Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao

Giới trẻ 07/12/2022 - 16:37

Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.

Sau dịch Covid-19, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần, nhu cầu rèn luyện cơ thể theo đó cũng tăng mạnh. Năm năm tới, thị trường sản phẩm thể thao toàn cầu được Mordor Intelligence dự báo đạt mức tăng trưởng kép hàng năm là 6,54%.

Hiện nay, thị trường quần áo thể thao toàn cầu được phân loại dựa trên sản phẩm, mục đích sử dụng, kênh phân phối, khu vực địa lý và đối tượng người tiêu dùng. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, gồm thị trường Việt Nam, đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc sản phẩm thể thao cao cấp. Nổi bật là quần áo tập, giày dép và dụng cụ bổ trợ.Trong đó, thời trang thể thao dành cho nam giới chiếm thị phần lớn.

Động lực tăng trưởng chính của thị trường, theo báo cáo của Công ty Ken Research, là sự xuất hiện của gần 4.000 phòng tập gym, hàng nghìn sân cỏ nhân tạo và bể bơi. Bên cạnh đó, nhiều giải chạy bộ, bóng đá, xe đạp đường phố được tổ chức thường xuyên với đa dạng cấp độ.

Nắm bắt xu hướng phát triển cùng niềm đam mê thời trang và thể thao, anh Cao Hoàng Minh - đại diện thương hiệu X9 Sportswear thuộc Công ty TNHH WoW Men - giới thiệu thương hiệu X9 Sportwear với dải sản phẩm đa dạng.

Theo anh Minh, thị trường thời trang thể thao đang tăng trưởng nhanh. Khách hàng quan tâm đến tiêu chí chất liệu và tính đa dạng mẫu mã.

“Hơn thế nữa, đời sống tinh thần ngày càng được chú trọng, đi đôi với xu hướng yêu thương và chăm sóc bản thân cũng phần nào tác động tích cực đến lĩnh vực kinh doanh thời trang thể thao ở Việt Nam, mở ra tiềm năng lớn cho thị trường”, anh chia sẻ.

Sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, anh Minh nhận định, sự nhạy bén và biết nắm bắt cơ hội là điều cần thiết với người làm kinh doanh. Tuy nhiên, để phát triển vững chắc, doanh nghiệp cần hiểu rõ phân khúc và đối tượng khách hàng mục tiêu.

X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao - ảnh 1 X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao - ảnh 2

Thiết kế sản phẩm của X9 Sportswear đáp ứng sở thích, nhu cầu Gen Z.

Khách hàng mục tiêu của X9 Sportswear là Gen Z - những người trẻ yêu thích thể thao và muốn thể hiện cá tính qua trang phục. Để đáp ứng nhu cầu này, X9 Sportswear mang đến các sản phẩm với chất liệu vải thoáng mát, mềm, nhẹ, co giãn bốn chiều như cotton sọc gân. Ngoài ra, cách thiết kế tối giản, năng động, đường may chỉn chu giúp tổng thể trang phục toát lên phong cách hiện đại, khỏe khoắn.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực rèn luyện thể thao cho người trẻ, anh Minh lên kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm mới trong năm 2023. Đồng thời, thương hiệu đẩy mạnh hợp tác liên kết nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu tại các phòng tập cao cấp.

X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao - ảnh 3

X9 Sportswear định hướng tăng cường nhận diện thương hiệu, đa dạng mẫu mã trong năm 2023.

Chiến lược mở rộng nguồn vốn là một phần kế hoạch phát triển của X9 Sportswear năm tới. Theo đó, anh Minh chọn hình thức vay vốn từ KBank Vietnam - ngân hàng thương mại hàng đầu của Thái Lan. Gói vay KBank Biz Loan với hạn mức lên đến 300 triệu đồng không chỉ giúp thương hiệu mở rộng, mà còn mang đến cơ hội để anh Minh chia sẻ về câu chuyện kinh doanh qua chương trình “Thỏa sức kinh doanh cùng KBank Biz Loan”.

Bằng niềm đam mê thời trang, thể thao cùng sự nhạy bén thị trường, anh Minh trở thành một trong 5 người chiến thắng và nhận được giải thưởng hỗ trợ truyền thông chuyên nghiệp từ KBank Vietnam. Đây hứa hẹn là đòn bẩy giúp X9 Sportwear tiếp cận nhiều khách hàng hơn.