Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xác nhận: Man City muốn có bom tấn tuyến giữa

Thể thao 07/02/2023 - 23:06

Ký giả Fabrizio Romano lên tiếng chia sẻ về tình hình và kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Etihad.

 

Trao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã trao đổi về tác động mà những cáo buộc đến từ Premier League mang đến cho kế hoạch chuyển nhượng của Manchester City. Đồng thời, ký giả người Ý còn khẳng định The Citizens muốn có được chữ ký của Jude Bellingham:

"Một tin tức quan trọng ngày hôm qua, Premier League đã đưa ra tuyên bố về chuyện Manchester City bị cáo buộc nhiều lần vi phạm các quy tắc tài chính. Sau cuộc điều tra kéo dài 4 năm, họ tuyên bố rằng Man City đã vi phạm các quy tắc liên quan đến Luật công bằng tài chính, và có vẻ như đây là một tình huống khó khăn cho câu lạc bộ."

Xác nhận: Man City muốn có bom tấn tuyến giữa - ảnh 1

 Man City đang đối mặt với nhiều hình phạt nghiêm trọng.

  • Sao Man City rời Etihad, thẳng tiến tới PSG?

  • Man City sợ bom tấn 'đào tẩu' sang Barcelona

"Điều đó có thể mang ý nghĩa gì đối với Man City trên thị trường chuyển nhượng? Chúng ta biết họ đã thực sự im lặng vào tháng Một. Họ đã gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola hồi tháng 11, điều này thực sự quan trọng đối với dự án của họ, nhưng các bản hợp đồng lớn sẽ phải đợi đến mùa Hè tới."

"Chẳng hạn như, và một hậu vệ cánh mới – họ muốn lên kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên, tuyên bố này của Premier League sẽ tác động đến mọi thứ. Về đội hình hiện tại, Guardiola đang quán xuyến phòng thay đồ và cố gắng tập trung cho giai đoạn hai của mùa giải."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 18:34 07/02/2023