Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện

Xã hội 31/03/2023 - 18:20

White Palace - địa điểm hàng đầu được các đối tác, khách hàng lựa chọn là nơi tổ chức cho các sự kiện quan trọng có sức ảnh hưởng tại TP.HCM.

White Palace - Thương hiệu sở hữu hai công trình kiến trúc hoành tráng tạo nên tên tuổi trong ngành sự kiện

Trung tâm Hội nghị White Palace chính thức ra mắt vào năm 2007, tọa lạc tại số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, nằm trên trục đường huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố. Với diện tích hơn 6.000m2, được thiết kế theo phong cách đương đại với kiến trúc mái vòm vòng cung độc đáo, kết hợp xen kẽ mảng xanh thiên thanh khiết tạo nên không gian thoáng đãng, tinh tế nhưng cũng đầy sang trọng. Với lối thiết kế lấy mảng xanh làm chủ đạo, đã giúp không gian bên trong như được bao phủ bởi vòng tay của thiên nhiên xanh mát, hoàn toàn tách biệt với sự tấp nập, nhộn nhịp của phố thị bên ngoài.

White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 1

Giữa năm 2019, đánh dấu sự chuyển mình và lột xác cho hành trình mới, White Palace cho ra mắt Trung tâm Sự kiện White Palace tọa lạc tại số 108 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, cách trung tâm Quận 1 hơn 4km. Nơi đây được ví von là công trình kiến trúc nghệ thuật mang tính biểu tượng của White Palace, được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 20.000m2, mặt tiền được bao phủ toàn bộ với sắc trắng tinh khôi, màu sắc thương hiệu của White Palace. Khác với phong cách thiết kế của chi nhánh đầu tiên, White Palace Phạm Văn Đồng được thiết kế gắn liền với hình ảnh cánh buồm giương cao biểu tượng cho sự khởi đầu cho những cuộc phiêu lưu mới.

White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 2

Nơi thỏa sức sáng tạo ý tưởng độc đáo cho mọi sự kiện

Trung tâm Hội nghị White Palace tọa lạc tại 194 Hoàng Văn Thụ, được xem là trung tâm hội nghị tiên phong cho loại hình sự kiện hội nghị, yến tiệc đầu tiên. Nơi đây là địa điểm sở hữu hai đại sảnh đa năng có sức chứa hơn 3.300 khách, cùng hệ thống phòng tiệc cao cấp quy mô từ 30 đến 100 khách, toàn bộ không gian sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, hệ thống móc treo trần chịu tải trọng lên đến 250kg/móc, trần cao thoáng đãng, giúp cho mọi ý tưởng trang trí thả trần được thoả sức thi công thực hiện công phu, hoành tráng linh hoạt theo nhu cầu. Với không gian đa năng và linh hoạt, nơi đây phù hợp để tổ chức đa dạng loại hình sự kiện từ hội nghị, tiệc cưới, tiệc trà thân mật,...

Trung tâm Sự kiện White Palace được mệnh danh là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, yến tiệc lớn nhất khu vực Đông Bắc thành phố hiện nay. Tại chi nhánh White Palace Phạm Văn Đồng, thương hiệu khai thác trọn vẹn tiềm năng của mình khi sở hữu hai đại sảnh lớn nhất thành phố là Hall A và Hall B với tổng diện tích hơn 3.800m2, với trần cao hơn 9m, sức chứa tối đa lên đến 4.400 khách. Nơi đây còn cung cấp các sảnh tiệc quy mô từ 100 đến 650 khách, 2 phòng hội nghị,yến tiệc, phòng họp cấp cao,… và không gian đa chức năng ngoài trời rộng 2.750m2 đáp ứng linh hoạt những ý tưởng tổ chức hoành tráng của các doanh nghiệp.

Tại các sảnh tiệc tại hai chi nhánh White Palace đều được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp như màn hình LED thả trần, lối đi catwalk, hay ứng dụng công nghệ trình diễn sáng tạo như Hologram, Kinetic, 3D Mapping, trình diễn trên không đều có thể dễ dàng triển khai tại White Palace. Với những yếu tố trên, các nhà tổ chức sự kiện có thể tỏa sáng, thoải mái sáng lên ý tưởng dàn dựng công phu cho mọi chương trình sự kiện.

White Palace cùng đội ngũ chuyên gia đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình

Trong suốt 15 năm hoạt động, White Palace đã trở thành đối tác địa điểm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, khách hàng lớn trong và ngoài nước như: Suntory Pepsico, PNJ, VNG, Ngân hàng Sacombank, Huawei, Prudential, Google,… Không những thế, White Palace còn là "điểm đến vàng" tổ chức ngày trọng đại thiêng liêng ghi dấu bước ngoặt cuộc đời của các cặp đôi nghệ sĩ Việt Nam. Trong đó, góp phần tạo nên sự thành công to lớn trong suốt những năm qua, đội nhân sự được đào tạo chuyên môn của White Palace là những nhân tố không thể thiếu, luôn đồng hành, nhiệt huyết để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo với dịch vụ cao cấp hàng đầu. Bên cạnh đó, không thể thiếu bàn tay của đội ngũ các chuyên gia sự kiện, yến tiệc giàu kinh nghiệm mang đến những giải pháp tối ưu, phù hợp nhất cho mọi ý tưởng dàn dựng sự kiện mỹ mãn, độc nhất.

"Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành tổ chức sự kiện, White Palace luôn nỗ lực làm mới bản thân mình theo từng giai đoạn để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, duy trì những giá trị, tinh thần duy mỹ, lòng hiếu khách, và sự nồng hậu, chu đáo đã làm nên thương hiệu của White Palace trong suốt hành trình 15 năm qua" - Đại diện White Palace chia sẻ.

White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 3
White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 4
White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 5
White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 6
White Palace - Địa điểm tổ chức lý tưởng của mọi loại hình sự kiện - ảnh 7

Để được tư vấn thêm về thông tin đặt sự kiện, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Hội nghị White Palace

194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Trung tâm Sự kiện White Palace

108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1900 088 850

E: [email protected]

W: www.whitepalace.com.vn

Y: https://bit.ly/WhitePalaceVideo