Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xa Thi Mạn tự tin khoe cận mặt mộc, nhan sắc tuổi U50 ra sao mà khiến dân mạng rần rần

Giải trí 16/08/2022 - 18:08

Hình ảnh mới đây của Xa Thi Mạn đã nhanh chóng gây chú ý, nhất về nhan sắc thật của nữ diễn viên khi cô chụp cận mặt mộc.

Nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của mình. Trong ảnh cho thấy, Xa Thi Mạn nở nụ cười nhẹ, tự tin khoe cận mặt mộc của mình. Có thể thấy, dù đã 47 tuổi nhưng "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn lại sở hữu làn da căng mọng, trắng hồng và không lộ nếp nhăn. Điều này khiến cư dân mạng ai nấy đều ngưỡng mộ.

Xa Thi Mạn tự tin khoe cận mặt mộc, nhan sắc tuổi U50 ra sao mà khiến dân mạng rần rần - ảnh 1

Xa Thi Mạn tự tin khoe cận mặt mộc với làn da căng mướt ở tuổi 47.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Xa Thi Mạn hiện vẫn đi về lẻ bóng sau nhiều cuộc tình ồn ào trong làng giải trí với Trần Hạo Dân, Trương Trí Lâm... Khi được hỏi về quan điểm với tình yêu và hôn nhân, mỹ nhân 47 tuổi từng chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng hôn nhân là chuyện của cả một đời người. Nếu đã lựa chọn kết hôn thì đừng nghĩ đến chuyện chia tay hay ly hôn. Tại sao tôi vẫn chưa kết hôn ư? Tại vì tôi muốn người kia phải thực sự, thực sự, thực sự yêu tôi. Nếu như điều đó là không thể, thì tôi thà rằng không kết hôn nữa”.

Xa Thi Mạn tự tin khoe cận mặt mộc, nhan sắc tuổi U50 ra sao mà khiến dân mạng rần rần - ảnh 2

Xa Thi Mạn tự tin khoe cận mặt mộc, nhan sắc tuổi U50 ra sao mà khiến dân mạng rần rần - ảnh 3

Được biết, mặc dù Xa Thi Mạn chọn cho mình cuộc sống độc thân, không kết hôn, nhưng cô nhận bé Kassidy - cô con gái thứ hai của cặp vợ chồng diễn viên Tiền Gia Lạc và Thang Doanh Doanh làm con gái nuôi.

Sinh năm 1975, Xa Thi Mạn bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hong Kong sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Vào những năm 1990 - 2000, Xa Thi Mạn được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng và nhận nhiều lăng xê từ phía nhà đài TVB. Năm 2018, Xa Thi Mạn bắt đầu tiến vào thị trường phim Đại Lục với thành công của phim truyền hình "Diên Hi Công Lược". Có thể thấy, dù đã ở tuổi U50 nhưng Xa Thi Mạn vẫn tạo ấn tượng tốt trong lòng công chúng nhờ vẻ ngoài tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ.