man United 6-3 ở trận derby thành Manchester.

Như vậy, Arsenal và Man City chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau 8 trận đấu. Đoàn quân Mikel Arteta xếp số 1 khi hơn đội chủ sân Etihad vỏn vẹn 1 điểm. Cựu HLV Arsene Wenger tin rằng Pháo thủ đủ sức tạo nên cuộc đua tranh danh hiệu sòng phẳng ở mùa giải 2022/2023.

Chia sẻ với beIN Sports, Wenger đưa ra quan điểm: "Vâng! Tôi xếp Arsenal sau Man City trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. . Bạn biết đấy, nhiều thời điểm, Man City phải dồn toàn sức cho mặt trận Champions League".

  • 12 thống kê ấn tượng của Arsenal trong lần đại thắng Tottenham

  • Xhaka chọn sao Arsenal có thể 'chung mâm' với Mbappe, Haaland

Wenger dự đoán

Arsenal dẫn đầu BXH Premier League.

"Liverpool kém Arsenal 11 điểm; thua Man City đến 10 điểm. Đó là 'ngọn núi' thách thức để vượt qua. Tương tự, Chelsea không đạt phong độ ổn định vào lúc này. Họ không đủ sự tự tin để đua vô địch. Với Tottenham, dựa trên DNA của tôi, tôi không thể có nhận định nào."

Thách thức cho ngôi vị số 1 của Arsenal sẽ đến cuối tuần này khi thầy trò Mikel Arteta có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Về phía Man City, đoàn quân Pep Guardiola sẽ trải qua bài test hạng nặng khi chạm trán The Kop vào ngày 16 tháng 10.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:33 03/10/2022